EDIT : MIN
---------- - ----------
Hôm nay là một ngày đẹp trời, cả lũ bạn thân đang chuẩn bị cho cuộc cắm "lều" tối nay (vì nhóm hổng có trại để cắm). HoSeok lên lịch này vì hôm nay TaeHyung và SeokJin cũng không phải học thêm và lí do thứ hai là cho JungKook-học sinh mới có thể hòa đồng hơn với nhóm mình. Phân công NamJoon, SeokJin, HoSeok, JungKook đi mua đồ và YoonGi, JiMin sẽ cắm "lều" còn TaeHyung phải chạy về nhà gấp nên lát mới đến.
Nhanh chân chạy đến cửa hàng tạp hóa một cách nhanh nhất, miệng HoSeok còn liên tục hò hét mấy con người vẫn thản nhiên đi đằng sau : " Nhanh chân lên, nhanh lên không thì muộn mất!!!". JungKook mặt không cảm xúc còn SeokJin thì cười cười nói :
- Không ai cướp anh ấy của cậu đâu, đừng vội vàng thế!
- Hả? Anh nào cơ? -NamJoon mở to mắt nhìn SeokJin ( Min : Ghen òi!! ).
- Thì anh trai của KimHyung í! -SeokJin mỉm cười.
- Whatttt?!?!?!??? -NamJoon mặt trắng bệch chạy đuổi theo HoSeok- Chờ tên ngốc kiaaaaa..!!!
SeokJin cười đau cả bụng khi nhìn cặp đôi vàng chơi trò mèo đuổi chuột với nhau. JungKook nhìn qua SeokJin, thấy cậu cười vui vẻ anh cũng thấy vui, muốn cười lắm nhưng... " Phải giữ hình tượng boy lạnh lùng...Phù..Hình tượng mới có thể 'cua' được cậu ấy...Phùuuu...".
Cuối cùng trong thời gian ngắn thì 4 người cũng cập bến tới cửa hàng tạp hóa, à không, chỉ NamJoon với HoSeok đến thôi còn hai người kia vẫn còn 1 đoạn khá dài.
- Hyung!! -Vừa vào tới cửa, HoSeok đã la toáng lên.
- Ồ, chào nhóc! Hôm nay nhóc muốn mua gì nào? -Anh nhân viên nọ cười tươi thành công khiến HoSeok 'ngã khịu' như bữa trước.
- Tụi em mua một ít đồ cắm trại! -NamJoon kéo HoSeok đến chỗ nước ngọt.
- Ồ, mấy đứa đi cắm trại hả? -Anh nhân viên.
- Nae~ -HoSeok- Anh đẹp trai thật đấy!
- Hả?? -NamJoon và anh nhân viên đồng thanh.
- Haha khéo đùa thật đấy nhóc! Anh và em trai anh cũng đẹp trai gần giống nhau, nhưng anh đẹp hơn nó nhiều! -Anh nhân viên cười ( Min : Tự luyến quá ha anh? =.= )
- Đương nhiên rồi, hai anh em anh đều đẹp trai hết -HoSeok.
- Gì chứ? Em thấy KimHyung nó đẹp trai hơn anh nhiều! -NamJoon bĩu môi.
- KimHyung? TaeHyung ấy hả? Hình như em lộn rồi, anh đâu phải anh trai của nó! -Anh nhân viên.
- Hả???? -HoSeok và NamJoon ngạc nhiên.
- Vậy anh là anh của ai? Anh không phải anh của em, không phải anh của KimJoon cũng không phải của KimHyung.... -HoSeok hỏi.
- Anh là anh trai của YoonGi, Min Ryu Ho! -Anh nhân viên.
- What the???? -NamJoon mở to mắt còn HoSeok thì chắc cứng đơ người rồi.
- Hai đứa ngạc nhiên lắm hả? -RyuHo.
- V..vâng...
Đúng lúc đó SeokJin và JungKook cũng bước vào cửa hàng. RyuHo thấy SeokJin liền chạy tới vui vẻ :
- SeokJinie, hôm nay em đến đây mua đồ hả? Hay là đến vì nhớ anh? Ôi, anh hạnh phúc quá!!! -RyuHo.
- Hả? -JungKook, NamJoon, HoSeok ngạc nhiên. Còn SeokJin cũng ngạc nhiên không kém, mắt chữ A mồm chữ O.
- Sao hyung biết tên em? -SeokJin hỏi.
- Vì anh thích em! -RyuHo nói thẳng khiến JungKook đứng cạnh mắt giật giật còn SeokJin đỏ mặt.
HoSeok và NamJoon ở một góc khác thì thầm với nhau " RyuHo-hyung phải là anh của KimHyung mới đúng! "--HoSeok , " Phải, hyung ấy với MinGi khác một trời một vực "--NamJoon , "Có khi nào hyung ấy lừa tụi mình không? " --HoSeok , "Chắc không đâu! Nhìn ánh mắt hyung ấy thật lòng lắm! " --NamJoon.
JungKook nhìn vẻ bối rối của SeokJin bèn gỡ rối cho cậu :
- Xin lỗi hyung nhưng TỤI EM đến đây để xách đồ hộ JungSeok và KimJoon!
- À vậy sao? Để hyung tính tiền đã... -RyuHo.
Bốn người xách đồ tới chỗ YoonGi và JiMin. Trên đường về...
- Không ngờ MinHo-hyung thích Jinnie nha~ -HoSeok trêu trọc SeokJin.
- Ngạc nhiên ghiê, KimHyung cuối cùng cũng có đối thủ rồi!! -NamJoon cũng trêu trọc.
- Gì chứ?!? Tớ với cậu ấy chỉ là bạn thôi! -SeokJin mặt không khác trái cà chua là bao nhiêu.
JungKook im lặng nhìn SeokJin " Hyung ở cửa hàng tạp hóa và KimHyung cũng thích SeokJin ư? Xem ra hơi nhiều đối thủ...". Tới nơi thì cũng là lúc YoonGi và JiMin dựng lều xong, TaeHyung vừa tới nơi. Bảy người chui vào trong rồi bóc thức ăn ra chén. HoSeok thấy tò mò về anh chị em của lũ bạn nên bắt từng người kể và giới thiệu. Bắt đầu từ NamJoon :
- Tớ có một đứa em trai kém mình một tuổi tức 17 tuổi, tên là Kim SuHyun.
- Bỏ qua tớ đi.. -SeokJin cười nhưng trong lòng cậu rất buồn " Mình là trẻ mồ côi ".
- T..tớ... -YoonGi lắp bắp.
- Khỏi nói nữa, tớ biết rồi -HoSeok ngắt lời " Đợi cậu ấy chắc đến sáng mai mất "
- Còn tớ thì có một anh một chị, cả hai đều đi nước ngoài rồi! -HoSeok nói.
- Tớ có một chị gái sống bên Anh! -JiMin.
- Tớ có một anh trai 23 tuổi, tên Kim Si Hyuk -TaeHyung.
- Một em trai, 17, Jeon SooHa! -JungKook.
- Các cậu sướng nhỉ có anh chị em... -SeokJin.
- Con một mới sướng, có anh chị em phiền lắm!! -Cả lũ bạn đồng thanh cãi lại SeokJin.
SeokJin chỉ ngồi nhìn lũ bạn mình chơi vui vẻ với nhau " Một mình khi có tâm sự chỉ có mình và bức tường, có anh chị em thì chia sẻ nhau nghe. Họ sướng thật, mình cũng muốn có anh chị em..". JungKook cũng im lặng nhìn cử chỉ và hành động của SeokJin, thấy cậu như vậy anh không biết phải mở lời như thế nào " SeokJin, có gì hãy tâm sự với tôi. Đừng chịu đựng một mình..". TaeHyung ngồi đối diện SeokJin và JungKook nhìn hai người họ " Cảm giác này khó chịu thật...!! "
----------- - ------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Rắc rối tuổi 18 (BTS)
FanfictionCác couple gồm TaeKookJin, NamSeok, SuMin, HaHyun( riêng cặp này là do mình nghĩ ) Truyện kể về cuộc sống của các nam sinh 18 tuổi . Vậy những ngày tháng cuối cấp sẽ ra sao? Tình bạn của họ như thế nào? Hãy đón đọc nhé ;333