Thượng Hải
Hoàng Húc Hi cúi đầu chào đoàn anh em và các nhân viên công tác xong thì quay trở về xe của mình. Hôm nay ghi hình Keep running mùa 9 tập 4. Cả ngày quay hôm nay thật sự rất vất vả, cậu mệt mỏi ngả người về sau chiếc ghế, hai tay day day hai bên đầu.
Chiếc xe dần dần lăn bánh."Bây giờ chúng ta sẽ ra sân bay ạ"
Cậu vừa nhắm mắt vừa hỏi quản lý bên cạnh.
" Chúng ta sẽ đi Bắc Kinh, có một sự kiện ở đó."
Nghe đến Bắc Kinh, cậu liền chầm chậm mở mắt. Đúng rôi, Vũ Kỳ chắc hẳn đang ở Bắc Kinh. Cậu lục lọi trong túi áo, lấy ra điện thoại của mình. Vừa mở điện thoại lên, cậu liền nhìn thấy tin nhắn của cô. Không chần chừ cậu liền nhấn nút gọi. Nhưng điện thoại hưa được kết nối thì cậu đã tắt máy ngay.
Cậu liếc nhìn đồng hồ trên tay, 11 giờ khuya rồi chắc cô đã ngủ nên cậu mới tắt máy. Để mai tới nơi rồi cậu sẽ đi gặp cô luôn.
Cậu lại nhắm mắt nghỉ ngơi.
_________________________________________
Bắc Kinh
Sáng hôm nay là một ngày nắng, Tống Vũ Kỳ sau khi ăn sáng cùng bố mẹ xong thì đang ngồi trên sopha xem điện thoại. Cô đợi tin nhắn của cậu hôm qua đến giờ nhưng không thấy. Chắc hôm qua ghi hình cậu mệt lắm.
Ting
Màn hình điện thoại đột nhiên hiện tin nhắn lên, cô lặp tức mở lên xem. A là tin nhắn trong nhóm của đoàn anh em. Là Khải cưa nhắn trước. Khải cưa gửi hình hai vợ chồng đang nắm tay cùng xem phim. Đây là rảnh rỗi phát cẩu lương mà.
"Khải cưa, mới sáng em không muốn ăn cơm chó nhà anh đâu nha"
Chị Baby thả một biểu tượng không vui tỏ vẻ không muốn xem.
"Đúng đấy, em không thấy trong đây toàn cẩu đọc thân à Trịnh Khải"
Lý Thần cũng không vui. Anh đây còn chưa có vợ mà chú dám làm thế à, tức chết anh mà.
"Khải cưa, cẩu lương này em không ăn nha"
Vũ Kỳ liền thả nhẹ một tin nhắn. Cô không ăn đâu a, cẩu lương có độc. Ăn vào cô sẽ ghen tị đấy.
"Nào nào mọi người, chia sẻ một chút hạnh phúc vợ chồng cho mọi người xem thôi mà"
Trịnh Khải vui vẻ trêu chọc mọi người. Anh muốn thả cẩu lương dìm chết mấy người độc thân này a.
"Khải cưa, tuần sau gặp lại, em sẽ đặc biệt 'chăm sóc' anh"
Thái Từ Khôn bây giờ mới lên tiếng. Anh chính là nhịn nãy giờ mà không chịu được nữa nên bùng nổ nha. Suốt ngày Khải cưa cứ rải cơm chó như thế này anh bội thực luôn mất. Anh vẫn còn độc thân mà.
Mọi người rôm rả nói chuyện với nhau thật vui vẻ. Ai cũng hỏi thăm Vũ Kỳ đã rời khỏi khu cách ly chưa, dặn cô nhớ quay lại sớm, mọi người trong đoàn anh em nhớ Vũ Kỳ đệ đệ lắm rồi. Thái Từ Khôn mong sớm gặp cô để có thể trò chuyện thân thiết hơn. Sa Dật muốn gặp lại bé Kỳ thân yêu. Trong đoàn ai cũng thương Vũ Kỳ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mưa Nắng Sẽ Có Cầu Vồng 《 Luqi 》
FanfictionAi trong chúng ta cũng biết 1 điều rằng : Sau một cơn mưa nắng thường sẽ xuất hiện cầu vồng.🌦🌈 Cả một bầu trời rộng lớn đều có anh và em. Có Vũ Kỳ có Húc Hi. Có luôn cả tấm chân tình của chúng ta😊