Chap 6: Khu vui chơi

98 13 0
                                    

Hai bóng dáng cao lớn dần bước nhanh về phía hai cô gái. Diệp Thư Hoa hoàn toàn vẫn đang trong tình trạng ngơ ngác.

"Chào anh, Thành cưa"

Vũ Kỳ vui vẻ bỏ qua thằng bạn thân, tiến lên ôm Đổng Tư Thành một cái. Anh em lâu ngày mới gặp lại a.

"2 tháng rồi không gặp em nha"

Đổng Tư Thành vỗ vỗ vai cô, cười nhẹ nhàng nói.

Đổng Tư Thành và Tống Vũ Kỳ quen biết qua Hoàng Húc Hi. Khi ở Hàn, những idol người Trung thường xuyên đi chơi chung với nhau. Nhờ vậy nên quan hệ càng thân thiết hơn.

"A, Diệp Thư Hoa, vẻ mặt em là sao đây"

Đổng Tư Thành vui vẻ nhìn Vũ Kỳ, sau đó nhìn qua bên cạnh cô, thấy một cô gái đang đứng nữa, nhìn kỹ thì là nhóc con Diệp Thư Hoa. Nhưng vẻ mặt cô vậy là sao chứ, không chào đón anh à. Mới không gặp mà quên anh rồi ư.

"Cưa...anh không phải ở Hàn sao, hôm trước, em nghe Kun nói"

Thư Hoa quả thật không nghĩ rằng anh sẽ ở đây. Lúc chưa trở về Đài Loan, cô có hỏi Kun (Tiền Côn) về anh, nhưng Kun cưa nói anh vẫn đang ở Hàn Quốc mà.

"Kun trêu em đó, anh về Trung cùng lúc với Húc Hi"

Anh Kun này, lại trêu con bé rồi. Anh cười cười giải thích.

"Âyya, tức chết em mà"

Diệp Thư Hoa tỏ vẻ tức giận dậm dậm chân.

"Mà quên, chào Húc Hi cưa nha, nãy em bị bất ngờ quá nên quên mất"

Thư Hoa bây giờ mới nhận ra, cô mãi ngơ ngác mà quên Hoàng Húc Hi luôn rồi.

"Không sao, anh hiểu mà, nào bây giờ chúng ta đi thôi"

Húc Hi lắc lắc đầu cười. Sau đó lên tiếng cùng mọi người xuất phát.

Bốn người đi đến khu vui chơi bằng xe của khách sạn. Mất khoảng 1 tiếng đi xe mới tới nơi.

_________________________________________

Công viên giải trí

Bốn người kín đáo mang khẩu trang, cùng nhau mua vé vào khu vui chơi. Diệp Thư Hoa phấn khích mà chạy lung tung ngó nghiêng đủ thứ.

Ba người đi phía sau nhìn con bé mà lắc đầu bất lực. Em út vẫn là em út. Nhóc con này mãi không lớn a.

"Hai đứa đứng đây đợi anh một lát, anh đi gọi con bé lại"

Đổng Tư Thành quay sang nói với hai người rồi bước về phía Thư Hoa.

Hoàng Húc Hi cúi xuống nhìn Vũ Kỳ, thấy mắt cô nhăn lại, cậu liền tiến lên trước một bước, che đi ánh nắng đang chiếu xuống khuôn mặt cô.

Cô cảm nhận được bóng râm che đi anh nắng, cô ngước lên thì thấy cậu đã đứng đó. Miệng vô thức mỉm cười.

Mưa Nắng Sẽ Có Cầu Vồng 《 Luqi 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ