Chiếc Taxi chạy đến dưới cổng khách sạn, cô trả tiền sau đó xách valy xuống xe. Nhìn đồng hồ trên tay, mới đó đã 5h30 rồi. Cô vào quầy nhận phòng, sau đó đẩy valy lên phòng mình.
Vừa vào tới phòng, cô đã để valy đó và nằm thẳng lên giường ngay. Cô buồn ngủ lắm, dù sao vẫn còn sớm, cô sẽ ngủ thêm khoảng 2 tiếng nữa. Vừa nằm xuống, cô liền liêm diêm vào giắc ngủ.
_________________________________________
7:00 A.M
Hoàng Húc Hi rời khỏi phòng thu đã là 7h sáng. Cậu đã ở đây từ tối hôm qua. Mỗi lần chuẩn bị comeback thì sẽ đều bận rộn như vậy. Cậu liền được quản lí đưa về khách sạn.
Nhìn giờ thì chắc cô đã đến nơi rồi nên anh không lên thẳng phòng mình mà lại ghé ngang phòng cô. Phòng là cậu đặt giúp cô nên cậu biết rất rõ số phòng.
Đứng trước cửa, cậu liền gõ vài cái. Nhưng không nghe động tĩnh gì, cậu lại gõ thêm vài cái nữa.
Vũ Kỳ đang chăn êm nệm ấm thì đột nhiên bị tiếng gõ cửa làm thức giấc, cô liền không để ý đến nó mà ngủ tiếp, nhưng mà người bên ngoài tại sao lại cứ gọi hoài vậy không biết. Cô bực bội ngồi dậy ra mở cửa.
"Ayyo, cậu còn ngủ hả"
Vừa mở cửa ra, cô muốn xem thử là ai quấy rầy giấc ngủ của cô, hóa ra là Hoàng Húc Hi.
Cậu nhìn gương mặt ngái ngủ, tóc tai bù xù của cô thì liền bật cười. Hình ảnh buổi sáng cũng thật đáng yêu. Nói xong cậu liền vào phòng luôn, để cô đứng đó nhìn cậu.
"Này, cậu phá hỏng giấc ngủ của tớ đấy, tớ còn muốn ngủ mà"
Cô đóng cửa lại, đi vào liền mắng cậu. Vòng tay nhìn cậu với thái độ không vui.
"Cậu nhìn đồng hồ đi gần 8 giờ rồi. Không phải cậu muốn đi chơi sao."
Hoàng Húc Hi khoanh chân ngồi lên giường cô. Vừa nói vừa chỉ đồng hồ.
Tống Vũ Kỳ nhìn thấy đồng hồ thì liền giật mình. Cô quên mất, cô tính ngủ 2 tiếng thôi mà bây giờ lố giờ luôn rồi. 9h Thư Hoa sẽ đến nên cô pgair tranh thử mới được.
"Chết rồi, tớ quên mất, xém nữa là trễ rồi." Gương mặt cô thể hiện rõ sự hốt hoảng khi nhớ ra, cô lật đật chạy vào đánh răng rửa mặt, cô còn chưa tắm nữa a.
Nhìn cô vội vàng chạy tới chạy lui, cậu lắc lắc đầu, cong môi mỉm cười. Vũ Kỳ hay quên lắm, cô cần phải có cậu bên cạnh nhắc thì mới tốt a.
Đột nhiên cậu ngáp một cái. Vì cô chưa ra, nên cậu liền nằm lên giường cô, cậu muốn ngủ một chút, tối qua giờ cậu chưa kịp chợp mắt một tí nào cả. Cậu cứ thế mà chìm vào giấc ngủ.
Tống Vũ Kỳ tắm xong, cô lấy khăn lau nhẹ mái tóc ướt của mình, cô phải sấy nhanh thôi, không còn nhiều thời gian nữa. Đưa tay lấy cái máy sấy, cô nhanh chóng sấy khô tóc. May mà tóc cô ngắn đi rồi nên rất nhanh khô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mưa Nắng Sẽ Có Cầu Vồng 《 Luqi 》
FanficAi trong chúng ta cũng biết 1 điều rằng : Sau một cơn mưa nắng thường sẽ xuất hiện cầu vồng.🌦🌈 Cả một bầu trời rộng lớn đều có anh và em. Có Vũ Kỳ có Húc Hi. Có luôn cả tấm chân tình của chúng ta😊