Một gia đình êm ấm, một cô gái mang bên mình một tuổi thơ đầy mơ mộng nhưng sinh nhật lần thứ 8 của cô bỗng chốc biến cô từ một cô gái trong sáng thành một con người hoàn toàn khác lạ.
Quá khứ bị nhuộm màu của máu đỏ trái tim bị tảng băng lớn đè nén không thể tan chảy. Gương mặt trắng hồng xinh xắn chỉ qua một đêm biến thành màu đen của sự hi vọng vụt tắt. Cái lứa tuổi cần người yêu thương và bảo vệ giờ đây lứa tuổi đó của cô biến thành ác mộng.
Nếu các bạn muốn có một cuộc tình trong sáng ,nếu các bạn muốn có những niềm vui hài hước như những câu chuyện tình cảm học đường. Lãng mạn như phim hàn quốc thì không nên đọc fic này.
Vì ở đây chỉ có chết chóc đẫm máu và những đau khổ nhất cuộc đời khi cảm giác mất đi một cái gì đó những con người bị đưa vào bế tắc. Những nỗi khổ của một cô gái trẻ không ai có thể hiểu được. Và cuộc sống không thể tạo nên chỉ bằng màu hồng và con người không phải ai cũng được hạnh phúc, đôi lúc bi kịch đến với ta thì ta cũng chẳng thể tránh lé mà chỉ có thể chấp nhận và vượt qua nó, hãy coi nó cũng như một phần của cuộc sống.
Câu truyện này sẽ không còn những tình huống lọ lem - hoàng tử, hay cô nàng nhà nghèo và anh chàng công tử lạnh lùng hào hoa, mà chỉ còn là những vết máu, những vệt xám ngắt trên bầu trời đêm đông, những cơn gió gào rú trong giá lạnh của tình người.
* * *
* *
Giới thiệu nhân vật:
Cherry tên thật là Quan Yến Nguyệt
Tên trong vai diễn của mình là Huỳnh Nguyệt NhiSarly tên thật là Nhu Thuyết Mai
Tên trong vai diễn của mình là Lê Hà Như
Sunny tên thật là Kim Uyển
Tên trong vai diễn là Lê Hà My
Jun tên thật là Tử Huân Thần
Tên trong vai diễn là Trần Đình KhaRen tên thật là Lâm Phong
Tên trong vai diễn của mình là Lâm Triệu Phong
Wind :Tên thật là Triệu Tử Mạc
Tuổi: 19 học sinh lớp 12A3
Tính tình: Là một con người nham hiểm, tuy nhìn bề ngoài có vẻ bỡn cợt nhưng thực chất là con người không thể hiểu rõ nội tâm. Là một tên sát gái có tiếng trong trường, hắn ta có rất nhiều thủ đoạn đối phó với người khác. Ra tay nham hiểm khó lường là một cái tên cấm kị của học sinh trong trường không thể đụng đến.
IQ 150
Cao 1m86 cân nặng 66kg
Chỉ nói nhiêu đó thôi nhé còn lai lịch ra sao thì bí mật.Devil ( 19 tuổi) tên thật là : Lý Minh Vỹ
Tính tình. Luôn có những lúc kì quái, thích trêu chọc cô. Đối với Devil, Cherry có cái gì đó thu hút ánh nhìn của anh một cách kì lạ.
Devil và Wind là bạn thân của nhau, cũng là anh em kết nghĩa sống chết có nhau.
IQ 155
Anh chàng này có một ngũ quan vô cùng hấp dẫn người khác giới, vóc dáng cao ráo làm cho con gái phải ngước nhìn từ xa. Nụ cười có chút bỡn cợt nhưng theo cô đó là nụ cười đểu trông thật đáng ghét.
Cao 1m87 cân nặng 70kg.
Lai lịch: Là người bí mật dần dần sẽ biết nhé.Tên JB
Tuổi: 27
Chiều cao 1m89 cân nặng 70kg.
Những thông tin về người này sẽ được cập nhật sau nhé mọi người vì hắn chính là nhân vật chính của truyện này, tới chương 7 mới xuất hiện nhưng lần xuất hiện của hắn sẽ khiến mọi người phải ngỡ ngàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ băng giá - HngSmile
Teen FictionMột gia đình êm ấm, một cô gái mang bên mình một tuổi thơ đầy mơ mộng sinh nhật lần thứ 8 của cô bỗng chốc biến cô từ một cô gái trong sáng thành một con người hoàn toàn khác lạ. Quá khứ bị nhuộm màu của máu đỏ trái tim bị tảng băng lớn đè nén khôn...