Chương 9 : GIẢ VỜ

3.1K 99 8
                                    

Ánh sáng xuyên qua khung cửa sổ chiếu thẳng vào gương mặt của Cherry, bị đánh thức cô nheo mắt tỉnh dậy. Khẽ ngước nhìn đồng hồ toàn thân cô tê cứng, chỉ còn 15 phút nữa là vào họ rồi.
-Chết mất.
Dù sao cũng là ngày thứ 2 đi học nếu đến trễ thế nào cũng gây một chút phiền phức không đáng có, cũng chỉ tại đêm qua làm chuyện công đức nên bây giờ mới mệt mỏi như thế này. Cherry vừa nghĩ vừa nhanh chân rời khỏi chiếc ghế sofa, nó chính là chiếc giường đêm qua của Cherry.
Hắn vừa tỉnh lại đi ra khỏi phòng thi bắt gặp thân hình nhỏ nhắn chạy thẳng vào nhà tấm trên tay cầm theo một bộ đồng phục. Gương mặt không cảm xúc bất giác hiện lên ánh cười, cảm giác này đã lâu rồi hắn không cảm nhận được.
Người con gái này rất đặc biệt, làm hắn phải suy nghĩ rất nhiều.
...........................
Lớp học.
-Devil cậu nghe tin gì chưa?
Wind ngồi đối diện Devil ánh mắt có vẻ dò xét, đêm qua xảy ra những chuyện quả làm người khác khinh ngạc, suốt một năm trời đây là chuyện giết những nhân vật nổi tiếng đầu tiên.
-Là chuyện về 4 đại gia chết trong đêm qua phải không?
Devil không ngờ lại xảy ra một chuyện như thế này, bọn họ ra tay rất gọn gàng không để lại bất cứ manh mối nào. Chỉ duy nhất một thông tin được tiết lộ từ miệng của vợ một trong 4 đại gia cho biết người giết chồng bà ta khi đi chỉ để lại hai chữ Ngũ Quỷ.
Tròng thời gian vừa qua chưa ai dám ra tay độc ác như thế này, bọn họ làm như vậy thứ nhất là màn xuất hiện của Ngũ Quỷ thứ hai là để cho các tổ chức khác biết đến còn 5 người lợi hại không kém bọn họ.
Thủ đoạn của Ngũ Quỷ rất tàn bạo, những nguyên nhân dẫn đến tử vong có rất nhiều cách dẫn khác nhau chắc hẳn là do từng người một làm. Những đòn chí mạng toàn là những chiêu thức mới lạ, hoàn toàn chưa được dùng đến trong các vụ giết người trước đây.
Họ muốn ám chỉ rằng, trong thế giới ngầm họ là những người tàn độc nhất. Những cách giết người cũng là duy nhất, và những sát thủ mà họ đào tạo cũng là tài giỏi nhất.

Wind nhìn Devil rồi đột nhiên lên tiếng -Hình như ba người đầu là nữ.
Vì ba người chết đầu tiên nếu là đàn ông thì rất khó tiếp cận, vì xung quanh những người đó luôn có vệ sĩ theo sát bên mình. Một khi có một người đàn ông lạ mặt nào khả nghi tiếp xúc với bọn người đó thì vệ sĩ bên cạnh không bao giờ rời xa họ nữa bước vì đảm bảo an toàn tính mạng cho ông chủ của mình. Còn đằng này bọn họ lại không có bên cạnh ông chủ mà lại ở bên ngoài phòng điều này cho thấy người tiếp xúc các ông chủ lớn đó là một người con gái rất xinh đẹp.
Devil cũng có một suy luận rất giống Wind, còn người chết còn lại chắc chắn do hai người đàn ông làm, vì ông ta là một người đàn ông đã có vợ lại nổi tiếng thương yêu vợ mình hoàn toàn không có khả năng dẫn người tình về nhà được. Huống chi lúc ông ta chết người vợ cũng đang ở cùng trên giường của ông ta.
Devil trầm ngâm nói -Đúng ba người đầu là do nữ sát thủ ra tay, còn người còn lại là do hai người đàn ông ra tay.
Thường thì khi giết một ai đó các tổ chức chắc chắn không cho sát thủ của mình để lại danh tánh một cách dễ dàng như thế này, nhưng Ngũ Quỷ thì lại không như thế họ để lại mọi thông tin liên quan đến nhóm của mình hoàn toàn không hề giấu giếm. Xem ra thế giới ngầm bắt đầu trang nhau vị trí bang chủ.
Họ đã bắt đầu ra tay, với thân thủ như thế này người đứng sau nhất định không phải là nhân vật bình thường. Đào tạo ra những sát thủ tài giỏi ít nhất cũng trên 6 năm, thì ra ngày này đã được người đó sắp đặt rất lâu rồi.
Wind xoay xoay ngón tay, ngước mặt lên nhìn Devil suy luận-Cách giết người của họ rất tàn bạo, hoàn toàn là những chiêu thức gây chí mạng.
Các nguyên nhân dẫn đến tử vong đều rất mới lạ, loại thử nhất là kịch độc, thứ hai là khẩu súng có viên đạn chứa độc, thứ ba là các dây thần kinh trên não đứt dẫn đến mất máu quá nhiều mà chết. Theo suy luận ban đầu cái chết này là do một loại âm thanh gây ra, cách giết người này đã rất lâu không có người sử dụng đến vì nếu không cẩn thận âm thanh này có thể giết chết chính người đã tạo nên nó. Còn cách giết người cuối cùng là một loại hương, có thời gian ở trong không khí là 3 giờ đồng hồ.
-Tối về chúng ta sẽ bàn tiếp ở đây không tiện cho lắm.
Devil đứng lên bước ra khỏi phòng học, nhìn qua ánh mắt của anh Wind có thể thấy được rằng những vụ mưu sát này nhất định đằng sau nó là một thảm họa tàn khóc sắp xảy ra.
......................
Ở một góc nhỏ của sân trường.
Cherry mang tinh thần mệt mỏi đến trường, đôi chân cố bước nhanh về phía trước để không lỡ mất thời gian vào lớp. Bất chợt cô nhớ đến nụ cười đầu giễu cợt của tên đáng ghét ở nhà khi sáng.
-Cô bé, bỏ quên cái cặp ở nhà rồi nè!
Nói xong không đợi cô quay mặt lại hắn đã cười hả hê bước vào trong phòng của cô, mẹ cô tức người đàn bà nhận nuôi cô để thực hiện nhiệm vụ trong thời gian này không có ở nhà, nên cô cũng yên tâm khi cho hắn dưỡng thương nhà mình. Nhưng khi thấy bộ dạng của hắn như thế này, cô lại hận không thể vức hắn ra khỏi nhà ngay lập tức.
Nhưng dù nói thế nào đi nữa hắn cũng từng là người của tổ chức, giữ lại bên mình cũng không phải là cách. Tối đêm đó khi nhìn thấy hắn bị khoảng mười người đàn ông đánh trong thật đáng thương, nhưng theo phán đoán của cô thì người đàn ông đó nhất định thân thủ rất nhanh nhẹn lại chịu đựng rất giỏi, vì trên vai hắn là một vết đâm nếu không có vết đâm bất chợt đó người thua chưa chắc là hắn.
Bây giờ nếu cô đã là ân nhân cứu mạng của hắn, với tính cách của một người trong xã hội đen thì có ơn nhất đinh sẽ trả. Với thực lực một mình cô việc trả thù những kẻ đã giết hại tất cả gia đình của cô thì e rằng lành ít giữ nhiều. Nhưng một khi có sự giúp đỡ của người đàn ông này thì sẽ khác cộng thêm một số người đồng ý theo cô nữa thì khả năng trả thù thành công sẽ rất cao.
Cứ coi như cô đang lợi dụng hắn, vì bây giờ tính mạng của hắn là do cô cứu về.
Cherry khẽ cười một cách đầy nham hiểm, rất lâu rồi cô không có cảm giác thỏa mãn như thế này, ngày mà cả gia đình chết oan được rửa bằng máu của kẻ thù cuối cùng cũng gần đến. Cô không biết cảm giác thì cầm trên tay con dao thật bén, cắt vào từng nất thịt của kẻ đó sẽ như thế nào. Ông ta nhất định sẽ đau gấp hàng ngàn hàng vạn lần cái nỗi đau mà người nhà cô phải chịu.
Bước chân cô khẽ khựng lại, dòng suy nghĩ trong đầu cũng lập tức không cách mà bay. Nụ cười nham hiểm trên mặt cũng không còn thay vào đó là ánh mắt ngạc nhiên.
-Ê cái con nhỏ nhà nghèo kia.
Một đứa con gái mặt trên người bộ đồ học sinh trang nghiêm, mái tóc dày bồng bền xõa dài sau lưng.
Gương mặt vô cùng xinh đẹp, so với gương mặt ngâm đen của cô thì thật sự nỗi bật hơn rất nhiều.
-Chị gọi em à?
Cô làm mặt thơ ngây ngước mắt nhìn cô gái đó hỏi.
Cô gái đó không khách khí xông đến đứng trước mặt Cherry, ánh mắt cô ta nhìn cô có vẻ đầy chán ghét chen chút khinh bỉ. Hôm qua khi nghe một đứa trong nhóm nói Devil bế một con nhỏ mới chuyển trường về lớp học, cô tan gay lập tức nổi cơn điên lên thề nhất định cho con nhỏ đó biết thế nào là lễ độ.
Mỹ An quan sát cô từ trên xuống dưới, ánh mắt lộ rõ vẻ khinh bỉ. Người con gái trước mặt cô ta hoàn toàn không có điểm gì nổi bật, làn da không trắng mịn như của cô ta. Gương mặt cũng không có điểm gì xinh đẹp cả trông chỉ thuộc dạng bình thường, nhưng con nhỏ này lại khiến Devil bề về lớp càng làm Mỹ An tức giận hơn.
-Mày có phải tên Nguyệt Nhi không?
-Phải chị tìm em có chuyện gì không? - Cherry nói với vẻ hỏi hang nhưng làm sao cô không biết bọn người trước mặt mình đang cố tình gây sự.
-Tao muốn cho mày biết thế nào là lễ độ, mới bước chân vào trường mà bày trò dùng cái nhan sắc rẻ tiền của mày quyến rũ anh Devil của tao.
Giọng nói của Mỹ An mang theo ngữ khí rất tức giận, ánh mắt cô ta nhìn Cherry đầy sát khí cứ như muốn nuốt sống cô vào trong bụng vậy. Hận không thể xé xác cô thành trăm mảnh.
Thì ra cũng chỉ là những đứa con gái rảnh rỗi làm chuyện nông nỗi, thích làm đàn chị kiếm chuyện với người khác chỉ vì một người con trai. Nhưng thật sự Cherry không biết người con trai ngày hôm qua đưa mình về lớp hôm qua là Devil vì anh chưa từng nói cho cô biết tên của mình.
-Em........ Chị nói gì em không hiểu?
Cô cúi đầu xuống không dám ngẩn mặt lên nhìn cô ta, vẻ mặt có chút sợ sệt. Biểu hiện này của Cherry càng làm cho cô gái đó tức lên.
-Mày phô cái vẻ mặt đáng thương đó cho ai xem thế hả?
Đứng cách xa bọn họ khoảng 20m có hai người con trai đang tiến lại phía họ. Bỗng nhiên đang đi Wind nghe thấy có tiếng con gái đang quát mắng nên Wind nhìn về phía phát ra giọng nói đó thì thấy được có một đám con gái đang xoay quanh một người con gái khác. Hắn ta nhìn kĩ lại mới phát hiện người con gái bị đám người kia xoay quanh trông rất quen hình như đã từng gặp ở đâu rồi.
Wind quay sang nhìn Devil hỏi: -Cậu có thấy cái con bé đó quen quen không?
Devil lúc này cũng đang nhìn chầm chầm về phía Cherry, hôm nay cô mặt bộ đồng phục giống như ngày hôm qua nhưng trên cổ áo lại có thêm một cái nơ nhỏ nhắn trông rất đáng yêu. Vẻ mặt sợ hãi này vẫn giống như ngày hôm qua, lần đầu tiên Devil gặp cô.
-Là cô bé ngày hôm qua trông nhà kho.
Anh không thể nào quên được cái dáng vẻ của Cherry, nó làm anh rất ấn tượng với cái tên Cherry của cô.
Wind chợt nhớ lại người con gái nước mắt giàn giụa ngày hôm qua được Devil bế đi, lại quay sang nhìn người con gái bị khoảng 5 người con gái khác ức hiếp đến gương mặt đã sớm tái xanh. Bất giác Wind thở dài.
-Nhìn sao mà mỏng mang dễ vỡ thế kia, lại bị người khác ăn hiếp nữa rồi.
Cô gái trước mặt anh bây giờ rất yếu đuối, đúng như Wind nói cô ấy thật sự là một cô gái mỏng manh và rất dễ vỡ. Không hiểu sao Devil lại thấy cô ngây thơ đến ngốc nghếch bị người khác hù dọa sắp đánh đến nơi mà vẫn không biết chạy cứ đứng ngay đó mà nhìn.
-Cô bé đó quá ngây thơ thì phải, giờ phút này vẫn còn tâm trí hỏi xem bọn người trước mặt gây sự với mình vì chuyện gì.
Wind bất ngờ quay sang nhìn Devil -Đừng nói với em là anh vẫn chưa nói với cô bé đó anh là Devil nha.
Suy luận của Wind cuối cùng quả thật rất đúng, hôm qua do đi ra ngoài quá nhanh lại trêu đùa Cherry khi trên đường đến lớp. Anh thật sự quên mất phần giới thiệu bản thân mình với cô, chết tiệt.
-Quả thật anh chưa từng nói cho cô ấy biết.

Sát thủ băng giá - HngSmileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ