Tối đến bầu trời rất nhiều sao trên con đường vắng này chỉ duy nhất một mình Sarly. Khi bước thêm vài bước nữa thì....
"Két............"
Một chiếc xe phanh gấp một lằn trắng được tạo ra do chiếc xe cà dưới mặt đường.
"Á......aaaaaaa"
Sarly lùi về sao mọt bước chân trẹo qua một bên ngã ra đất, bàn tay vừa chạm xuống đường thì lập tức cơn đau ập tới theo phản xạ Sarly nhìn xuống thì thấy ta mình bị trầy rát vô cùng.
Trên chiếc xe sang trọng kia một người đàn ông chừng 40 tuổi bước xuống, ánh mắt ông ta nhìn vào chiếc xe bị trầy miệng lập tức nói với vẻ tức giận.
-Cô đi đứng cái quái gì vậy không nhìn đường sao?
Cố nén cơn đau Sarly nói với giọng yếu ớt.
-Dã xin lỗi tôi không cố ý.
Sarly ngước mặt lên nhìn vào người đàn ông trung niên trước mặt bằng ánh mắt tội nghiệp, có người từng nói mắt Sarly rất to khi ngấn lệ sẽ làm người khác lập tức động lòng.
Sarly mỉm cười trong lòng, cô không tin người đàn ông nổi tiếng háo sắc này hoàn toàn không tim đập chân run khi nhìn thấy mình. Sự tự tin của Sarly là có thừa vì cô biết chẳng ai qua khỏi ánh mắt mình, nhìn vào yết hầu không ngừng lên xuống dưới cổ hộng của ông ta thì sarly đã biết câu trả lời của mình.
Khi bắt gặp ánh mắt đáng thương của cô nhìn mình, ông ta lập tức thấy có một cảm giác khác thường.
Bàn tay đang nắm chặc lập tức buông ra cơn giận đang nghi ngút trên đầu lập tức nguội lại.
-Tôi không sao, còn cô có sao không?
Ông ta vừa nói vừa tiến lại phía Sarly, đưa bàn tay bển thỉu của mình ra đỡ lấy thân hình bé nhỏ của cô đứng lên.
-Á
Vừa được đỡ lên một chút Sarly lập tức té xuống khụy hai gối lên mặt đường đau nhói. Thấy Sarly chau mày ông ta lập tức ngồi xuống đỡ gối cô lên xem có sao hay không. Chân Sarly vốn trắng nên khi bị trầy hay đỏ một chút lên là lập tức phát hiện ta.
Sarly mặc trên người chiếc váy màu đen bó sát lấy cơ thế, đôi chân thon dài đang để trên tay ông ta mặc cho ông ta xem vết thương của mình.
Theo thông tin được biết người đàn ông này rất háo sắc, chuyên lừa gạt những cô gái ngây thơ ví dụ điển hình là thân phận của cô như thế này. Quả nhiên mỹ nhân kế dùng rất hiệu quả khi thấy ánh mắt ông ta nhìn mình Sarly đã biết con mồi này sắp cắn câu rồi.
-Cô đi được không?
Ông ta làm mặt lo lắng hỏi, nhưng trong lòng thì đang cười thầm. Một người con gái xinh đẹp như thế này đang nằm gọn trong bàn tay làm sao ông ta có thể bỏ qua được cơ hội hiếm có này.
-Chân tôi đau quá đi không được.
Sarly cố tỏ ra đau đớn ở chân không ngừng rên rỉ. Tiếng rên vì đau của Sarly phút chốc bị con người cầm thú như ông ta liên tưởng đến tiếng rên như thế này. Thân thể này, cái miệng nhỏ nhắn này e thẹn nằm dưới thân hình ông ta.
Ánh mắt ông ta nhìn chầm chầm vào cặp đùi trắng như tuyết của Sarly. Lúc này Sarly mới biết tiếng rên khi nãy của mình có tác dụng như thế nào. Nó không thể hiện đau đớn như Sarly nghĩ mà nó thể hiện sự quyến rũ khác thường của người con gái xinh đẹp.
-Hay cô theo tôi về nhà đi, nhà tôi cũng gần đây thôi. Chân cô như thế này về nhà thế nào cũng bị phát hiện. Dù gì người có lỗi cũng là tôi, coi như tôi băng bó cho cô để chuộc lỗi.
Người đàn ông này quả thật có nhiều kế dụ dỗ con người ta, tuy nhiên ông ta không hề nguy hiểm. Giết một người đàn ông háo sắc quả thật rất đơn giản vì thế tội gì mà không nhân cơ hội này khử ông ta một cách mà không ai biết không au hay.
Sarly khẽ ngước mắt lên nhìn ông ta đầy cảm kích.
-Vậy thì phiền ông quá, tôi....... Tôi.
Sarly ấp úng vẻ mặt thẹn thùng, đầy ngượng ngập. Ông ta thấy Sarly như thế này thì lại càng thích, con gái bây giờ gặp hoàn cảnh vừa rồi thế nào cũng nằm dạ đòi tiền bồi thường ngay lập tức nhưng cô gái trước mặt ông ta hoàn toàn không như thế.
Cô ấy nhẹ nhàng gương mặt xinh đẹp nụ cười hiền lành không có một chút tham vọng nào cả.
Nhưng ông ta không hề biết cái mà người con gái xinh đẹp đó cần không phải là tiền mà là tính mạng của ông ta. Dù ông ta có nhiều tiền thế nào đi nữa cũng sẽ không bao giờ đền được thứ mà Sarly muốn.
-Điều tôi nên làm mà.
Nói xong ông ta quay sang tên tài xề khẽ cười: -Về biệt thự.
Bước 1 cá đã cắn câu.
Trên đường đi ông ta không ngừng hỏi thăm về gia đình Sarly. Theo lẽ thường tất nhiên sarly sẽ trả lời một cách lưu lót.
Chiếc xe sang trọng được dừng trước một căn biệt thự gần bờ biển. Nơi đây rất đẹp những luồng giá thổi làm tung máy tóc dày của Sarly. Lúc này nhìn Sarly rất giống một thiên thần, ông ta nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi trái tim háo sắc lập tức rạo rực một cách lạ thường thất thần trong ít giây.
Sau đó ông ta bước xuống xe vòng qua chỗ Sarly ngồi nhẹ nhàng đỡ cô ra, dùng cánh tay to lớn của mình ôm chặc eo sarly cứ như thể sợ cô bị ngã theo quán tính nhưng thật ra là đang lợi dụng Sarly.
Cảm giác của ông ta lúc này thất thoải mái và đầy thích thú, eo Sarly rất nhỏ ôm vào rất vừa tay tạo cho người khác cảm giác hưng phấn đến lạ thường.
Bên ngoài căn biệt thự có khoảng 6 tên đứng canh gác bên ngoài, nhưng không sao nhìn ghê sợ như vậy thôi chứ thật ra cũng chỉ là một đám dỡ hơi đứng đó cho có lệ.
Ông ta ôm gọn Sarly trong vòng tay dẫn cô về nhà, bọn vệ sĩ cung kính cúi đầu nhưng Sarly biết bọn chúng không hề xem mình ra gì hết vì qua ánh mắt lộ rõ sự khinh miệt.
Chắc có thể đây là ngôi nhà mà ông ta thường xuyên dẫn những người con gái phù phiếm vào đây giải tỏa cơn thú tính của mình và những tên vệ sĩ ngoài kia cũng đã nhìn thấy đến quen mắt rồi nên có những suy nghĩ như thế cũng không có gì lạ cả.
Người làm việc lớn không chấp nhất với những kẻ tiểu nhân không hiểu chuyện như bọn chúng.
Sarly an phận mặc cho ông ta đụng vào thân thể mình, cứ thế Sarly được dìu ngồi xuống chiếc giường tron phòng ngủ , theo lời nói của ông ta rằng khi băng bó vết thương trên giường sẽ dể hơn là khi ngồi trên sô pha vì trên giường diện thích rộng mới có thể để chân thẳng ra được.
Sarly khẽ cười trước lời nói dụ dỗ của ông ta.
Tưởng mình là trẻ con chắc dùng những câu nói vô lý như thế này để dụ dỗ. Nhưng lí do đó cũng hợp lí đó chứ hahaha.
-Em ngồi xuống đây đi, anh đi lấy cho em một ít nước hoa quả.
Cách xưng hô được thay đổi 180 độ khi Sarly được đưa vào nhà. Ít nhất ông ta cũng lớn hơn Sarly 20 mấy tuổi vậy mà khi xưng hô như thế lại không thấy ngượng miệng sao?
Sarly quan sát cách bày trí trong phòng, 1 bức tranh lớn hình hai người thỏa thân đang quấn chặc lấy nhau. Một bức tranh nhạy cảm như thế này dù Sarly là người không có dục vọng nhưng cũng lặp tức mặt đỏ đi.
Cuối cùng Sarly cũng hiểu nguyên nhân vì sao ông ta lại đưa mình đến căn phòng này. Nơi đây thật sự quá khiêu khích sức chịu đựng của người khác.
Nham hiểm.
Trong lúc Sarly đang suy nghĩ thì ông ta đã đi đến cầm cốc nước cam đặt xuống bàn tay đang thả lỏng trên đùi của mình.
-Em uống đi.
Khi nhìn theo ánh mắt của Sarly môi ông ta khẽ nhếch lên, bức tranh này quả nhiên là một tuyệt tác đặt nó ở trong căn phòng này thật sự là một lựa chọn thích hợp nhất.
-Dạ.
Khi vừa đặt lên mũi Sarly lập tức phát hiện ra có một cái gì đó rất lạ, khi nhìn xuống đáy cốc thì thấy có 1 ít bột màu trắng bị đọng lại có thể là một viên thuốc được khuấy đều nhưng chưa tan.
Đúng rồi đây là thuốc kích dục.
Sarly cười trong lòng quả thật người đàn ông trước mặt mình phải gọi là ngu ngốc hay cao thâm. Sarly là ai chứ, người sáng chế ra hàng trăm loại độc dược khác nhau chỉ duy nhất một viên kích dục như thế này liệu có đủ thấm vào cơ thể cô không.
Còn ông ta thì vui vẻ uống ly nước mình đem ra một cách bình thản. khi đặt ly nước xuống ông ta đồng thời thấy sarly cũng đã uống hết ly nước cam có chứa thuốc của mình.
Sarly đặt tay lên môi một cách gợi tình, bàn tay đưa lên lau đi vệt son dính trên môi rồi sao đó Sarly tiến người lên phía trước để gần ông ta hơn rồi dùng ngón tay vừa rồi lau môi mình đặt lên môi ông ta.
Động tác của sarly rất nhẹ nhàng cơ thể không ngừng nhịp theo hơi thở nóng bỏng trong miệng, ông ta thấy khích thích lập tức dùng lưỡi mình mút nhẹ ngọn tay dính son của Sarly một cách cẩn thận đầy nâng niu.
Mắt khẽ nhắm gương mặt đầy nét hưởng thụ, ông ta cứ nghĩ Sarly đang thấm thuốc nên có những biểu hiện như thế này dục vọng trong người lập tức bùng cháy, ông ta ngồi gần sarly hơn dùng tay nâng mông cô lên đùi mình một cách thuần phục.
Sarly cũng yêu kiều nghe theo mọi động tác phá rối của người đàn ông trước mặt, ngón tay không ngừng quét điều khắp khoang miệng ông ta.
Nhưng mọi thứ đều dừng lại khi một luồng máu nóng chảy dài theo ngón tay của Sarly rơi xuống áo ông ta. Sarly mỉm cười rút ngón tay đang trong miệng ông ta ra một cách nâng niu. Nhìn kĩ vào tay Sarly mới biết trong đó có một chút màu đỏ của son và trong vết son đó có một chất độc khi uống vào cổ họng lập tức đau như lửa đốt từng sợi dây bên trong ngừng thiêu cháy rồi đứt ra.
Máu sẽ theo đó mà chảy qua đường miệng chết ngay trong 30 giây đầu tiên. Đó là một cái chết đầy đau đớn nhưng cũng rất nhanh chống.
-Nhiệm vụ hoàn thành, tạm biệt.
Nói xong Sarly đứng lên thân hình cao to của ông ta không có sức đỡ lập tức ngã khỏi giường rơi xuống đất phát ra một tiếng động mạnh. Sarly khẽ chau mày.
-Chết mà cũng làm báo hiệu.
Tên vệ sĩ trước cửa phòng nghe thấy tiếng động mạnh lập tức đẩy cửa xông vào phòng, nhưng đập vào mắt bọn chúng là người được gọi là ông chủ đang nằm im trên sàn nhà trên người thì toàn là máu.
Tên vệ sĩ ngước mặt lên nhìn Sarly đang mỉm cười nhìn về phía bọn chúng.
-Bắt con ả đó lại. :-Hắn ta hét lên chỉ tay về phía Sarly đang đứng nữa người trên cửa sổ nhìn bọn chúng một cách hứng thứ.
-Muốn mắt ta à? Mơ đi.
Lời vừa dứt sarly nhảy xuống khỏi vị trí đang đứng bước chân nhanh nhẹn tiến lại bọn chúng. Tên thứ nhất chạy lại dùng súng chỉa vào người Sarly.
"Pằng"
Viên đạn bắn ngang qua tầm mặt Sarly chừng 5cm, cô quay mặt nhìn tên vừa rồi đôi chân giơ cao rồi hạ xuống đập thẳng vào mặt tên đó, hắn ta ôm mặt nằm la liệt dưới đất vì quá đau.
Còn những tên còn lại, Sarly đều cho chúng một đòn thật mạnh vào sau gáy và ngực tuy không chết nhưng khả năng hồi phục là rất thấp. Có sống được qua 1 tuần hay không cũng là một kì tích.
Nhưng trước khi đi Sarly cũng không quên tự giới thiệu về chính bản thân của mình.
-Hãy nhớ cái tên Ngũ Quỷ còn ta Angel Masks ( Mặt nạ thiên thần)
-Tạm biệt.
Nói xong Sarly bay người qua cửa sổ, thật không thể tin được người vừa rồi là một cô gái. Tuy bọn chúng đã thấy qua mặt cô nhưng thì đã sao cơ hội tiết lộ thông tin Sarly như thế nào cũng không còn nữa vì từng tên một đều nhắm mắt sau đó ít phút.
2 ngày sau mới có người phát hiện ra 7 cái sát nằm trong ngôi biệt thự ven biển, cái chết của bọn họ được đưa vào bí ẩn vì người giết hại không để lại một chút manh mối nào. Trên báo không bao lâu có đưa tin "Chủ tập đoàn Nam Á bị giết hại chỉ trong 1 đêm"
Sarly mỉm cười nhìn vào màn hình ti vi ngắm những tấm hình chụp tại hiện trường, những thứ này là tác phẩm do chính tay cô làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ băng giá - HngSmile
Roman pour AdolescentsMột gia đình êm ấm, một cô gái mang bên mình một tuổi thơ đầy mơ mộng sinh nhật lần thứ 8 của cô bỗng chốc biến cô từ một cô gái trong sáng thành một con người hoàn toàn khác lạ. Quá khứ bị nhuộm màu của máu đỏ trái tim bị tảng băng lớn đè nén khôn...