Mọi chuyện xảy ra ngày hôm nay cứ nghĩ đã được giải quyết một cách gọn gàng, nhưng không ngờ cô ta lại không chịu bỏ qua và đưa ra quyết định khiến Devil mãi mãi không còn cơ hội nhìn thấy Cherry nữa.
"Reng reng"
-A lô tao nghe nè.
-Hồng tao có chuyện muốn nhờ mày.
Hồng là bạn thân nhất của Mỹ An, gia đình hai người họ cũng có nhiều mối làm ăn lớn với nhau. Do thế lực của Hồng lớn mạnh hơn Mỹ An nên khi quyết định làm một chuyện lớn như thế này cô ta rất cần có sự giúp đỡ của người bạn thân này.
-Chuyện gì mày nói đi.
Hồng cảm thấy hôm nay cách nói chuyện của Mỹ An có gì đó rất lạ, bình thường cô ta chưa từng khách sáo với Hồng. Nói chuyện luôn rất thẳng thắng chưa từng nói úp úp mở mở như thế này. Không lẻ có chuyện gì đó rất khó nói lắm sao, hay gặp chuyện gì cần Hồng giúp đỡ.
-Tao muốn tối nay khử một người.
Giọng nói của Mỹ An tàn ác vô cùng, trước nay không ai không biết danh tính của Mỹ An và Hồng. Hai người luôn là hai chị em luôn sống chết có nhau, chuyện tương tự như thế này Hồng đã từng làm rất nhiều. Gia đình cô ta rất có thể lực nên chuyện cỏn con như khử một đứa học phổ thông thì đối với Hồng là chuyện nhỏ như trở bà tay.
Cô ta có gia đình chống lưng là đứa con gái được cưng chiều từ nhỏ nên từ trước đến nay luôn rất ngạo mạn. Hầu là hai người họ ghét ai đến cực điểm thì sẽ dùng những thủ đoạn tàn ác đối xử với bọn họ.
Khử ở đây không phải là giết người mà là khử ra khỏi cuộc sống của họ, nhẹ thì chỉ bị đánh một trận tơi tả còn nặng thì gương mặt sẽ bị hủy hoại do những đường lưỡi lam nhẹ nhàng kéo đi trên làn da mịn màng.
Có rất nhiều cách làm người khác phải đau khổ, không nhất thiết phải giết chết họ. Vì như thế đối với họ sẽ rất sẽ dàng, phải để họ sống mà không còn nuối tiếc sống nữa đó mới là những điều mà bọn họ muốn. Đối với hai người họ đây chưa gọi là ác, họ luôn cho rằng họ là người đúng những lời họ nói là mệnh lệnh.
-Tưởng chuyện gì chứ chuyện này thì dễ thôi.
Hồng cứ nghĩ Mỹ An nói khử theo ý nghĩa thường ngày, nhưng ngay cả cô ta cũng không ngờ lời nói tiếp theo do chính miệng cô gái vừa gọi điện thoại cho mình.
-Tao muốn cô ta chết, biến mất khỏi thế gian này.
Giọng nói của Mỹ An có phần cay độc chỉ nghe qua điện thoại, nhưng Hồng có thể cảm nhận được từng cái nghiến răng không ngừng của cô bạn thân. Cô ta thật sự không biết đã xảy ra chuyện gì nghiêm trọng mà lại khiến co Mỹ An nổi giận đến như thế này, ngay cả chuyện giết người cũng nghĩ đến luôn rồi.
Nhưng chuyện này không thể xem thường được, chuyện liên quan đến mạng người không phải là chuyện giỡn chơi như mấy cái vụ đánh nhau nhỏ nhặt thường ngày. Nếu chuyện này mà bại lộ e rằng ngay cả cha của Hồng cũng không thể cứu được con gái mình.
-Mày đang nói giỡn với tao đó hả?
Hồng không tin trong lòng Mỹ An lại thật sự muốn như thế này, dù sao trước giờ Hồng chỉ nghe thấy An đánh người chứ chưa từng nghe An giết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ băng giá - HngSmile
Novela JuvenilMột gia đình êm ấm, một cô gái mang bên mình một tuổi thơ đầy mơ mộng sinh nhật lần thứ 8 của cô bỗng chốc biến cô từ một cô gái trong sáng thành một con người hoàn toàn khác lạ. Quá khứ bị nhuộm màu của máu đỏ trái tim bị tảng băng lớn đè nén khôn...