Warning: Sexual Content
Abot tenga ang mga ngiti ni schy at lucas habang sila nag-uusap. Minamasdan lang ni lucas si schy habang nagsasalita ito, hindi niya napaigilan tumitig sa binate.
"Sir?" tinignan siya ni schy sa mata at tilay hindi nakikinig si lucas sa mga sinabi ng binate.
"Sorry, medyo nahihilo ako." Sagot ni lucas.
"Teka lang kukuha lang ako ng gamot." Saad ni schy akmang aalis na sana ngunit hinawakan agad ni lucas ang kaniyang kamay.
"No, I'm fine." Sabi ni lucas.
Bumalik si schy sa inuupuan niya, tumagal sila ng mga ilang oras hanggang sa umabot na to ng 11 pm ng gabi. Lasing na si schy pero mas lasing si lucas dahil sa dami na inom nito, wala magawa ang binate kung hindi ihatid ito sa kwarto niya.
Dahan dahan niya ito kinarga si lucas papuntang elevator. Nang nakarating na sila doon minabuti ni schy na kunin ang kaniyang susi sa mga bulsa nito.
Nakarating na sila kwarto at binuksan ni schy ang pinto. Pumasok na schy kargang karga si lucas at binuksan nito ang ilaw. Ihihiga na sana ni schy si lucas ngunit sa bigat ng katawan ng biyudong lalaki ay nahulog ito sa kama ng sabay.
Nakapatong si lucas sa binata, hindi makalagaw si schy dahil bigat ng lucas. Pinipilit niya ito makaalis, ngunit nagising si lucas at tinignan niya ito.
"Sofia you're here." Saad ni lucas at hinawakan ang mukha ng binata. Nanlaki ang mga mat ani schy sa ginawa ni lucas sa kaniya.
"Sir lasing -." Namimilog ang mga mat ani schy dahil sa sunod ginawa ni lucas.
Marahan nilapat ni lucas ang kaniyang labi sa ibabang bahagi ng labi ni schy. Natulala si schy sa ginawa ng kaniyang boss. Sinusubukan ng binate kumawala sa pagkakahawak sa mga kamay nito ngunit mahigpit ito.
"Just stay still." Saad ni lucas sa bawat pagdampi ng kaniyang labi sa mga mapupulang pisngi ni schy.
Inisa-isa ni lucas ang paghalik sa mga matatabang pisngi ni schy hanggang nakarating ito sa leeg na nagpakawala ng mahinang ungol mula sa binata. Tinigan ito ni lucas, ngumisi ito at nagpatuloy sa paghalik.
Sa pagtagal ay mas nagiging agresibo ang mga bawat halik nito. Pilit ni schy na kumawala sa pagkakahawak ngunit hindi niya na ito natis kung hindi nilabanan ang mga halik lucas.
"You little feisty you make daddy get mad aren't you?" saad nito at dahan dahan niya ito hinalikan pababa ng kaniyang leeg sabay pagtanggal mga butones nito.
Tumambad kay lucas ang mala gatas na kutis ni schy ang mga rosas na utong nito. Sinimulan ni lucas ilaro ang kaliwang utong nito gamit ang kaniyang dila, pinipigilan ni schy na umungol at napasabunot siya kay lucas.
"L-l-lucas t-tama na, ugh." Ungol ng binata. Bumalik ulit si lucas sa pagkakahalik nito sa labi pero mas tumindi ito dahil sa naramdaman ni schy. Nilalaro ni lucas ang dila ni schy at ganon din ang binata.
Puro mga malalaswang ungol lang ang maririnig sa kwarto. Tinanggal na ni lucas ang kaniyang damit at kitang kita nito ang mga pawis na tumutulo sa malabato nitong katawan. Tinigan ito ni schy at mas lalo ito uminit ang katawan niya dahil sa nakikita niya.
"since you cook for me I'll let you taste something." Bulong nito kay schy. Sinimulan niya ilaro ang mga mapupulang utong nito, bumaluktok ito sa sensasyon na nararamdaman niya sa mga dila ni lucas.
Maya maya pa ay mas lalo bumaba si lucas sa pagkakahalik niya hanggang nakapunta na ito sa kaniyang mga tiyan. Tumindi ang libog nararamadaman ni lucas at kaya hinubad niya ang shorts na suot ng binata. Hinihimas himas ni lucas ang bawat balat ni schy.
BINABASA MO ANG
TASTE OF LOVE
General FictionThey say the way to a man's heart is through his stomach but not for Lucas Travor Cambridge, a senior pilot, a father and a widower. After his wife died, he promised to never welcome love again. He changed and shut people out of his way, but that wa...