TTL-25: Yes or Yes

27 5 0
                                    


𝓑𝓮𝓮𝓻

Warning: Sexual Content

Schy's POV

Abala sa pagluluto si maam cat habang ako naman ay hinanap si lucas at jake para kumain na. Pumunta ako sa may balkonahe ngunit wala sila dun minabuti ko pumunta sa labas ngunit wala hanggang sa na isip ko na baka na sa tabing dagat sila.

Pumunta na ako doon kung saan sila naka upo, papalapit na sana ako para tawagin sila hanggang sa naririnig ko sila nag uusap.

"You're such a lucky bastard." sabi ni jake at parang nagtatawanan sila.

"If I didn't break up with him that time and if mom and dad agree with my relationship with him probably this year we're married." Sabi nito kay lucas.

"I know I was cruel to him I did a lot of bad stuffs to him but look I'm the one who fall in love with, that's why I want to make up with him." Sabi ni lucas.

"You should or else I'll get him from you." Biro ni jake sa kaniya tatayo na sila kaya inunahan ko na baka isipin nila na nakikinig ako sa usapan nila.

"Lucas? Jake?" nakangiting sambit ko sa dalawang lalaki na nasa harapn ko ngayon.

"Kanina ka pa diyan?" tanong ni jake sa akin.

"Hindi, bago lang ako Hehehe." Nakangiting sagot ko sa kaniya.

"Tara handa na yung pagkain, hindi na yun sasarap pag malamig na." sabi ko.

"Sinong huli taya." Sabi ni lucas at tumakbo ang dalawang lalaki na para ba silang mga bata. Hindi ko rin mapigilan ngumiti sa kanila dahil ang sarap sa pakiramdam na nakikita ko sila ngumiti lalo na si lucas.

"Una ka na! I'll take to my future wife too." Sabi ni lucas. Lumingon ito sa akin at binigyan niya ako ng matamis na ngiti.

"For the nth time I just want to say sorry." Sabi nito sa akin at bigla siya lumuhod sa harapan ko na ikinagulat ko.

"Schy Bustamente, will you accept my apology?" tanong ni lucas sa akin, una akala ko biro niya lang nang bigla may nilabas siyang sing sing.

"Will you?" tanong nito, hindi na ako nagdalawang isip at tumungo ako na may ngiti sa mukha. Isinuot niya sa akin ang singsing sa palasingsingan ko.

Niyakap ko siya agad, ilang saglit ay kinarga niya ako. Nakapalibot ang mga binti ko sa bewang nito habang buhat buhat niya ako gamit ng mga kamay niya na nakahawak sa pwet ko.

"Can I have a kiss?" pabebe niyang tanong dahil doon napatawa ako sa sinabi niya.

"Pag sinabi ko hindi." Sabi ko sa kaniya at nag-iba agad ang ekspresyon niya bago mahuli ang lahat ay hinalikan ko na ito.

Nagulat siya sa ginawa ko kaya gumanti rin siya sa halik. Mas lalo niya ako iniangat niya ako ng Mabuti para maging maayos ang paghahalikan namin habang ang mga braso ko naman ay nakapalibot sa leeg nito.

"I love you so much schy I couldn't ask for more, you and miracle complete me." Sabi nito sa akin at nagpatuloy kami sa paghahalikan.

Pumunta na kami sa bahay para kumain at nadatnan namin sina maam cat at jake na nag-uusap kasama si miracle.

"Kain na tayo?" sabi nito saka kami umupo para kumain.

-

"Salamat schy! Grabe ang galing mo magluto!" sigaw ni maam cat habang papasok ng sasakyan.

"Bye bro! bye schy!" pagpapaalam ni jake, pumasok na ito sa sasakyan at umalis na ito.

Alas-otso na pala ng gabi kaya pumunta ako sa kwarto ni miracle buti natulog na ang bata. Pumunta ako sa balcony at Nakita ko si lucas naka upo habang umiinom ng alak, hindi ko muna siya inabala kaya tumungo ako sa lababo para maghugas ng pinggan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 12, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TASTE OF LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon