chồng tao

1.6K 141 7
                                    

Ở một góc của sảnh khách sạn đang tụ tập hai mươi mấy thanh niên của đội tuyển thay vì im lặng nghiêm túc ngồi chờ thủ tục nhận phòng thì lại đang nhốn nháo, đùa giỡn, bày trò rồi cười hớn hở vang cả một khu.


Nhưng trong số đấy có một nhóm tầm mười người đang quây quần như một cái vòng tròn nhỏ, tay từng người đều có chung hành động là thảy cái chai nước lên, nếu nó không dựng đứng thì chuyền chai sang tay người kế bên thảy tiếp. Cứ thế lặp đi lặp lại cho đến khi có người thảy dựng đứng được cái chai thì bật cười khoái chí, lâu lâu tạo dáng ăn mừng rất mãn nguyện.

Mặc dù nhìn cái chai cứ bay lên lại rớt xuống riết cũng nhàm nhưng đó lại là trò chơi tiêu khiển được các thanh niên ấy thích nhất trong những lúc chờ đợi như thế này.

Người đang cầm cái chai hiện tại là Tư Dũng, anh lắc nhè nhẹ để ước lượng lực ném, đôi mắt chăm chú lựa một điểm rơi trên mặt đất cho cái chai có khả năng đứng vững nhất rồi vung tay ném.

- Bồ Dũng giỏi ghê, ba lần đều làm được hết luôn. Đình Trọng ngồi bên ngoài khen ngợi.

- May mắn chút thôi mà bồ Trọng.

- Đối với Trọng thì bồ Dũng làm được như thế là quá trời siêu luôn rồi đó.

- Cảm ơn bồ Trọng nha.

Cả đám có muốn vô hình thì cũng buộc phải thấy cảnh uyên ương này cầm tay cười nói qua lại, anh một câu em một câu sởn hết cả da gà.

Văn Đại biết tới lượt mình nên đã tự lấy cái chai chứ chả dám phiền đến đôi người bên cạnh. May mắn thay, Văn Đại cũng thành công, Thành Chung ngay sát bên liền khoác tay nói.

- Anh yêu làm được rồi nè! Giỏi quá chừng!

- Anh yêu giỏi thế thì em yêu có thích không?

- Sao hỏi câu kì cục ghê hà, dĩ nhiên là thích thích thích lắm luôn chứ còn sao nữa!

Lại một đợt sởn da gà lướt qua cả bọn. Đức Huy danh là hoàng tử, thấy chuyện bất bình không thể không cất tiếng, phải dẹp ngay cái bọn yêu nhau mà không ý tứ cứ quăng cơm chó cho người khác như vậy.

- Đm nhìn chúng bây mà tao phát cáu chết đi được! Có chơi đoàng hoàng không thì bảo?

- Hễ mà thêm câu nào hay hành động gì mang tính thể hiện sự yêu đương sến rện lần nữa thì tao giã cho nhìn không ra luôn đấy nha!

Quả là người của giới quý tộc dễ dàng đưa mọi thứ về nề nếp của nó. Những người xung quanh cũng gật đầu tán thành ý của Đức Huy, vậy nên các cặp yêu nhau cũng biết điều mà không làm trò nữa.

- Với lại bớt xưng hô bồ bồ hay anh yêu em yêu gì nữa đi, mỗi lần nghe là rợn cả người.

Văn Thanh nêu lên quan điểm, thêm một lần nữa đúng ý với cả bọn nhưng Đình Trọng đã nhanh đáp trả lại.

- Anh Thanh có thể bịt tai lại khi chơi nhé, đúng không bồ Dũng ơi?

- Nào, bồ Trọng đừng như thế chứ. Với cả Thanh à, bọn anh đã gọi vậy từ xưa đến giờ rồi nên quen miệng, em thông cảm giúp nhé?

﹝1710﹞two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ