#10.Noel đáng nhớ (1/2)

486 47 2
                                    

Minh hoạ trang phục Y/n phía trên.
Nếu không hợp thì các Reader có thể chọn phong cách khác nha:))
Tui dở trong việc chọn trang phục lắm:v
________________________________

"Y/n-chan !! Dậy đi nào" Cô đang ngủ rất ngon với chiếc gối êm ái thì bổng bị lây mạnh đến hồn bay phách lìa.

"Hở? Đâu đây? Tui là ai? Oikawa-senpai?!!!"Cô tỉnh dậy với trạng thái vô cùng bối rối,nhìn qua nhìn lại cô phát hiện Oikawa trèo qua cửa sổ nhà mình.

"Ah ! Gọi mãi em không dậy nên anh leo vào luôn hihi,chẳng phải hôm nay muốn đi chơi sao?" Oikawa lãng tránh ánh mắt sang hướng khác.

"Rồi rồi ra phòng khách đợi tí đi ! Sau này đừng có leo như thế sẽ bị nhầm thành trộm đấy !" Thật ra hôm qua trên trang báo của trường thông báo toàn học sinh được nghỉ.

Từ đêm hôm qua cô thức để làm một danh sách hôm nay làm gì mà quên bén mất.Sau khi chuẩn bị,Y/n và Oikawa đến một quán ăn bên lề đường.

Đây cũng là một trong kế hoạch của cô,quán này khá đông khách,quán được trang trí theo kiểu Noel rất bắt mắt nhưng cũng không quá cầu kì khiến cho hai người cảm giác dễ chịu.

"Anh muốn ăn gì Oikawa-san?"Bản menu ở đây khá phong phú ví dụ như : Miso Ramen,shoyu Ramen, Tonkotsu Ramen,... và môt số món ăn kèm.

"Cho anh một Shoyu Ramen và 1 trứng ngâm nha !"
"Thế cho em 2 Shoyu Ramen,2 trứng ngâm" cô hoàn tất việc gọi món rồi quay sang nhìn anh điều này khiến tên này nghĩ rằng anh ta quá đẹp trai nên cô nhìn anh là đúng nhưng nó khá ngượng.

"Đừng-Đừng có nhìn anh như thế dù anh biết mình đẹp trai,anh thấy khá ngượng" Cô nhìn anh với ánh mắt khỉnh bỉ.

"Anh tự cao quá rồi đấy nhưng tại sao một người như anh lại ngượng về vấn đề này,chẳng phải lúc nào fangirl của anh cũng làm vậy mà?" Y/n thắc mắc hỏi khiến anh càng ngượng thêm.

"Họ khác em khác Y/n-chan à"Oikawa xấu hổ dùng hai tay che gương mặt ngượng đỏ,sao mà lúc trước với bây giờ Oikawa của cô khác quá nhỉ?

Người phục vụ mang thức ăn lên, may mà có anh phục vụ phá vỡ bầu không khí ngượng ngùng này Oikawa nghĩ.

Cả hai sau khi ăn xong thì lên tàu điện và đến Tokyo, lần trước vì do có chuyện gấp nên mới đi máy bay nhưng lần này cả hai đi tàu điện cho đỡ khoản chi phí.

"Oikawa-san sang kia ngồi đi,nhanh lên"Cô nắm tay kéo anh đến chỗ ghế ngồi,tàu điện ngầm chật kín rất khó để tìm chỗ ngồi.

"Từ từ cẩn thận té đấy Y/n-chan"Cả hai chen lấn một hồi mới vào được chỗ ngồi.Đúng là khó khăn thật.

"Oikawa-san tối nay ta về sớm đón giáng sinh đi,anh muốn ở đâu?"Y/n háo hức miệng không ngừng tăng động.

"Ở nhà anh nhé,anh nghĩ mẹ anh rất thích em đấy!"
Có một vài lần mẹ anh đi trên đường về thì thấy anh đi cùng cô.

Bà khá tò mò nên đã hỏi con trai mình và phát hiện ra đó là Kuroo Y/n,quản lý năm hai của câu lạc bộ anh đang hoạt động.

Cả hai nói chuyện không ngừng trong suốt chuyến tàu,em hỏi anh đáp và thế là đến Tokyo hồi nào không hay.

(Tôi tưởng tưởng mấy bà hàng xóm và mẹ mình cũng vậy đấy •>• )

"Xuống trạm nào Y/n,chúng ta đi xem phim trước đi" Oikawa-san lây lây con người mất hồn đang xỉu up xỉu down kia.

"Vâng vâng,đi thôi" Cả hai rời khỏi trạm bắt nhanh một chiếc taxi đi đến rạp phim.Tuy là thể loại là kinh dị nhưng nó không hẵng là thế.

Về phần cô thì không đáng sợ mấy nhưng cái gã ngồi kế bên lại la hét như thiếu nữ kia."Y/n-chan, áhhhh"
Chuyện là vậy đấy.

Lúc kết phim, Oikawa sợ đến mức chạy vào Toilet nôn,Y/n đi theo Oikawa cười cười chọc quê anh.

Địa điểm tiếp theo là một tiệm coffee,Oikawa trông có vẻ khá mệt mỏi nên cô đã đề nghị đến tiệm coffee để dừng chân trước.

"Anh ổn không đấy? Uống tí nước cho đỡ đi"Y/n nhìn Oikawa,tuy khá là buồn cười nhưng cũng tội nghiệp.

"Đòi đi xem Phim kinh dị làm gì,anh có xem được đâu"Cả hai đang đi thì cô vô tình chạm mắt tại một hình bóng.

Nhìn kĩ thì cô mới ngỡ ngàng ra đó là Kuroo,Tsukki,
Kenma,Bokuto và Akaashi kia mà.Vội núp sau lưng khiến Oikawa giật mình.

"Em làm gì thế Y/n-chan?!"Oikawa nhìn Y/n khó hiểu,cô liền chỉ chỉ về phía trước thì Oikawa mới hiểu vấn đề.

"Oya? Chẳng phải Đội trưởng Aoba Johsai đây mà, làm gì ở đây đấy?"Kuroo bước lên mặt đối mặt với Oikawa.

"Ể hình như phía sau còn ai kìa,nhìn quen quen"Bokuto thấy cái bóng lùn lùn phía sau mới lên tiếng hỏi.

"Y/n??? Em làm gì ở đây? Đừng nói là...?!"Y/n nghe trai gọi thì giật cả mình từ từ lú đầu ra."Ah ! Y/n Y/n em đến đây làm gì thế?"

"Ừ thì...em đến đây có việc ạ đúng đúng có việc thôi"
Y/n trốn tránh câu hỏi của cả hai,nhìn sang hướng khác.

"Đừng có lừa anh mày,con nhóc ranh này"Ối chà tình hình này có vẻ khó xử đây.Thế là 7 người đứng nhìn Y/n khiến cô muốn tìm cái hố chui.Y/n thầm nghĩ mình toi rồi.

________________________________

Phần hai rồi sẽ biết diễn biến tiếp.Còn bây giờ thì bye 👋.
🍀 tặng cho các reader thêm may mắn cho ngày mai:3

[Oikawa x Reader] Mai anh sẽ đón em chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ