Xé toạc chiếc váy,nó thật phiền phức.Đôi chân trần chắng tay đang rỉ máu không ngừng chạy trên con đường mưa.
Nước mắt rơi,tâm trạng nơm nớp lo sợ,liên tục ngoảnh đầu lại nhìn.Vấp ngã,chân xưng đỏ lên.Dựa tay vào tường cố gắng đi tiếp.
P
Mưa làm nhoè đi hơi thở dốc,nhoè đi gương mặt đáng thương này.Nắm chặt chiếc dây chuyền trên cổ đây là một lời ủy thác,một lời hứa,một lời cầu cứu, hy vọng cuối cùng.Mệt mỏi,sức lực cũng chẳng còn.Mất dần sự tỉnh táo ngã xuống con đường.Người qua đường thi nhau xì xầm,gọi xe cấp cứu.
Trời mưa cứ không ngừng rơi,xe đến rồi lại đi.Đưa thẳng vào phòng cấp cứu.Chiếc dây chuyền trên cổ dính đày máu.
Một màu trắng?Ngồi dậy nhìn xung quanh,đây là bệnh viện.Bệnh viện lúc nào cũng yên ắng như thế pnày,thật tốt.
"Anh là ai?"Với giác quan nhạy bén,không khó để phát hiện có người đang ở đây.Anh ta bước đến trước mặt Haji.
"Tôi là người đã cứu cô.Đừng nhìn tôi như vậy,nó đáng sợ lắm đấy"Anh ta cười nói,Haji trong vô thức cảnh giác với người này.
"Cảm ơn anh,lần sau gặp lại tôi sẽ trả ơn sau"Ngồi dậy,cô không muốn phí thời gian để chờ vết thương lành.
"Nào ngồi đó,chân cô vẫn chưa lành đâu"
"Ko phải việc của anh,buông ra mau"Vùng vẫy,cô ghét được người khác để tâm.
"Sao cô cứng đầu vậy,gấp gáp lắm sao?"
"Tôi còn nhiều việc để làm lắm,tránh ra đi"
Vị bác sĩ cố ngăn cản Haji rời khỏi đây,cứ ngỡ như mình đang đi đánh trận vậy.Có thật là cô ta không đau à?
"Oi!Vị bác sĩ với bệnh nhân kia ơi!Bên này còn có người đang nghỉ ngơi đấy!"Tiếng cửa va chạm vào tường cùng giọng mắng của người khác.
"Tôi là Kota Hakashi,bất lịch sự quá thưa ngài Kuroo Tetsurou"Cô giật mình nhìn vào người la mắng kia.
_
"Tôi có một người anh trai.Tên anh ấy là Kuroo Tetsurou,chắc anh ấy lo cho tôi lắm""Vậy à"
_"Ngài là Kuroo Tetsurou đúng không ạ?Tôi có chuyện muốn nói"Cô gấp gáp chạy đến gần tỏ vẻ mừng rỡ.
"Ah-ah được,có chuyện gì sao?"
"Y/n!Làm ơn hãy cứu cô ấy!"Nước mắt bắt đầu rơi xuống,cảm xúc tràn ra.Gương mặt sợ hãi,tay run cầm cập.
"Vào đây rồi nói"Đưa Haji vào phòng,Kuroo đóng cửa bỏ mặc người bác sĩ đứng chơi vơi không hiểu chuyện gì.
"Được rồi nói đi"
"Y/n...cô ấy đã cứu tôi khỏi nơi đó"
"Vậy chắc cô biết người trong hình chứ?"
"L-là cô ta!Người trong hình là Kyubi!"
"Được rồi,bình tĩnh kể tôi nghe xem"
"Vâng"
Haji kể toàn bộ mọi chuyện cho Kuroo nghe.Anh khá tức giận vì em gái mình bị hành hạ thế nào?Lòng bàn tay nắm chặt run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oikawa x Reader] Mai anh sẽ đón em chứ?
FanfictionLúc đó,em cứ nghĩ tại sao anh lại để ý em? Anh bảo vì em xinh đẹp Nhưng trong lòng anh sao lo lắng thế này? Có lẽ vì em vô tư nên không biết [Nhã hứng viết một câu truyện] đừng truyện đi đâu.