Đây là truyện mình mới thử viết,tuy biết nó ko hay như những bạn khác nhưng rất cảm ơn vì bạn đã xem.🍀
Mình sẽ tạm gọi Reader là y/n
________________________________Hôm nay cô đến sớm hơn mọi khi,ngó sang phía phòng thể chất của trường Aoba johsai Nó đã mở cửa từ lúc nào rồi.
Đôi chân của cô từng bước từng bước đến gần nó,vẫn như mọi ngày nhỉ? Cô vẫn đứng đây để ngắm nhìn một người con trai ấy.
Chà,từ lúc nào mà cô đã trở thành một kẻ rình mò biến thái thế này rồi? Hay chỉ là nhìn ngắm người mình thương?
Đó là Oikawa Tooru một học sinh năm 3 tại trường Aoba Johsai và là trung tâm của các cô gái.
Ai cũng ước mơ được làm người con gái anh thương.Xung quanh anh là những cô gái rất xinh và đáng yêu.
Y/n cũng biết mình chỉ nên đứng nhìn anh ấy thôi,vì cô hiểu rằng mình chẳng xinh đẹp và đáng yêu như các cô gái khác.
Nhưng cuộc đời lại đưa đẩy cô ấy đến làm quản lí của câu lạc bộ anh đang hoạt động khiến Y/n luôn bị các cô gái khác ghét.
Nhìn một hồi sau,Cô đẩy nhẹ cửa bước vào và thản nhiên nói:" Oikawa-senpai đến sớm để tập luyện?"Anh quay người lại nhìn cô.
Bốn mắt chạm nhau khiến cho hai người im lặng một lúc lâu,Oikawa nhẹ nhàng cười và đáp:"Chẳng phải Y/n cũng đến sớm sao?"
Y/n chẳng biết nói gì nữa quay gót bước đi ra một góc của phòng thể chất.Ngắm nhìn người đó tập luyện.
8h 15'
Cô nhắc nhở Oikawa một chút rồi đi về lớp trước.Nhưng đi chưa đc 2 bước Oikawa ngỏ lời muốn đưa Y/n về lớp.
Lúc đó cô cảm nhận được chứ,nhịp tim cô đập rất nhanh ko bt có thể ngăn lại hay ko.Y/n đồng ý và chờ Oikawa thay đồng phục.
Mọi người trong Club đều đã về lớp từ 8h chỉ còn mỗi Oikawa và Y/n ở lại phòng thể chất. Một nam một nữ ai mà ko nghi ngờ.
Hai người đi theo dọc hành lang,ko ai nói gì với ai cả.Y/n ngước mặt xuống dưới chân đi từng bước đến lớp.
Khi đã đến lớp,mọi người nhìn hai người xôn xao bàn tán.Các cô Fangirl của anh ấy cũng lần lượt làm cô lạnh sống lưng.
Giọng nói của Oikawa vang lên lên bên tai Y/n
"Chiều nay lại gặp nhé,cô quản lí năm 2"
Tim cô đập thình thịch.Đứng lâu trên hành lang rồi cô mới bước vào lớp,ngồi xuống úp mặt xuống bàn.Mặt cô bây giờ đã chín đỏ.Cô ngượng lắm.
Kết thúc những tiết học mệt mỏi với những ánh nhìn như muốn ăn tươi cô.Vừa định đi vs rồi mới đến Club.
Nhưng vừa đi vs xong thì đám Fangirl của anh lại đến kiếm chuyện với cô.Đã nhiều lần như thế rồi nên cô quen lắm.
Thế là họ lao vào đánh cô ko một chút thương xót nào cả,cô thì cứ im lặng ko nói gì,ko than gì cả.
Được một lúc thì họ rời đi để lại cô tàn tạ đến đáng thương,tóc cô bị vơi đi một ít,cơ thể cô toàn vết bầm,máu chạy từ mũi không ngừng.
Tại Phòng Y Tế
Cô y tá nhìn cô thở dài nói:"Đã nhiều lần em bị đánh đến vậy sao em ko trình báo với giám thị?"
Y/n nhìn cô y tá cười nói:" ko sao đâu cô chỉ là vết thường ngoài da thôi"khi cô vừa thốt lên thì cánh cửa phòng y tế kêu cạch một tiếng.
"Y/n e ko sao chứ?" Là Oikawa,anh nhìn cô với dáng vẻ hớt hả.Chạy đến hỏi thắm đủ thứ nhưng cô chỉ cười rồi nói ko sao.
Sau khi ra khỏi phòng y tế hai người lê từng bước đến phòng thể chất.Đứng trước cửa,Anh hít thả mạnh nắm lấy tay Y/n bước vào.
Tâm trạng của Y/n vô cùng bối rối,cô ngượng đỏ mặt định rút tay lại nhưng Anh nắm chặt lấy tay cô bước thẳng vào trong và nói:
"Chào mọi người,Tôi đến rồi"Ai ai cũng nhìn hai chúng tôi.Y/n còn thấy Iwaizume đơ ra rồi nở nụ cười rất lạ.
Cô bây giờ ko biết nói gì hết,im lặng ngước mặt xuống đất thầm cầu nguyện "Thần linh ơi hãy cứu rỗi giúp con"
________________THE END #1_____
Hơi nhạt nhưng mình mong bạn sẽ thích 🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oikawa x Reader] Mai anh sẽ đón em chứ?
ספרות חובביםLúc đó,em cứ nghĩ tại sao anh lại để ý em? Anh bảo vì em xinh đẹp Nhưng trong lòng anh sao lo lắng thế này? Có lẽ vì em vô tư nên không biết [Nhã hứng viết một câu truyện] đừng truyện đi đâu.