Waaahh! Still I can't get over it. Sobra akong nagtaka sa naramdaman ko kaya pagkauwi ko ni research ko to. And I found out May paghanga pala ako.
Bako ako matulog Nag replay lahat lahat ng nangyari kanina. Lahat ng ngiti niya parang Nakapaste na sa utak ko. Ganito ba talaga yung feeling na magkacrush? Bago matulog siya ang naiisip then Hindi ko namamalayang nakangiti na pala ako dahil sa kanya...
"Hi, Nathaniel." Sabi niya "Uhmmm, Hello." Kinakabahan ako Hindi ko alam yung gagawin Parang mauubusan ako ng isasagot bat ganoon?? "Pwede ba kitang yayahin?" Sinabi niya habang ngumingiti. "Saa-aan?" Saan kaya kami pupunta? Excited na ako Gooosh! "Magmemer..." Hindi pa niya tapos yung sasabihin niya Biglang may hunawak sa braso at sinabing "Bhabe, Andyan ka lng pala. Can we go?" Hindi nakasagot si Adrian pero hinila siya nang babae at unti-unting nawala sila sa paningin ko. Inis na inis ako sa babaeng yun Napaka Wrong Timing diba? Papunta na dun eh sayang! "Waaaaaaaaaaahhh!"
Tantanan tantantan tananantanan tan tan (5x) --Alarm
Bumangon akong bigla kasi nagulat ako tumingin ako sa palagid. Nasa kwarto ako! Meaning panaginip lang yun? Buti nalang pero isang Nightmare! Grrrrrr. Pero pati ba naman sa pagtulog Andoon siya? Siya nalng ang laman ng isip ko mula ng Makita ko siya. Sabagay First crush. Hayyy makapagbihis na nga.
Matapos Kong maligo. Di ako makapili ng susuotin ko bat ganoon? Hayyy. Nakita ko yung mga products naming damit yun ang ginamit ko Skinny jeans, Hanging na damit. Tapos nag rubber shoes ako. I start wondering kung ano ang hitsura ko pag straight ang buhok ko. Pinalitan ko na din yung luma Kong bag ginamit ko yung regalo ni daddy In jansport Galaxy ang design. I put on my Nerd Glasses. Hindi Malabo ang mata ko Gusto ko lng. Then yung headband ko. Bat ako conscious sa hitsura ko? Dahil ba ayokong naging Pangit pag nakita Niya?
Nasa Hagdanan palang ako ng..
"Good morning anak" sabay na sinabi ng mga magulang ko. "Good morning po" Binilisan ko sa pagbaba kasi kasabay namin si Tatay kumain. Minsan lng to mangyari. Umupo na ko."Tignan mo anak Bagay sayo ang mga Products natin." Sabi ni tatay. Nginitian ko na lng siya. "Uhmm, Nay pwede po ba nating ipaunat ang buhok ko?"
"Matagal ko nang sinasabi sayo yan anak. Buti naman Gusto mo na" Excited si nanay Haha.
"Bukas po Sabado naman." Sinabi ko Kay nanay.
Naglalakad ako papunta sa room Pero lahat sila nakatingin sakin. Nagtataka ako,
"Di ba yan si Nerdy, bat gayan siya umayos?" Tanong ng isang babae sa kasama niya.
"Sus, sinalo lng ng isang Captain ball Nagbago na." Insecure si ate. Oo na kayo na Mapanghusga!
"Girl, bagay sayo! Keep it up." Papuri ni Alby. "So true, gumanda ka lalo" sabi naman ni Bev.
"To---too? Pinagtitinginan nila ko." Nauutal Kong sinabi.
"Insecure lng sila Girl." Sabi ni alby. "Sinalo ka kasi ng Captain Ball. Kaya sila ganyan." Wow Bev Captain ball? "Talaga? Pwede umakyat na tayo kasi naiilang nako" as in Naiirita ako. All eyes ba naman? Psssssh.Natapos ang araw na Hindi ko sya Nakita. Hindi ko nakita ang taong Naging rason ng pagbabago ko. Umiwi akong malungkot.
BINABASA MO ANG
Chances
RomanceThis is a story of a Relationship who need chance to change the past and build a better Relationship.