The Thruth

4 0 0
                                    

Pagdating namin sa bahay Sobra akong kinakabahan kung ano ang Mangyayari. Hindi ko Alam kung sasabihin ko ba na may boyfriend nako o ililihim ko sa kanila. Natatakot akong mapagalitan at ayokong Madamay si Adrian.

Kasama ko si Adrian sa Pagpasok... Papasok palang kami nang Magsalita si Tatay.

"At saan kayo nanggaling? At bat magkasama kayo?"

"Uhmmm.. Tay.. .
"Sorry po sir niyaya ko kasi siyang mamasyal. Ako po ang may kasalanan. Wag niyo po siyang pagalitan." Biglang sinabi ni Adrian.

"Magpaalam kayo next time." Sabi ni tatay.

"Opo tay."

"Mauuna napo ako sir." Umalis si adrian.

Umakyat ako Upang magbihis at pagkatapos bumaba ako Para kumain.

"Naty Ayokong magboboyfriend ka." Biglang sabi ni tatay.
"Po?"
"Youre still young"

Hindi ako umimik hanggang matapos ang Dinner. Umakyat nalng ako sa kwarto.

Nagtxt si Adrian....
"How are you? Did they scolded you?"
"I'm at home. Leave message pls."
At marami pa siyang txt.

"Ok lang ako pero sabi ni Tatay ayaw niya daw na Magboyfriend muna ako." Ang sabi ko sa kanya.

Adrian: Well hindi natin sila masisisi. Let keep it a secret muna sa kanila.
Naty: OK. Pero hanggang kailan?
Adrian: magiipon muna ko ng Lakas ng loob.

Humaba ng Humaba ang Convo namin. Natulugan ko na pala siya....

Pagdating ko sa Room theres a note in my chair "Good morning I ❤ you" then I smiled paglingon ko sa likod andoon si Adrian lalapit na sakin. Palapit ng palapit. Kinililig ako Nakangiti lang ako ganoon din siya.

"Happy First daysarry Pitchipie." Sabay abot ang rosas sa likod ng kamay niya.

He's so romantic I hugged him saying "Thank you Bradienuts"

"Ayiiiiiiieehh!!!!!!" Nanonood pala lahat ng Classmates namin.

"Congrats Bro!" Sabi ng mga kainbigan ni adrian

NagCR ako kasi Ihing ihi nako. I was Alone.

"At bat kaya pinatulan ni Adrian ang babaeng yon? Dahil lang ba sa nagtransformed siya to a Fairy from a nerd?" Rinig na rinig ko

"Common girl Your Ex boyfriend? Pinagseselos ka lang noon."

"Oo nga Ana, Gusto lang nun na masaktan ka Using That Nerd Girl."

Hinayaan ko munang Umalis sila bago ako lumabas. Ginagamit ba ko ni Adrian? Ayokong maniwala Kasi ramdam Kong Mahal niya din ako.

Nagmeryenda kami ni Adrian sa Isang Restaurant. Habang nagoorder siya kinuha ko ang Cellphone niya. Nakita ko sa Gallery Niya ang mga Litrato Niya kasama ang isang Babae, napakaganda niya. Siya siguro si Ana. Ang sweet nila bagay sila actually. Pero Hindi ko na inisip yun. Past is past para sakin.

Nang matapos kami ni Adrian kumain. Umiba talaga ang Mood ko kasi Parang Familiar yung Babaeng kasama niya. Mukhang Classmate lng namin yun. Pero di ako sure.

Adrian: Bat ganyan Ang hitsura Mo?
Naty: Wala May iniisip Lang ako.

Adrian's Point of View.

"I'M at home. Leave message pls."
Message sent
Message sent
Message sent
Message sent
Message sent
Message sent

Nakokonsensiya ako. Gagamitin ko na nga siya. Mapapagalitan pa dahil sakin..

Natulugan namin ang isat isa kagabi. Isusurprise ko sya Para makita ni Ana at Magselos siya.

Ana my Ex Girlfriend na Mahal ko Ng Sobra Sobra I want her Back. I badly want her back. Eh paano? Kaya ko Gagamitin si Naty. Selfish na kung selfish basta Mabalik lng si Ana sakin. Ganoon naman talaga pag Nagmahal gagawin mo lahat para maibalik sya sayo.

Ready na ko I surprise si Naty. Pero kailangan Nandoon si Ana.

Adrian: Ano Bro Andyan naba si Naty?
Kris: Ayun Bro Pataas na Siya at Nasa likod niya lng si Ana.
Humphrey: Right timing bro. Angswerte mo.

"Happy First daysarry Pitchipie." At ini abot ko ang rosas sakanya.

Tumingin ako Bigla Kay Ana She was staring at us na parang Wala lng. Gosh it Sucks!! Hindi tumatalab! May plan B pa naman ako.

ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon