"Aaa-drian?" Siya ba Talaga yan? Siya ba ? Pasampal naman Kung panaginip to sana di na Tumunog yung Alarm ko!
"Ok Ka lng Nathaniel?" Kilala Niya ko Namumukhaan niya ko? Wow hah.
"Paano mo ko Nakilala?" Nakangiti Kong Sinabi.
"Sino ba naman Ang Di makakakilala sa napakagandang Ngiti mo?" Wow! Ang haba ng Hair ko daig ang wedding Gown ni Marian ! "Salamat nga Pala :)" Ikaw na Talaga This is the second time na iniligtas mo ako! Ikaw na Si Mr. Batman ng Buhay ko.
"Anak andyan ka lng pala" nay Napaka wrong timing mo. Hayy naku.
"Nay si Adrian niligtas niya ko sa lalaking humabol sakin." Wow Parang eksena lng sa pelikula ah.
"Ayos ka lng ba anak? Buti pa umuwi na tayo. Iho Salamat hah. Gusto mo bang sumama sa bahay Para makapagmeryenda?" Wow nay! Yan ang gusto ko.
"Ok lng ba Nathaniel?" Tinanong pa ko syempre! Ok na Ok. Tumango na lng ako at nginitian Ko siya.
Nasa daan kami nang inienterview ni nanay si Adrian. Dinaig niya si boy Abunda at Krissy. Actually Masaya akong nakatingin sa kanila Ansaya na nakakaintindi yung mga Mahal mo sa buhay. Teka Mahal? Mahal Agad? Sabagay papunta rin tayo doon.
Pagdating sa bahay Si nanay Dumeretso sa Kusina naiwan kami Sa sala. Tatayo sana ako Pero kinausap niya ako.
Adrian:Kayo lng ng nanay mo dito?
Naty: Hindi Tatlo kami Nina tatay May business meeting lng sya ngayon.
A: Wala kang kapatid?
N: Wala eh.
A: Bat ngaba nagbago ang Hitsura mo?Finally napansin Niya yung Looks ko. Kinikilig ako grabe pero diko pinahahalata baka kasi Malaman niya agad. Balik tayo sa convo
N: Ayoko na kasing matukso. Bagay ba?
A: Mas gumanda ka.Take note may MAS diba ansayaaaaaa!! Galing sa Crush mo ang mga salitang yun!
Nagdala na ng Pagkain si Nanay. Habang kumakain kami Nasasarapan din namin ang kwentuhan ng Biglang May Nagbukas ng pintuhan.......
Si....
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Chances
RomanceThis is a story of a Relationship who need chance to change the past and build a better Relationship.