Dadalhin ko si naty sa Favorite place Ni Ana kung saan Palagi siyang Nagrereview.
And yeah! She's there Nakatingin yung Friend niya kaya Umarte na lng ako na Hindi ko sila nakita. Umupo kami ni Naty sa May Window na part yung Pwede kaming makita ni Ana.
Adrian: Mag-ooder lang ako.
Naty: OKHabang kumakain kami I tried Being sweet to naty. Sinusubuan ko Siya tapos pinupunasan ko yung bibig niya.
Habang pinupunasan ko ang bibig niya biglang Napatigil ang mundo ko Parang Slowmo ang mga nangyayari. I felt something weird.
Naty: Stop it na. Andami nang nakatingin.
Nakatunganga ako Nang mapansin kong nakatingin nga sila sa amin.
May nararamdaman akong kakaiba. Pag kasama ko siya parating may kakaiba. Ano kaya To?
ANA'S POINT OF VIEW
Grace: Ana, The Lovers are here again.
Ines: And yeah. They seem to be our stalkers! Oops Your Stalkers (Looking Ana)
Ana: Just dont mind them Girls.Hanggang kailan kaya niya ko tatantanan? Oo masakit! Sobra! Na yung taong minahal mo nang sobra Nagawa kang Saktan ng Paulit ulit! Not just once, twice, thrice but four times! At alam mo yung malupet doon? Dalawang beses Nakikipagpagbalikan siya Ex niya na Dati bestfriend Niya! Sinong di masasaktan? Na Nakuha pa niyang makipagkita sa bestfriend niya Eh Hello! Kami na po! It really hurts, mahal ko siya and I know mahal niya din ako but what the hell?! Bat niya ko sinasaktan and one more nagawa niya kong ipagpalit sa isang babaeng wala naman ipapalag sakin. But still I forgive him. Hayy And now na Nakipaghiwalay na ko para less Pain. He is still here to hurt me! Sobra na atta akong Lumayo. Atleast alam niyo na ang rason kung Bat kami naghiwalay.
Grace: Hey Ana Wag mo nang isipin yun. Alam naman nating mahal na mahal mo siya at masakit talaga kung ganyan amg makikita mo pero lilipas din yan.
Ines: Oo nga Girl. True love really hurts. Kung ako sayo Hang out with other man.
Ana: Its not that easy.
Hindi madaling makitang masaya siya na hindi ako ang rason na masaya siya.
Grace: Take a look girls.
And yes! Pinupunasan ni Adrian Ang Lips ni Naty! I remember Lagi niyang pinupunasan ang bibig ko pag kumakain ako ng may Catsup Dahil Hindi ko pansin na marami palang natitira.... Grrr bat ba kailangang mag flashback pa? GRRR I'll just fake my feelings.
Ana: Halatang Mahal niya si Naty.
Grace: I dont think so.
Ines: Umalis na lng tayo.
BINABASA MO ANG
Chances
RomanceThis is a story of a Relationship who need chance to change the past and build a better Relationship.