Confession

1 0 0
                                    

ADRIAN!!!!!!! Oo siya siya talaga! And this time di na ako nananaginip! Oo totoong totoo! Sobra akong nagulat! Sobrang romantic!

Naty: Will you.......
Adrian: Be my girl?
Naty: Adrian!?
Adrian: Yes its me. You know I liked you since The day I first saw you.

Nagkunwari akong walang alam ang alam ko kasi doon sa hagdanan kung saan ko siya unang nakita at nagustuhan.

Naty: Saan?
Adrian: Sa canteen. Mag isa ka noon Napadaan ako but you really caught my attention that time. Hindi ka maalis dito Sa isip( sabay turo) ko. And then I found out I was already stalking you at the same time falling in love with you.

Sa canteen? Akala ko sa may hagdanan noong nahulog ako. Pero teka ano kaya ang isasagot ko? Hayyyy.

Naty: Uhmmmm......
Parang kinakabahan si Adrian sa Isasagot ko but we have the same feelings. Lahat ng tao nakatingin saamin. May mga sumisigaw na I oo ko daw pero karamihan Sa kanila NO kasi syempre crush nila Campus Heartrob ba naman kasi.

Hindi ko alam kung ano ang isasagot litong lito talaga ako. "Lord, bigyan niyo po ako ng sign." I prayed.

Then silence came. Ni isa walang umiimik they're all waiting for my answer. Parang dumaan si God that time I Felt that cold wind that touched my skin. Then I saw a Love bird that flew At his back.

I was thinking if the bird says that THIS IS YOU PAIR. Is this the sign I've been asking For? Tinignan ko ang palagid, mix faces.

And finally I said.
.
.
.
.
.
.
.
"Yes."

Wooooooowhooooh! Andaming sumigaw. Andaming babae ang naiinis! Yay!

He Hugged me so tight. I can't imagine that In just a Simple Question And answer I will feel so happy. And a tear shed. A sign of joy. Because finally in my whole life someone liked me and love me.

I hugged him so tight. Parang ayaw ko nang pakawalan. He whispered "Let's run." Hindi ako nakapagsalita sumama ako tumakbo na para bang Antagal naming magkakilala.

Dinala niya ko sa isang Napakagandang lugar. May Falls at sobrang peaceful Walang tao kami lng.

Adrian: Dito ako pumupunta pag may problema ako. Antahimik kasi. I promised to myself that if I found that right girl I'll take her here.

Naty: How did you know that I was the right one?

Adrian: You don't need to know it, you just need to Feel it.

That Made me smile.

Lumapit sakin si Adrian Hinawakan niya ang kamay ko. He looked into my eyes. His face comes closer. His nose to my nose, and he said "I love you" I smiled to him saying "I love you more."

Umupo kami doon sa may kubo. Nagkwentuhan kami ng nagkwentuhan. Napakagaan ng loob ko sa kanya. It was my first time na Mahawakan ang kamay ko ng ganoon kahigpit na para bang he won't gonna leave you. I felt so loved.

Adrian: Ano bang nickname mo?
Naty: Naty na ngayon. Pero noong bata ako tinatawag nila akong Pitchie.
Adrian: I like that Pitchie. From now on I'll call you Pitchiepie.
Naty: *Laughing* Eh anong itatawag ko sayo?
Adrian: Childhood name ko Bradie
Naty: Bra------die? Bradienuts?
He laugh so Hard. "Bradienuts? I find it amazing."

*Kwentuhan

*Tawanan

Tatay calling.........

*Tawanan

11 missed calls from tatay.

Tatay calling.....

"Sandali yung phone ko."

"Hello"
Tatay: Where are you? Go home now!

-Call Ended.

Nakita ko yung oras 7:43. "Oh gosh, lagot ako Kay tatay"

Adrian:Don't worry I'll Send you home.

Habang nasa daan kami. Nagtxt ako Kay nanay. "Nay I'm sorry Hindi ko po napansin yung oras. I'll explain po later."

ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon