Second day of school naku mukang ma lalate pa yata ako nito malayo pa nman yun kahit linalakad ko lang galing sa amin pero nasa taas kami ng school. Ako agad ang unang inaatasang mag lead ng prayer sa harapan ng lahat ng studyante. Sabi nito sa kanyang sarili
Naku naman! Nakakahiya lalo pa na first time ko dito. Nakaramdam ako ng kaba sa dibdib hayssst sa wakas natapos din at lahat kami ng kaklase ko ay umakyat na patungo sa aming silid aralan, syempre dahil di ko pa kilala mga klasmate ko an tahimik ko pa HHAHAA first empression nila yun sa akin!
Dahil nga sa recess na ay pumunta siya sa canteen habang papunta sa canteen may napansin siyang babae ang ganda niya. Bumilis ang tibok ng puso niya at tumigil ang mundo nito, "maputi sya shubby nakaka akit ang mata lalo na ang mala hugis puso niyang mga labi."
Ng may biglang nagpabalik sa akin sa kasalukuyan! "Hoy icon bakit parang ang lalim ng iniisip mo." tanung niya sa akin isa syang electrical at kakilala ko nuong grade 12 palang ako . Sabi ko sa kanya "Christian kilala mo ba kung sino ang babaeng yun?." Aba oo nman di mo ba alam na Sk kagawad katulad natin siya si Nhiara nia at garment ang pinag aaralan nya dito.
"May gusto ko ba sa kanya taga bundok yun e kaylan kapa nag ka interest sa mga taong bundok HAHAHA." mapakla siyang natawa sa akin.
E ano nman ngayun type ko nga ang ganung babae e bukod sa taga bundok malapit din puntahan kasi kasama yan sa 24 Barangay natin! tiningnan iya ito
ng masama.Habang may dala ng ice candy yung mga Hrm sinabi niya sa kanila "once na maibigay nyo sa babaeng yun itong ipinabibigay kong dalawang ice candy sa kanya bibili ako sa inyo ng lima" sabi nung isang lalaki Miss pinabibigay daw sayo ng lalaking yun ngunit hindi nya ito tinangap. Siguro dahil sa di pa nya ako kilala o sa assuming lang talaga ako! Kuya sorry talaga hindi nya tinangap nalulungkot na sabi ng lalaki.
Hi ako Pala si Prince Icon Abres Chinito maitim ang kulay ng mata gayun din ang buhok 5'8 ang taas may pagka moreno dahil siguro bilad sa araw at natural na red ang mga labi napag kakamalan tuloy akong bakla HAHAHA yung masakit nga lang dahil sa chubby din ako wala akong abs. At ang hugis ng aking mukha ay umiigting na panga.
Habang nasa loob ako ng klase ay di ko maalis sa isip ko. Si Nhiara na hindi maalis alis kasi sya ang laman ng utak at puso ko para yata akong na love at first sight sa kanya. Anu kaya ang marapat kung gawin para magkakilala kami at mapalapit ako sa kanya tanung ko sa aking sarili na tila umiibig na
Ang akala ko mag aaral ako ng tungko sa Chicken yun pala pag aaralan ko din kung paano mapasa akin yung chixxs hohoho. Kainis naman!
Natapos din ang klase at umuwi ako sa aming bahay pag katapos kung manood ng Tv. Kumain na ako at nahiga na sa aking kwarto di ko namamalayan gabi na pala sabi ko sa aking sarili "self matulog kana bukas may pasok kapa at makikita mo pa yung crush mo na garments"
Hanggang sa di ko namalayan nakatulog na pala ako.O O O
Sana nagustuhan niyo ito first time ko kasi mag sulat HEHEHEH try ko lang nman. At pag napansin ko na may tumatankilik matatapos ito. mahilig din kasi ako gumawa ng tula kaso di ako nanalo sa patimpalak sa school namin haysst.