。。。。。。。。。。。。。。。。。。
Mag iisang lingo na at sa araw na ito ay pormal na niyang sinabi kay Jerson na makikipaghiwalay na siya kasi hindi na siya masaya sa relasyon nila at may iba na itong mahal. Mas nanaisin pa niya na putulin na ang relasyon nila kasi hindi naman talaga siya masaya at wala na siyang pagtingin pa sa lalaking kaharap niya. Umalis na siya at tinalikuran ito at kinuha niya ang kanyang cellphone sa kanyang bulsa.
Tinawagan niya si Icon, kahit na ikatlong dial ng numero niya ay hindi parin ito sinasagot kaya kaya napagpasyahan niyang mag iwan nalang ng mensahe sa binata.
"Bhest may good news na ako break na kami ni jerson mag kita tayo sa park 7:30 ng gabi hihintayin kita dun kahit anung mangyari." excited na chat nito.
Alas sies ng hapon ng mabasa ni Icon ang mensahe sa kanya na ngayun pala mang niya nababasa dahil sa subrang excited ng binata naligo na siya nag sout ng puting t-shirt at nag jacket nag short lamang ito at nag pa bango.
Dahil malapit lang sa kanila ang park kaya nilakad nlang niya ito, hindi niya inaasahan na kahit hindi pa sa takdang oras naroon na ito. Nilapitan niya ang dalaga at tinakpan niya ang kanyang mga mata.
"Hulaan mo kung sino ang nagtakip ng mga mata mo?" pabiro niyang sinabi.
"Kahit na hindi mo sabihin sa akin ramdam ng puso ko kung sino ang nag mamay ari ng kamay na ito, Bhest ikaw bayan?."
Ang galing mo naman manghula siguro kanina napansin mo na ako! Hindi a amoy mo palang alam ko na i naka ngiting tugon niya.
Tumabi ito sa kanya at ramdam nito kung gaanu kasarap sa pakiramdam ang presensya pinag siklop nito ang kamay niya at Pabirong sinabi bakit ba tayo na ririto may sasabihin kaba at makikinig ako. Dahil sa magkahawak ang kanilang mga kamay ay may dumaloy na hindi maipaliwanag na enerhiya nakaramdam ang bawat isa ng kuryente.
"Bhest may Banat ako sayo, electrical kaba?." Tanung nito na tila nagbibiro
Hindi agriculture ako sarkastiko kong sagot na ikina inis niya ngunit bigla ku siyang sinakyan Bakit?
"" Kasi ng hinawakan mo ang kamay ko parang na kuryente ako." HAHAHA pagak itong natawa.
Ako naman, Bhest science ba ang pinaparamdam mo sa akin ?
"At bakit?." Agad niyang tanung.
"Kasi marami ang nag sasabi na may chemistry tayo dalawa." HAHHA siya lang ang natawa sa joke niya.
Wala na akong sasayangin na oras Nhiara, Bhest makinig ka ang pag ibig nating ito ay maitatala sa novela. Seryuso niyang tinanung ito "Bhest pwede ba kitang maging kasintahan?."
Icon, Bhest sa gabing ito saktong 9:00 sinasagot na kita. Bakas sa kanyang mukha ang pa ba blush.
"Ako na yata ang isa sa marami na pinaka masayang tao dito sa mundo." sabi nya dito.
Malalim na ang gabi bago habang nakatayo na sila at pauwi ay agad na sinabi ni Icon "BhestLove pwede ba kitang yakapin?." tinugon naman ito ng babae ng Oo. Pwede habang magkayakap ang dalawa ay nagsalita ito "pwede ba kitang halikan sa nuo?." Napaisip ito at dahil sila na nga at nagmamahalan sila ay pinayagan niya ito, nahihiyang inilapat ni icon ang kanyang labi sa kasintahan na naramdaman ni nito ang kiliti sa kanilang katawan.
Sge na bye na muna see you tomorrow at pwede ba ako mag request sayo? Nakung pwede ay sabayan mo ako bukas ng umaga dapat six ay nandito kana ar sabay tayong papasok. "Walang problema susubukan kong magising ng maaga HEHHEHE." At tunulayan na nga silang nagkalayo
Bago matulog nagpalit muna sya ng damit at ang jacket niya ang kanyang ginawang komot dahil naiwan dito ang pabango ng kanyang jowa。
O O O
sabay-sabay tayong mag puyat matulog tayo ng umaga.
#kiligToTheBone
#BhestLove