"Love!"
I heard Acacius voice, tinatamad akong magmulat ng mata, I'm still sleepy ...
"Love!"
He gently caressed my right cheek, Hindi ko parin ito pinansin...
"Misis corbin!"
Malambing na sabi nito, ayaw niya talaga akong tigilan sa pangungulit, "Hmm!" Ungol kong tugon sa kanya
"Please! Open your eyes love"
Ginawaran n'ya ako ng halik sa ibat-ibang parti ng aking mukha, "Bakit? Inaantok pa ako!" Pagmamaktol ko, tumalikod ako sa kanya. Para tigilan na niya ako sa pangungulit...
"Sorry! kung pinagod kita kagabi"
He softly whispered on my ear and then put his arm around my waist to hug me from behind. Bigla akong namula dahil sa sinabi niya, pinapaalala niya pa talaga...
"I love you!!"
He whispered in my ear again but now his voice was very sexy natawa ako ng palihim dahil sa kanyang boses, humarap ako sa kanya. "I love you too!!!" I siad and give him a quick kiss in his cheek. He slowly gave me a wide smile, halos labas na ang gilagid, "Why are you smiling like that? Hindi ka naman ganyan kung ngumiti dati?"
"Isn't a crime to smile like this?"
Inulit n'ya ang ginawa niyang pag-ngiti, "Hindi naman" I smile back. He looks more handsome when he smile like that, lalo akong na-iinlove sa kanya...
"It's because of you love"
He smiled while saying those words "Ako? Why?" Hinaplos n'ya ng marahan ang pisngi ko at tinitigan ako sa mata...
"Lahat ng pinagdadasal at pinangarap ko natupad. Makikita ko na araw-araw ang mukha ng babaeng pinakamamahal ko, hindi ko na kailangan pang hingin ang pahintulot nito para makapunta ako sa kanila"
Kinilig ako sa sinabi n'ya, hindi parin mawawala hanggang ngayon ang kilig na nararamdaman ko when I'm with him. "Dapat hindi mo sayangin ang pagkakataon na binigay sa'yo" I said, smiling at him...
"Nope! I will treasure you!"
"ACACIUS!" Napasigaw ako ng bigla itong pumaibabaw sakin..
"Nakikiliti ako! Hahaha!!" He planted small kisses in my neck, "Tama na! Hahahaha!!!" Pinipigilan ko ng kamay ang bawat halik niya sakin, pero mas malakas ito sakin..
"Okay! I'll stop hahaha!!!"
Hinihingal pa ako sa ginawa niya sakin, ang kulit talaga nitong si acacius mabuti nalang at tumigil ito kung hindi baka mamatay ako sa kiliti niya, Inirapan ko ito at tinulak ko ito sa ibabaw ko kaya napa-higa ito sa tabi ko..
"HAHAHA!!!! "
Tuloy parin ito sa kakatawa, I was about to get up, kaya lang bigla niya akong hinila pabalik sa kanya
"Saan ka pupunta?"
I'm on top of him, "Nakakainis ka kasi," his two hands hugged my waist tightly....
BINABASA MO ANG
Don't Stop Loving Again ✔️
Short Story|| UNDER MAJOR REVISION EDITING || Seanna Amulet Lopes, a woman who thought her life was perfect, decided to get married to her longtime boyfriend to complete their promises to each other, but she could not imagine that her life ahead would be easy...