Chapter eleven

57 13 0
                                    

"Susunduin kita pagkatapos ng trabaho mo love, may pupuntahan tayo.."







Masayang sabi ni acacius, nandito na kami ngayon sa harap ng building na pinagtatrabahuhan ko. "Saan tayo pupunta?" Takang tanong ko sa kanya..








"Secret muna love, prepare yourself later"








Natatawang sabi n'ya, I miss his laugh! Nitong nakaraang araw palagi itong umiiyak dahil sa'kin. Gusto kong makabawi sa lahat ng sakit na dinulot ko sa kanya. "Okay! Okay! Sige na baka malate kapa sa trabaho mo, mag-ingat ka sa pagmamaneho!" Tumango lang ito sa'kin, hinalikan n'ya ako ng matagal sa aking nuo, pinikit ko ang aking mata...








"Okay! Misis corbin nag-iingat naman ako palagi dahil sa'yo."








Natawa nalang ako sa sinabi nito,.. "Kita nalang tayo mamaya, I love you acacius!"








"I love you too misis corbin!"









Pahabol n'ya bago ako tuluyang makababa ng sasakyan n'ya..









Huminga ako ng malalim, bago pumasok sa loob ng building. Kaya mo ito seanna!! 








Pagpasok ko sa loob nagkukumpulan silang lahat, ang seryoso pa ng mga mukha nila, parang may pinag-uusapan silang importante








Hindi na ako lumapit sa kanila, gusto ko pag-isipan ang sinabi ni sir harrison sa'kin. Dumeretso ako sa aking upuan ng tinawag ako ni novah.









"Sean!"










Lumingon ako sa kanya, "Bakit?" I murmured at her....









"Lumapit ka dito"







Ano naman kaya yun? Tumayo ako at lumapit sa kanilang lahat. "Bakit?" tanong ko sa kanila..








"Ai! Sis! Hindi ka talaga maniniwala sa sasabihin namin"








Sabi ng katrabaho kong bakla na si Bella!, Kumunot ang nuo ko sa sinabi n'ya. "Bakit naman!" Bigla akong hinila ni novah sa kamay kaya napa-upo ako sa tabi nito.










"Si sir harrison nasaniban siguro ng mabuting kaluluwa!"








"Gaga! Ano'ng kaluluwa ang sinasabi mo, hindi na uso ang ganyan!"









Pabalik balik lang ang tingin ko sa kanila, ano'ng ibig nilang sabihin?









"Grabeh! He looks more handsome when he smiled and also his so delicious too!"








Natawa silang lahat sa sinabi  ng baklang si Bella, nakakunot lang ang nuo ko sa kanilang lahat Binatukan ito ng isa naming kasama..









Don't Stop Loving Again ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon