Đây là những gì mình muốn nói

305 51 33
                                    

Trước hết, mình muốn cảm ơn các cậu vì đã đón nhận tác phẩm này của mình mặc dù nó cũng chỉ được viết ra khi mình ngẫu hứng. Đây chỉ là những gì mình muốn nói, nó có thể không quan trọng nên các bạn có thể lướt qua cũng được.

Truyện này mình chỉ viết ra khi ngẫu hứng và thật sự đã có ý muốn dừng lại sau khoảng 4 chương mà mình viết ra, nhưng sau đó mình vẫn viết tiếp. Có lẽ do sự cổ vũ của các bạn khiến cho mình có thêm nhiều động lực hơn.

Thường thì mình viết truyện sẽ không có một cái ý tưởng cho cốt truyện trước khi viết nên rất hay bị nản, kiểu đang viết hăng xong cái không muốn viết nữa ấy. Mình cũng không biết vì sao nhưng tất cả các truyện trước của mình viết cũng gặp các tình trạng bị drop ngang giữa chừng, nhưng truyện này thì mình sẽ cố hơn.

Về ý tưởng cho cốt truyện thì mình vẫn đang nghĩ nhưng chưa hoàn chỉnh cho lắm, với lại khả năng hành văn của mình còn khá non nớt nên mình quyết định sẽ dùng bộ này để trau duồi khả năng của mình mặc dù không biết nó đi đến đâu.

Về truyện thì mình nghĩ mình sẽ tập trung vào nhân vật Shinju và những câu chuyện quay quanh em ấy dù chỉ là những mẩu chuyện thường nhật. Mình muốn đây là câu chuyện của sự trưởng thành trong nhân vật Shunju hơn là việc bám vào cốt truyện quá nhiều. Có thể việc này sẽ gây sự nhàm chán nhưng mình muốn thử sức với đứa con tinh thần này của mình.

Thỉnh thoảng sẽ có những thứ hơi méo mó theo góc nhìn của nhân vật nhưng mình nghĩ nó cũng là một thứ cần phải theo thời gian chứ không thể đùng một cái mà thay đổi luôn được. Nhiều lúc Shinju sẽ làm cho cả mình và các bạn cảm thấy khó chịu nhưng đây là những gì mà mình muốn xây dựng ở đây, kiểu sẽ biến đổi theo sự trưởng thành nên tương lai em nó có thể u tối nếu nhận tối sai, nhưng nếu tác động cùng ảnh hưởng tích cực thì em nó sẽ được mình mở ra một tương lai tươi sáng.

Truyện mình viết thì ít khi nào mình nghĩ tới cp trước nên có lẽ phải đợi một thời gian nữa để xác định, hoặc có thể vô cp :33

Còn nếu được các bạn có thể thả vài cmt để coi như nó là nguồn động lực cho mình. Thật sự khi thấy cmt động viên của các bạn làm mình rất rất vui luôn, vì mình biết vẫn có những người đón nhận tác phẩm của mình mặc dù nó không hoàn thiện như những gì các cậu mong đợi. Nếu có gì thắc mắc hoặc có gì muốn góp ý thì các bạn cứ việc cmt hay trực tiếp ib cho mình luôn cũng được.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết những dòng tâm sự nhàm chán của mình.

[Tokyo Revengers] Mộng Tưởng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ