|BajiFuyu| 爱

814 70 6
                                    

Warning: OOC, lowercase, lệch nguyên tác. 

1.

nghe bảo đội trưởng nhất phiên đội của Touman đã phải lòng ai rồi đó. thật không ngờ một kẻ như gã ta mà cũng biết yêu nữa!

đúng vậy, gã phải lòng em mất rồi. ngày đem nhớ mong em, những lúc chợp mắt để đưa cơ thể rơi vào trạng thái nghỉ ngơi thì em luôn xuất hiện trong đầu gã, sự hiện diện của em đã cứu lấy trái tim cằn cỗi này của gã.

ngày em bước đến gieo vào trái tim gã một hạt giống mang tên "thích" rồi bắt đầu nó lớn dần, lớn dần thanh "yêu" từ khi nào chẳng biết nữa?

2.

người đời bảo gã là người khó đoán, hành động luôn đi trước lời nói. ấy vậy mà từ khi em xuất hiện thì như một "đấng cứu tế" cho anh em nơi đây.

em xuất hiện, gã chẳng còn động tay động chân với anh em nhiều nữa.

em xuất hiện, gã lúc nào cũng vui vẻ khi có em bên cạnh.

em xuất hiện, gã đã có riêng cho bản thân một người gọi là "ngoại lệ".

em xuất hiện, gã đã có riêng cho mình một tri kỷ, một người gã muốn nắm tay bước qua cuộc đời này.

em xuất hiện, gã đã biết được rằng, em, là em, chỉ mình em, là "ngoại lệ", là tri kỷ, là bạn đời của gã.

3.

ngày em chấp nhận lời yêu của gã, cũng là ngày gã nghĩ nó là hạnh phúc nhất cuộc đời mình. ấy vậy mà lúc yêu nhau ấy, họ mới phát hiện là những hành động, cử chỉ của cả hai lúc trước cũng là những điều mà người yêu dành cho nhau.

nếu một trong cả hai không ai tỏ tình trước hay làm người yêu thì cũng chẳng có sao đâu nhỉ? bởi vì họ đã hiểu nhau quá rồi, họ là tri kỷ mà!

4.

"first kiss" của em đã bị "cướp" đi trong một buổi hoàng hôn chiều trên cây cầu Nemaroka. nó chẳng phải một nụ hôn lướt qua như chuồn chuồn bay lướt trên nước, cũng chẳng phải nụ hôn mang đầy ý tình dục, mạnh bạo mà chỉ là một nụ hôn thật nhẹ nhàng, khác xa những gì em đã tưởng tượng.

nó có vị giống dâu, chắc là vì em và gã lúc nào cũng thích vị kẹo này.

nó ngọt ngào như tình yêu của cả hai. sự hoà quyện đẹp đẽ đến lạ lùng.

như đắm chìm trong thế giới của cả hai, có thể nghe rõ cả tiếng gió thổi, cảm nhận được từng cử chỉ, ngại ngùng khi bị gã chạm vào tay hay gáy.

những cánh hoa đào mềm mại bay trong gió, hương thơm dễ chịu hơn hết. có lẽ gã nghiện đôi môi em ngay từ lần đầu, nghiện nó như điếu đổ.

5.

em tên chifuyu - là thiên đông, là mùa đông lạnh lẽo ngàn thiên. ấy vậy mà con người em thật ấm áp, nụ cười em phá tan đi cái lạnh của tuyết, sự lạnh lẽo, cô độc trong người gã.

tuy tên là "đông" nhưng tính em sợ lạnh. cả ngày hè nóng oi bức cả người em cũng vẫn phải chùm chiếc áo hoodie dày đặc, nhìn mà nóng cả mắt. hè đã vậy thì mùa đông khỏi nói, ngày mặc 2 3 cái hoodie cùng một lúc là chuyện thường tình. nhưng bây giờ chẳng sợ lạnh nữa, cũng chẳng sợ những ngày mưa dài dằng dẵng nữa vì đã có người sưởi ấm cho em rồi. 

[BajiFuyu & KazuFuyu] The world |Tokyo Revengers|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ