|KazuFuyu| 孩子 (child)

338 37 8
                                    

Warning: OOC, OOC, OOC, không có trong nguyên tác.
Tuyến thời gian là tương lai gần nhất, lúc này cả hai đã là người yêu.
____________

- Cha, người dẫn con đi ăn nhé!

Chifuyu đang đi dạo cùng người yêu mình thì một đứa nhóc cỡ chừng 7 8 tuổi xông đến, bổ nhào vào lòng cậu như một chú mèo con đang cần sự an ủi. Cả hai người đều cực kỳ hoang mang, từ đâu rơi xuống thằng nhóc nhận vơ người yêu Kazutora là cha vậy? Thằng nhóc này được, còn dám nhảy vào lòng người thương hắn luôn! Thấy người yêu mình lại đi ghen với thằng nhóc, Chifuyu chỉ biết cười trừ.

- Cậu nhó- 

Định hỏi xem có chuyện gì thì em cảm nhận được người cậu nhóc này đang run lên từ đợt, tay cấu vào áo Chifuyu mãi chẳng chịu buông như đang cầu sự giúp đỡ. Đứa trẻ đó ngẩng đầu lên, nở một nụ cuời tươi nhưng trong ánh mắt lại là sự sợ hãi, giọng run run:

- Cha ơi, người chơi kéo - búa - bao với con đi, con không nói là con thường hay chơi bao - búa - bao đâu!

Vừa nói vừa đưa tay lên làm " bao - búa - bao" - "5-0-5"*, với giác quan nhạy bén của mình, Kaztora nhận ra đây chẳng phải trò đùa, đưa tay xoa đầu thằng bé đó:
* 505 bằng nghĩa với S.O.S

- Để một chút ta đưa cả hai đi chơi nhé, lúc đó sẽ chơi kéo - búa - bao với con, giờ về nhà ăn cơm trước nhé! 

Có người định bắt cóc thằng bé, nhanh đưa nó ra khỏi đây.

Chifuyu gật đầu rồi bế đứa nhóc chắc trên tay, đi ra khỏi đó. Còn Kazutora thì đứng lại xem tình hình một chút mới dám đi theo. Hắn luôn cảnh giác xung quanh, đã sẵn sàng thủ thế đánh nhau nhưng thật ra hắn cũng chẳng muốn vướng vào rắc rối, chỉ mong đưa thằng bé về nhà sớm nhất có thể. 
__________

Hừ, có thể đánh không?

Một gã đàn ông ra dấu với những người còn lại, mặt thì chẳng kiên nhẫn mấy. Tốn công tốn sức mới thấy một "món đồ" ngon như vậy mà lại tuột mất, giờ thì lại lòi đâu ra mấy đứa cản đường, coi tức không chứ?

Đánh rồi rút. Chỉ cần cướp lại là được.

Có kẻ khác ra dấu trả lời cho câu hỏi của gã, nhìn cả người thì có vẻ là đứa cầm đầu, cứ huyền huyền bí bí. Mấy thằng còn lại cũng đã cầm sẵn vũ khí sắt trên tay, chúng như mấy con chó hoang điên dại, luôn thủ sẵn thế để nhảy vào vồ chết con mồi của bản thân. Cái sát khí lại nổi lên, bao trùm không khí ngột ngạt.
__________

- Cẩn thận!

Kazutora hét lên rồi đưa tay đỡ một thanh sắt đang định bổ thẳng xuống đầu Chifuyu. Cả người em loạng choạng sau đó giữ vững lại, thằng bé trên tay đã thật sự sợ đến rớt cả mồ hôi hột, nước mắt đã đầy, chỉ cần tác động chút thôi là đảm bảo sẽ khóc như mưa. Em đưa tay vuốt lưng trấn an nó, đưa mắt nhìn bọn côn đồ trước mặt.

- Đưa thằng bé đây, chúng mày sẽ không bị luyên luỵ. 

Giờ đánh nhau cũng được nhưng Chifuyu thì rất khó, trên tay vẫn còn đứa trẻ, Kazutora thì không thể đảm bảo sẽ có thể bảo vệ cả hai được, bản thân hắn thôi đã rất mệt huống chi còn thêm vài người nữa? Còn chúng nó thì tầm 9 10 thằng, còn chơi cả vũ khí, thằng nào thằng nấy như mấy con chó phát điên. 

[BajiFuyu & KazuFuyu] The world |Tokyo Revengers|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ