DANIEL
Nasa office na ako ngayon at napapailing na natatawa sa nangyari kagabi. Hindi ko inaasahan na mararanasan ko yun at ang nakakatawa pa ay sa isang inosenting tao pa and to my surprise, virgin pa siya. Napahawak ako sa labi ko pati sa pantalon ko ng unti-unting nagkabuhay ang kargada ko.
Napapailing akong napakagat ng labi ko dahil naaalala ko ang malalambot at birhen niyang labi, hindi pa siya marunong humalik pero madali rin nakasabay nung hawak ko na ang laplapan. Ang fresh ng katawan niya, kaya pagkakita ko pa lang sa kanya roon sa club, hindi na maalis ang tingin ko sa kanya.
Wala sa plano ang sasayaw kaming magkakaibigan pati ang dalhin siya doon sa center stage, pero dahil sa kapilyohan ni Romel at birthday niya kaninang gabi, napagbigyan namin at ito rin ang kauna-unahang may nakahawak sa akin na lalaki, kauna-unahan na may nakatikim ng katawan ko ng lalaki.
Hindi sana ako papayag sa dare nila kasu napa-oo na lang ako nung makita ko si Xavier at Isaac. Bwesit kasi ang dalawang 'yun.
"Buds, walang masama kung magpatikim ka rin minsan sa lalaki," pangungumbinsi ni Xavier sa akin habang nakatitig sa bintang nag-iisang umiinom sa may kadilimang sulok ng table. "Try mo yung binatang 'yun, he look so innocent at fresh, I am sure mapapayag mo 'yan." Dagdag pang sabi niya saka naghiyawan sila.
"No," matinding tanggi ko pero napatigil ulit ako ng magsalita si Romel.
"It's my birthday tonight buddy, wag ka namang Kill joy," pang-aalaska nito sa akin, "beside, walang mawawala saiyo kung susubukan mo kahit isang gabi lang."
Umiling-iling akong natatawa sa sinabi nila habang tumutungga ng alak, nakatitig parin ako sa binata, hindi ko alam kung bakit diko maalis ang tingin ko sa kanya. Para siyang anghel, ang amo ng mukha niya. Pakiramdam ko naramdaman niyang may nakatingin sa kanya kaya siya naglingon sa paligid niya. At nang magtama ang mga mata namin, parang biglang tumigil ang ikot ng mundo, parang nabingi ako at wala akong naririnig at nakikita sa paligid kundi siya lang.
Napangiti ako ng bigla itong bumawi ng tingin saka ko narinig ang tinig ni Romel ulit.
"Puntahan mo na buds," sabi niya sa akin na agad ko naman sinunod. Hindi ko alam pero parang may bumubulong kasi sa akin na grab the opportunity, kaya hindi na ako nag-aksaya pa ng oras at pinuntahan siya. Subalit bago pa ako makaalis ay may dinagdag pa si Romel sa sinabi niya, "Goodluck buds, he cant resist your charm."
Napangiti na lamang ako sa mga ginawa ko at ginawa namin tatlo sa stage pati ang nangyari sa amin kagabi nung Leo. Ang sarap sa pakiramdam at parang hinahanap ng katawan ko ang mainit niyang bibig at masikip niyang butas. Napaawang ang bibig ko ng himasin ko ang kanina pa naghuhumindig kong kargada sa twing naalala ko ang labi at sikip ng butas niya. Hindi ko mapigilan ang sarili ko.
Napatigil ako sa ginagawa ko ng makita kong tumunog ang cellphone ko, agad ko naman tinignan ang notification ko at parang pumalakpak ang tenga ko ng makita ko ang pangalan ng taong nagfollow sa akin sa IG. Agad ko siyang finallow back at nakaisip ako ng kalokohan.
Nagsend ako sa kanya ng picture ko na hawak ko ang kargada kong matigas masyado, video ko habang nagjajakol at ang semilya ko na sobrang dami. Gusto ko sanang ipainom sa kanya to, alam ko kasing gustong-gusto niyang lunukin ito base sa hitsura niya kagabi. Fuck! Tinitigasan na naman ako kahit kakapalabas ko lang.
Agad akong napaayos ng upo ng may kumatok sa pintuan ng office ko, nang makita kong prisentable na ako ay pinapasok ko ang taong kanina pa kumakatok,
"Come in,"
Hindi pa ako nakakapag-adjust sa upo ko ng makita ko ang anak ko kasama ang yaya niya. Manang-mana talaga sa akin ang baby ko.
"Papa, I miss you po," nakangiti niyang sabi habang may hawak pang ice cream. Agad naman itong pumunta sa akin at niyakap ako sabay nagpakandong sa akin.
BINABASA MO ANG
Slave By My Stepfather (M2M)(SPG18+)
RomanceWarning: Mature Content || SPG 18+ || Explicit Language Leo Garcia is a cute twink guy, a 16-year-old boy with innocent face. Maagang naulila sa ama dahil namatay raw ito sabi ng ina nung nasa probinsya pa sila. Isang magiting na sundalo ang kanya...