SBMS -27
PAST:
THE PAINFUL REALITYChapter 26 - Continuation.
Para sa mga hindi nakakaintindi at hindi nagbabasa ng Authors note. Para rin po sa nagbabasa na scanning lang, hindi skimming. Sana Ho ma-gets.LEO
Kinabukasan...
Maaga ako nagising dahil sa mga iniisip kong problema na bumabagabag sa akin, sa totoo lang wala ako masyadong tulog at hindi maalis sa isip ko ang huling text ni Brock sa akin.
He's face sounds familiar, nakita ko ang litrato niya sa gallery ng phone ni Mom nung mga panahon buhay pa si Dad. Brock is a soldier also, nalaman ko kagabi dahil sa pagresearch ko sa family nila and then I discovered na magkababata sila ni Dad at ex-boyfriend ito ni Mom.
Napatingin ako sa wallclock at nakita kong maaga pa, nasa 4:30 am pa lang ng madaling araw. Babangon na sana ako ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si Mom. Tinitignan nito kung natutulog na ako pero ng mapansin kong pumasok ito, pinikit ko ang mga mata ko dahil napansin kong may dala itong photo frame at kilala ko sino may-ari nun. Its either Brock or Dad, or maybe both.
Umupo si Mom sa tabi ko at hinawakan nito ang buhok ko. Narinig ko itong humikbi at nagsalita.
"I am so sorry, Leo." Unang kataga nito, hindi ko alam bakit nagso-sorry ito e wala naman akong matandaan na ginawa nitong masama. "Kung alam ko lang na aabot sa ganito, sana sa una palang na nakita kita nung gabing may nangyari sa inyo ni Dan, sinabihan na kita at pinalayo. Akala ko kasi lalayo ka kapag nalaman mo na ang lahat, pero hindi ka parin lumayo kahit nakita mo na ang litrato namin dalawa."
Hindi ko alam kung nanunumbat si Mom pero ganoon ang pakiramdam ko. Parang nasisisi sa akin ang lahat ng nangyayari.
"Sana lumayo ka na lang anak ng mga panahon na iyon para hindi na umabot sa ganito, hindi mo kilala si Daniel at ang panganay nilang kapatid. Brock and Daniel is a Psychopath anak. They are also sadist and dominant." Gusto ko sana magsalita sa narinig ko pero hinayaan ko lang si Mom.
Mas malakas na ngayon ang iyak nito, pero nabigla ako ng mag-ring ang phone nito ang narinig ko ang kausap niya sa phone.
"Brock, Hon. Pwedi bang wag na itong bunso ko? Marami pa naman ibang pwedi niyong gawing Slave I mean subsmissive, ple-" natigil si Mom sa pagsasalita ng biglang bumukas ulit ang pinto at doon na ako nagising pero diko parin pinapahalata na gising na ako.
Madilim sa kwarto ko dahil hindi nakabukas ang ilaw. Napatayo si Mom at tila napasinghap ng makita ang pumasok.
"Brock, what are you doing here?" Gulat at pangamba ang naririnig ko sa boses ni Mom.
"Getting our slave," sabi nito at agad na lumapit kay Mom at hinawakan ito sa magkabilang balikat, "I told you before, Lorraine. Once na mag-cross ang landas natin ulit at hindi na kita pwedi maging submissive, anak mo ang kukunin ko. Hindi ko sana magagawa yun kung buhay ba si Nick pero patay na ang asawa mo Lorraine. Wala ng magtatanggol saiyo, infact, kaya kong patayin ka at ang anak mo ngayon din ng walang nakakaalam gaya ng pagpatay ko sa Asawa mong mang-aagaw."
"Please, Brock." Nakikiusap ni Mom at lumuhod ito sa harapan ng lalaki, "ako na lang ulit Master. Wag na ang anak ko." Dagdag pa ni Mom pero tunawa lang ito. Saka ito lumapit sa kama ko ang hinalikan ako sa noo.
"Hindi kana pwedi maging submissive Lorraine dahil ipapanganak mo na malapit ang panganay natin." Para akong nabingi sa narinig ko.
"I told you Brock na hindi ikaw ang ama ng batang dinada-"
"Talaga? As far as I remember, wala pang nangyayari sa inyo ni Dan nung naghihili ka. Sa pagkakaalam ko mas nauna pang may nangyari sa anak mo sa kapatid ko kaysa saiyo." Napatahimik si Mom at nilapitan ulit ito ni Brock. "Lorraine, tsk tsk, my favorite submissive all the time. Sinabi ko na saiyo na pikutin mo kapatid ko at ibigay mo lahat sa kanya but you didnt listen. Ako parin ang hinahanap ng katawan mo diba? Hindi ba magaling ang kapatid ko?"
"AAAHHH," ungol ni Mom ng ipasok ni Brock ang magaspang nitong kamay sa pagitan ng hita nito.
"Yeah, I know the answer but you are no longer usable Lorraine. Your son will be my next slave and remember, dont ever tell it to Daniel kung ayaw mong mawala ang dinadala mo or worst itong anak mo si Leo at ikaw." Sabi nito saka lumapit ulit sa pwesto ko at hinalikan ang buhok ko.
"I know you are awake. Be ready kid, you are mine and not my brother slave. You are my SLAVE." Huling kataga nito bago hinila si Mom palabas ng kwarto ko.
Lumipas ang ilang minutong nakaupo lamang ako sa kama at nakatulala. Hindi ko alam anong iisipin at gagawin sa nalaman ko. Mabilis akong nagtungo ng banyo at naglinis ng sarili, hindi ito pwedi mangyari. Base sa na-research ko kagabi, ang mga past slave nila ay hindi basta-basta nakakawala sa hawla kapag nakakapitan na nila ito.
There are only two choice you have kapag naging complete submissive and slave ka nila. First, Forever slave and serve them with your body everytime they need you. Second, your life or your death because you are no longer usable and needed. Death is the last choice.
Pagkatapos kong magtootbrush ay mabilis akong nagtungo sa kabinet ko ang nag-impake. Hindi ito dapat matuloy, hindi ko alam na ganito ito at hindi ko alam na ako ang tipo ni Brock. Hindi ito dapat mangyari. I dialled Daniel number pero out of reach ito. Nasa kasagsagan ako ng pagiimpake at paglagay ng gamit ko sa maleta ng biglang pumasok si Mom sa kwarto ko.
"What are you doing?" Nagtataka nitong tanong.
Napatingin ako sa wrist nito at kita ko ang maga at pasa doon. Nakabukas na ngayon ang bintana ko dahil maliwanag na sa labas at nakabukas pa ang ilaw sa kwarto ko. Kitang-kita ko ang chikinini sa leeg ni Mom. I know hindi lang yan ang maga sa katawan nito, matagal ko ng napapansin ang mga pasa sa katawan at hita nito pero hindi ako nagtatanong.
Marami akong natuklasan ng minsan sundan ko ito matapos may mangyari sa kanila ni Daniel sa kusina dati. Matagal ko ng alam na may ganitong side si Mom pero di ako nagkomento pero diko alam na si Brock na kapatid ni Daniel ang kinakatagpo nito at ama ng batang dinadala niya. Diko alam na kababata at ex-boyfriend niya ito at barkada ni Papa. All this time, mali pala ang pagkakakilala ko sa kanya. Now I know why Daniel cant fuck my mom sometimes and why he chose to fuck me more often instead of her.
Nung kasama nito si Brock sa bar na pinag-uusapan ng mga bakla sa park kahapon. Daniel called me that time habang nangyayari iyon at alam kong si Brock pala ang nag-set up nun. Sinubukan nito ang stamina at lakas ni Dad sa pakikipagtalik at kung hanggang saan ang kaya ng katas, katawan at tikas ng burat nito.
I heard everything. My mom was there also, watching via cctv. I saw it kagabi sa hidden camera na naka-connect sa kwarto ni Mom. Alam kong sa twing nasa kwarto ko si Daniel at tinitira ako, alam kong wala si Mom sa kwarto nila noon dahil nakipagkita na naman siguro ito sa lalaki niya which is si Brock pala na kapatid ni Daniel. Now I know why he cant help his self to hurt me sometimes. Now I know why he is so afraid to be alone and lose me.
He is afraid that his older brother find me and see me. His last submissive chose death was really look like me. I understand Daniel why he acted like that at bakit parang lagi itong lasing kapag napasok sa kwarto ko.
"Pupunta ako ng Mindanao. I have to visit one of my friend there, Mom." Sabi ko rito saka ito niyakap. "Riyo and Samatha wi go with me para maki-birthday party."
"Bat dimo sinabi agad sa akin anak? May pupuntahan pa naman tayong importante mamayang gabi na okasyon at wala akong kasama." Kinabahan ako sa sinabi ni Mom. Iba ang kutob ko pero hindi ko ito pinahalata.
"Its okay Mom, maybe next time. Magpapaalam sana ako saiyo kagabi kasu may pinuntayan daw kayo sabi ni Manang. Hinintay ko kayo pero ngayon ko lang kayo nakita." Kita ko ang pagkabalisa sa mukha ni Mom pero agad din iyon nawala dahil mabilis siyang ngumiti.
"Sige, do you need help?" Nakangiti nitong tanong sa akin.
"No, Mom. I can handle it."
"Sige baba lang ako para makapagluto ok, kain ka muna bago kayo umalis." Sabi nito saka ako niyakap ng mahigpit at parang ayaw ako pakawalan.
"Sige mom, sunod lang po ako."
Pagkalabas ni Mom ay tinatawagan ko parin ang Cellphone ni Daniel pero cannot be reach parin ito. Halos mawalan ng dugo buong mukha ko ng makita ko ang mensahing dumating sa akin from unknown number.
"I know what are you planning. You cant avoid and escape from me Leo. Daniel cant help you now because he already fucked all of my slut here and he is screaming your name while fucking them. I am so jealous but you will become mine later. See you baby. Dont try to run. I am watching you."
BINABASA MO ANG
Slave By My Stepfather (M2M)(SPG18+)
RomanceWarning: Mature Content || SPG 18+ || Explicit Language Leo Garcia is a cute twink guy, a 16-year-old boy with innocent face. Maagang naulila sa ama dahil namatay raw ito sabi ng ina nung nasa probinsya pa sila. Isang magiting na sundalo ang kanya...