LEO1 week later
Simula ng matapos ang birhday ko, after umuwi nila Kuya Jack sa bahay nila Palagian na lang doon pumupunta si Dan. Halos araw-araw narin ako nitong hinahatid sundo sa paaralan. Tulad ngayon, papababa na ako sa kanyang kotse nang pigilan ako nito.
"Leo," tawag nito sa akin kaya agad naman akong lumingon. "Why do I have this feeling na nilalayuan mo ako?"
Hindi ako umimik sa tanong niya kasi sa totoo lang. Napag-isip isip ko ang sinabi ni Tito Manuel na wag gawin komplikado ang lahat, dahil magiging tatay ko na si Dan. Dapat pilitin kong maging normal, neutral at ang relasyon namin ay mag-ama. Ititigil ko narin ang pagnanasa sa kanya at pipilitin ko ang sarili kong huwag ng umibig pa sa kanya dahil bawal.
"Hindi po, Dad. Marami lang akong iniisip," sabi ko sa kanya. Hinawakan naman nito ang kamay ko saka pinisil at tumitig na seryoso sa mga mata ko.
"I told you na kapag tayong dalawa lang, Dan ang itawag mo sa akin dahil mas sexy pakinggan. It makes me wanna fuck you." Bulgar nitong sabi.
Hindi na ito bago sa akin dahil sa twing kaming dalawa lang ang magkasama, kung anu-ano ginagawa niya kapag nakatalikod si Mama. Kahit nga minsan nasa harapan or tabi lang namin si Mama, nakakagawa parin ito ng kalibugan At kabulastugan.
"Stop doing this Dad. Stepdad kita at stepson mo ako, hindi tama ito," pahayag kong hinanakit dito dahil stress na ako. Ito na lamang Ang palagi kong sinasabi sa kanya sa twing magkasama kaming dalWa lang dahil kung anu-anong kababuyan ang lumalabas sa bibig nito.
"Hindi kita anak, at waka akong pakialam kung stepson kita. Basta I will do whatever I want dahil una palang ay akin kana, your mine, Leo. Tandaan mo yan," seryosong sabi nito saka ako hinalikan ng smack sa labi.
"Bumaba kana, baka ma-late kapa," sabi nito nang makitang wala akong balak lumabas ng sasakyan.
Tumingin muna ako sa kanya at ngumisi saka magsalita, "Then do it, Daniel. Gusto sana kitang isubo ngayon kasu late na ako," nang makita ko ang pagbabago ng anyo ng mukha nito ay agad akong lumabas ng sasakyan At ngumiti sa kAnya. Bago ko pa maisara ang pintuan ay nagsalita muna ako. "IngAt sa byahe Dad."
Huling kataga ko sa kanya bago ako pumasok sa loob ng gate. Agad ako napatingin sa cellphone ko ng tumunog ito at napangiti ako nang makita kong galing ito kay Dan.
"You will pay for this hardness, later."
Napailing na lamang ako at agad na tinago ang cellphone ko ng makita ko si Riyo at Sam na papunta sa pwesto ko. Hinintay ko ang mga bruha nang makita ko silang kakababa lang sa sasakyang naghatid sa kanila. Kasama parin nila ngayon si Trevor na nakalingkis ang kamay sa asawa nitong Gandang-ganda sa sarili. Sarap sabunutan.
"May nanalo na talaga, uwian na." Salubong ko sa dalawang magka-holding hands na tinawanan lang ako. Tapos nang tapunan ko ng tingin si Riyo ay parang tanga naman itong nakangiti habang nakatingin sa cellphone. Hindi man lang ako pinansin.
"Ok lang ba yan?" Takang tanong ko kay Sam at sabay kaming tumingin rito.
"Hindi ko rin alam, isang linggo na yang ganyan mula nung makilala yun Tito mo," buko ni Sam sa akin. Nakangiting parang tanga naman itong si Riyo.
"Hoy bakla! Ngiting-ngiti Teh?! Sino yan katextmate mo?" Usisa ko rito na ikinsama ng tingin sa akin dahil muntikan narin nitong mabitawan ang cellphone niya dahil sa gulat.
"Ay burat ni Daddy Dylan!" Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito. "Ano ba naman Yan Leo, kung wala kang lablayp ay wag mo ng idamay ang tao."
"Oh my God!" Sabay namin sabi ni Sam na ikinakunot ng noo ni Riyo na ikinailing na lamang ni Trevor. "Nakita mo na ang burat ni Tito Dylan?!"
BINABASA MO ANG
Slave By My Stepfather (M2M)(SPG18+)
RomanceWarning: Mature Content || SPG 18+ || Explicit Language Leo Garcia is a cute twink guy, a 16-year-old boy with innocent face. Maagang naulila sa ama dahil namatay raw ito sabi ng ina nung nasa probinsya pa sila. Isang magiting na sundalo ang kanya...