Quyển nhật ký này là món quà sinh nhật đầu tiên mẹ tặng cho của ta. Ta tên Haruno Sakura, cũng là Sakura Weasley. Năm nay 6 tuổi.
Ta ít khi viết nhật ký. Là một Y nhẫn, thay vì viết nhật ký ta thường viết những báo cáo y học hơn. Nhưng hiện tại ta không phải là một Y nhẫn, nói chính xác hơn thì ta hiện tại còn chưa đủ tuổi để học y thuật.
Tình hình hiện tại của ta là trọng sinh hay xuyên qua giống như những cuốn tiểu thuyết ta hay đọc hồi nhỏ ta thậm chí còn không được rõ ràng cho lắm. Ta không biết vì sao ta chỉ chợp mắt nghỉ ngơi tại phòng khám một lúc, mở mắt ra ta đã biến thành một đứa trẻ sơ sinh.
Ấn tượng đầu tiên của ta là một đám lửa đỏ không ngừng di chuyển cùng với những từ ngữ kỳ lạ.
Sau đó ta phát hiện bản thân mình là một đứa trẻ sơ sinh, còn ở một thế giới xa lạ.
Ta có lẽ nên cảm thấy may mắn khi vẫn giữ được cái tên Sakura này.
Gia đình ta không lớn, thậm chí có phần suy sút nhưng ta cảm thấy đây là ngôi nhà ấm áp nhất mà ta từng biết. Cha mẹ ta là Arthur Weasley và Molly Weasley; phía trên ta có 5 người anh: Bill; Charlie; Percy ; Fred và George (đây là một cặp sinh đôi); phía dưới có một đứa em trai Ron và một cô em gái nhỏ Ginny.
Ta cùng Ron là chị em sinh đôi, có điều chúng ta trông thật khác nhau. Đúng hơn là ta so với mọi người có chút khác biệt: mái tóc ta màu hồng, Fred và George từng chêu chọc ta là một Weasley cá biệt; tâm trí của ta đã là người trưởng thành, ta không chấp nhặt với trẻ nhỏ .
Trong gia đình mới này Fred và George là hai người khiến ta đau đầu nhất. Có lẽ quyển nhật ký này sẽ rơi vào tay họ, nhưng ta không lo lắng. Dù sao bọn họ có là thiên tài thì cũng không có hi vọng nào có thể đọc được ngôn ngữ của ta khi mà họ chỉ ở Anh quốc.
6 năm nay ta luôn luôn tìm cách để trở về Konoha, đáng tiếc hoàn cảnh lại không cho phép. Ngược lại nó lại khiến ta sản sinh ra nhiều nghi vấn:
1. Ta hiện tại sinh sống ở thế giới khác hay đây chỉ là một ảo thuật mà ta không tìm được lối ra.
2. Nếu đây là một thế giới khác, thực sự có hai nhóm người Phù thủy và Muggle. Vậy thì khả năng sinh sản của muggle có lợi hại như Phù thủy không? Không phải ta có ý kiến gì, nhưng mà nhìn số lượng thành viên trong gia đình mới khiến ta có chút lo lắng về vấn đề gia tăng dân số, cũng như có chút bội phục mẹ của ta.
3. Ta vẫn có chakra. Ta phát hiện ra chakra của ta đang dần được đồng hóa với nguồn năng lượng mới-phép thuật, ta không biết gọi nguồn năng lượng này là gì, gọi phép thuật cho tiện.
4. Nếu đây là một thế giới khác, vậy có người nào khác ngoài ta tới đây không? Hay chỉ có một mình ta cô đơn ở nơi xa lạ này. Ta nhớ Konoha.
Ngày đầu viết tới đây thôi, ta còn cần phải phát triển đầy đủ. Trẻ nhỏ ngủ muộn có khả năng cao là nấm lùn.
___________________________________
Mở đầu vài dòng vậy thôi
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký ở Hogwarts của Haruno Sakura
FanficÝ tưởng mới (Có khả năng cao bỏ hố. ) Nội dung: Đội 7 một lần nữa được trải qua thời kỳ thiếu niên tại một thế giới phép thuật. P/S: Đây là lần đầu tg viết thể loại truyện Crossover cho nên nhân vật và nội dung giữa hai bộ truyện Naruto và Harry Pot...