Chương này có sao chép và sửa đổi từ chương 36, quyển 5 - Hội phượng hoàng
============================
"Harry, quả cầu tiên tri đâu?"
"Mình, mình không giữ nó." Harry lắp bắp nhìn quanh, vì chuyện của chú Sirius mà cậu đã quên mất quả cầu tiên tri đó.
"Có ai thấy quả cầu tiên tri không?" Ta vội hỏi những người xung quanh.
Neville, Ron chật vật, nhem nhuốc ngồi dưới đất lắc đầu; Hermione, Luna và Ginny đang nằm cạnh hai người.
"Hình như...hình như tớ có đá phải cái gì đó." Neville nhăn khuôn mặt lem luốc, khóe miệng còn bị bầm tím của mình lại nhớ tới lúc bị Sakura đẩy Luna cùng Ginny cho mình cùng Ron. Tình hình lúc đó quá hỗn loạn, cậu chỉ nhớ mang mang có đá phải thứ gì đó khi ngã xuống đất.
"Lẽ nào bọn chúng đã lấy được quả cầu tiên tri?" Ron la lên, sau đó lại nhăn lại do đụng vết thương trên người :"Bà điên đó không phải chạy ngay lúc đó sao, tớ còn đang nghĩ mụ đó sẽ nhân cơ hội đánh cụ Dumbledore cơ."
"Cũng không phải không có khả năng này." Ta gật gù, cong người luồn tay qua sau lưng cùng đầu gối của chú Sirius. Nhân gian gọi đó là trong truyền thuyết công chúa ôm.
Naruto, chú Remus lẫn Hiệu trưởng Dumbledore đều đang đi bắt mụ Bellatrix Lestrange cùng một vài Tử thần thực tử đã nhân cơ hội bỏ chạy được. Ta không rõ chuyện gì xảy ra phía trước, nhưng những tiếng vang ầm ầm truyền đều chứng tỏ phía trước rất ác liệt.
"A" Harry ôm trán, cúi người xuống, bộ dạng đầy đau đớn dọa tất cả bọn ta sợ hãi
"Arnold. Là Arnold !"
"Harry ? Harry khoan đã..." Ta trợn mắt nhìn cậu ta từ đau đớn chuyển thành kinh ngạc rồi khiếp sợ chạy vụt về phía trước.
"Ô." Vừa lúc Luna ôm đầu ngồi dậy, cô bé tròn mắt nhìn ta: " Đã có chuyện gì thế?"
================================
Harry vội vã chạy về phía trước, cứ chạy thẳng như vậy, tất cả mọi vật cản kể cả những bức tường mà cậu nhớ nó từng ở đó đều đổ ập xuống như bị bom bắn phá vậy. Cậu tiếp tục chạy, chạy hết tốc lực trên lối đi, quay ngoắt ở góc và đấm cái rầm vào nút bấm để gọi thang mấy lần thứ hai. Cái thang máy rít lên chói tai và lao vun vút xuống thấp dần; Cái lồng sắt mở ra và nhảy vào trong, đấm vào cái nút bấm đề "Phòng Tiếp Tân . Cánh cửa đóng lại và nó bắt đầu đi lên ...
Cậu len mình ra khỏi thang máy trước khi cánh cửa mở ra hoàn toàn và nhìn quanh. Cụ Dumbledore đang cùng Voldermort chiến đấu. Một tia sáng màu xanh bay ra từ đũa phép của hắn. Một con nhân mã một tay lao nhanh tới trước cụ Dumbledore chắn lấy cú đánh từ cụ và vỡ tan thành trăm mảnh, nhưng trước khi các mảnh vỡ kịp chạm xuống sàn, cụ Dumbledore đã giơ đũa phép lên và vẫy như thể đang vung roi. Một luồng lửa dài phóng ra từ đầu đũa; nó bao bọc xung quanh Voldemort, cái khiên và tất cả mọi thứ. Trong chốc lát, có vẻ như cụ Dumbledore đã thắng, nhưng sau đó cái dây lửa biến thành con rắn, nó không cuốn lấy Voldemort nữa mà rít lên dữ dội và lao vào cụ Dumbledore.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký ở Hogwarts của Haruno Sakura
FanficÝ tưởng mới (Có khả năng cao bỏ hố. ) Nội dung: Đội 7 một lần nữa được trải qua thời kỳ thiếu niên tại một thế giới phép thuật. P/S: Đây là lần đầu tg viết thể loại truyện Crossover cho nên nhân vật và nội dung giữa hai bộ truyện Naruto và Harry Pot...