Rời trường

104 11 0
                                    



Ngày x tháng 1 năm 1996

Thành thật mà nói ta chưa bao giờ nghĩ rằng Rita Skeeter sẽ đứng về phía Harry nhưng ta hoàn toàn phải công nhận trình độ văn chương của mụ ta. Đặc biệt khi mụ viết một bài báo động lòng người trên tờ Kẻ ngụy biện, ta suýt nữa tin nó là thật.

Và ta cũng không ngờ tới chỉ cần một bài báo thôi mà dường như hình tượng của Harry lại trở lên khác biệt hẳn so với đầu năm học.

Không biết nhóm Harry làm thế nào có thể liên hệ được với mụ bọ xít kia nhỉ?



================

Ngày xx tháng 1 năm 1996

Phá án

Là Naruto giới thiệu cho bọn họ.

Mione kể với ta rằng Naruto vô tình nghe được cuộc nói chuyện của cả ba nên đã giúp đỡ.

Nice, Naruto 👍


=================



Ngày y tháng 1 năm 1996

Không được tụ tập

Thấy xuất hiện tờ tạp chí Kẻ nguỵ biện sẽ bị đuổi học

Thanh tra có quyền đuổi học giáo sư (Thảo nào chú Sirius lại không chống đối mụ ta nữa) v.v

Thật vô lý nhưng lại không thể không tuân theo

Đáng thương giáo sư Trelawney. Nhưng chúng ta có thêm một vị giáo sư lớp tiên tri mới, giáo sư Firenze- một nhân mã. Đáng tiếc ta không chọn môn này, nhưng nghe kể cũng không quá khác so với giáo sư Trelawney cho lắm.




==============

Ngày x tháng 2 năm 1996

Lớp DA bị mụ Umbridge cùng đồng đảng Slytherin của mụ phát hiện. Ta không có ở hiện trường lúc đó, ta cũng không tham gia lớp học nhóm đó hơn tháng nay rồi, vì cấm túc vẫn còn.

( Đến bao giờ mới hết lệnh phạt cấm túc nhỉ? Lâu thật đó )

Hiệu trưởng Dumbledore đã thừa nhận đó là do thầy ấy lập nên, để tránh Harry bị phạt. Cuối cùng mọi chuyện kết thúc bằng việc mụ Dumbledore sẽ lên làm Hiệu trưởng thay thế thầy ấy. Đây là một tin xấu.

Đáng thương Harry, chắc thằng bé cảm thấy có lỗi lắm. Sasuke-kun và chú Sirius đã an ủi mấy ngày qua, nhưng ta nhìn hình như cũng không có mấy tác dụng lắm.

Naruto dường như cũng hết kiên nhẫn với mụ ta. Đây là lần đầu tiên ta thấy cậu ấy không chào giáo sư mỗi khi đi qua đối phương, cho dù kết quả luôn là bị trừ điểm. ( Ngay cả giáo sư Snape cũng từ bỏ việc trừ điểm cậu ấy vì lớn tiếng trên hành lang. Ta thấy thầy ấy bị Naruto chào đến phiền rồi.)

Nhật ký ở Hogwarts của Haruno SakuraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ