Anh hùng luôn luôn xuất hiện vào những lúc nguy cấp nhất.
Anh hùng luôn luôn xuất hiện với bộ dạng hiên ngang, tư thế anh dũng cùng với ánh hào quang bằng một sự vô lý không thể giải thích được phát ra từ người họ.
Với trường hợp hiện tại thì ta đổ lỗi cho mái tóc vàng kim của Naruto đã tạo ra hiệu ứng chói mắt này.
Nhóm Harry hoàn toàn không có bất kỳ tỷ lệ thành công đào thoát nào từ lũ Tử thần thực tử này. Chúng ta đơn phương bị đánh. Toàn bộ đều không đến 20 phút, có thể trụ được lâu như thế hoàn toàn nhờ tới quả cầu tiên tri trong tay Harry.
Mà ta thì chỉ có thể nằm một bên cảm nhận sự đau đớn mà Lời nguyền Tra tấn đem tới. Ta đã hoàn toàn mất đi sự chủ động từ khi mà Hermione, Luna và Ginny đều bị bọn chúng đánh ngất. Ba lời nguyền tra tấn chồng lên nhau, ta dường cảm thấy toàn bộ xương cốt của mình đều gãy vụn, nội tạng bị đảo lộn, hình ảnh trước mắt dần trở nên mờ ảo.
Và rồi Naruto xuất hiện.
Ta mơ hồ nghe thấy tiếng nổ lớn, nhìn thấy một ánh sáng vàng kim phóng vụt tới bên mình. Rồi ta cảm nhận được charka bao bọc lấy toàn thân. Ta nhận ra nó là charka của Cửu vĩ, đau đớn cũng dần biến mất, ta cũng nhìn thấy được vẻ mặt nghiêm túc của Naruto.
"Đến trễ đấy Naruto."
"Cậu không sao chứ, Sasura?"
Ta nương theo Naruto đứng dậy. Naruto cũng không tới một mình, Sirius, Lupin, Moddy, cùng hai người khác nữa ta đã từng gặp ở Hội phượng hoàng (Tonks và Kingsley). Ta cũng thấy được nhóm Hermione đã được đặt an toàn ở một góc.
"Tớ ổn, nhóm Harry bị thương nặng hơn. Cậu chứ chiến đấu đi, để người bị thương cho tớ." Ta có chút nghịch ngợm nháy mắt với Naruto rồi chạy tới trị thương cho đám Hermione
Dường như không có ai bị thương quá nặng, ta có chút an tâm.
"Harry, quả cầu đâu?" Ta vừa chữa thương cho Harry, vừa hỏi. Vừa rồi mọi chuyện xảy ra quá nhanh, ta chỉ nhớ được Harry đang giữ quả cầu tiên tri thôi.
"Ở đây. May mắn mình không đánh rơi nó." Harry lôi quả cầu phía sau lưng mình ra, vừa rồi đột nhiên Chalice xuất hiện đưa tất cả bọn họ tới một góc phòng, nếu không phải Harry vẫn còn nắm chặt lấy quả cầu thì chỉ sợ đã đánh rơi nó rồi.
"Cẩn thận! PROTEGO !" Neville cùng Ron la lên
"Đưa nó cho tao. Đưa cho tao quả cầu tiên tri – Graaa. "
Một tên đột nhiên xông tới, tuy hắn va trúng phải bùa bảo vệ của Neville cùng Ron nhưng lại dường như không quá để ý tới hai bùa chú chả có mấy cản trở này, tiếp tục xông tới. Tất nhiên, hắn đã lãnh trọn một cú từ ta, văng ra phía sau đâm trúng phải cột đá bên cạnh chiếc cổng đặt giữa căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký ở Hogwarts của Haruno Sakura
FanficÝ tưởng mới (Có khả năng cao bỏ hố. ) Nội dung: Đội 7 một lần nữa được trải qua thời kỳ thiếu niên tại một thế giới phép thuật. P/S: Đây là lần đầu tg viết thể loại truyện Crossover cho nên nhân vật và nội dung giữa hai bộ truyện Naruto và Harry Pot...