》Junmyeon's
"Nakaalis na ba sila?"
"Opo master. Tatawag nalang ulit ako kapag may bagong updates na tumgkol sa kanila," mahinahong sagot ko.
"Mabuti naman. O siya sige, siguraduhin mo lang na hindi mapupunta sa wala ang mga plano na ito."
"Sure Master XXX. Pagkatiwalaan niyo kaming lima," pagkatapos kong sabihin iyon ay nagblanko na ang linya.
Were just in the beginning, saengs. Just wait .. /smirks/
----
》Kyungsoo's
Touch my body, body
Touch my body, bodeeh
Touch my body, bodeeh
Touch my bodeeeeeh oh ohhhNagpapractice ako para sa isang audition. Huehue. Alam kong buntis ako pero parang wala namang epekto. Aiish.
Nandito ko sa kwarto NAMIN ni Jonginnie my labs. Pero as usual, wala siyang pakielam sa akin.
"Mata, hinaan mo nga yang pinapatugtog mo!" sigaw niya sa akin.
Tinaasan ko siya ng kilay. "Sungit naman neto. Ano ba kasi yang binabasa mo?" hininaan ko na yung speaker. Oo, speaker. Ganun ako ka-all out magpractice. Tsaka ZUMBA na rin toh ano? Huehue. Lumapit at tumabi ako kay Jongin. Nakita kong FIFTY SHADES OF GREY pala ang binabasa niya. "Ay! Haluuh! Peram aketch! Pleathe..."
"No! Stay in your place. You're annoying!" bulyaw sa akin ni Jongin.
"Purket binabasa mo yan, umeenglish ka na ah!" sigaw ko nang mas malakas.
"Arggh! Can you please stop." mukhang galit na galit siya. Yung parang may sawa sa loob ng bibig niya. Feeling ko, maluluha na ako anytime.
"I'm trying to be ok. I know, it's hard. But I'm thinking out loud. Kiss me under the light of your underarms. Fan ako ni Ed Sheeran pero utang na loob, wag mo naman akong sigawan," hindi ko na napigilan ang sarili ko kundi ibuhos ang sarili kong emosyon. Tatayo na ako pero pinigilan ako ni Jong in. "Im sorry. I don't mean that," hindi ko ito pinansin at bumaba ng condo. Sumakay agad ako ng taxi at nagpahatid sa paborito kong pinupuntahan kapag malungkot ako.
Nandito ako ngayon sa park, nakatanga. Walang maisip kung ano ang dapat na gawin. Hawak-hawak ko lang ang tiyan ko. Kinakausap ang baby ko. "Hi baby, kamusta ka na? Hindi baliw si mama ah. Eh yung appa mo, ewan ko dun. Humithit yata kagabi. Ewan ko ba kung bakit ang init ng dugo niya sa akin eh. Pero kahit ganun yun, mahal na mahal ko yun 69xxx. Tas yung mga kaibigan ko naman na pinagkatiwalaan ko, ayan. Pinaalis na rin kami. At si Baekhyun na akala kong pipigilan kami ay walang ginawa. Siya pa naman ang itinuturing kong kapatid sa lahat."
Napatingin ako sa paligid ng park. Tahimik, kalma at walang masyadong tao. Sana lagi nalang ganito ang -- "Ayy mukha kang kabayo!"
Nagulat ako isang lalaking tumabi sa akin at inakbayan ko. Masyado ba akong DYOSA para tabihan ang isang stranger?
"Excuse me, do I know you?" tanong ko nang ikinalas ko ang pagkakaakbay niya. "Alam kong nagulat ka. Pero by the way, I'm Hoseok," ngumiti siya. Pitingini, wag kang ngumiti, baka lamunin ako ng gilagid mo.
"So? Wala akong paki. Ok, aalis na ako," akmang aalis na ako nang pigilan niya ako. "Wait lang," hinarap ko siya. "Ano ba kasi yun? Kung gusto mong magpatooth brush, dun ka kay barbie and her sisters in a ponytail. Mas bagay kayo dun," alam kong ang harsh ko pero ito lang ang way para layuan niya ako. "Sigh. Basta mag-iingat ka. Yun lang. Aalis na ako," pagkatapos nun ay umalis na siya.
It feels weird, ya know? Psh. Ang dami namang alam nung kabayo na yun. Aissh. Kabad trip.
Naglakad nalang ako. Ayoko munang makauwi ng maaga sa condo unit ni Kai. Nakakabanas ang lahi ng negrong yun.
Nang medyo nakakatagal na ako ng lakad, may humintong sasakyan sa harapan ko. Nagulat din ako. Bigla namang bumukas ang bintana nito at nagsalita ang taong nasa loob. "So you missed me, Mr. Do?"
"Oh! Doc, kayo pala." pagbati ko at nagbow.
"Kagaya ng sinabi ko sa iyo last time na nagkita tayo, sasabihin ko ang nalalaman ko tungkol sa pagkakabuntis mo," sabi niya habang seryoso ang kanyang mukha.
"Ah eh, sorry po. Kailangan ko na po kasing umuwi eh. Sige po, kita nalang tayo next time," aalis na ako nang bigla siyang bumusina. "Please Kyungsoo, you need to know this."
Ano naman ngayon kung may mangyayari? Whatever. Napatango nalang ako. Mukha naman kasing mapagkakatiwalaan si Doc. "Yeah. That's right, I want to know you better," sabi niya habang nakangisi. Pumasok na ako sa sasakyan. Dun sa may passenger seat. Tinted ang salamin nito kaya hindi makita ang mga view sa labas.
"Ahm, Doc, saan ba tayo pupunta?" bigla nalang tumunog ang phone ko. Tumatawag si Baekhyun. At bakit? Matapos niya akong talikuran, tatawag-tawag siya? Aisssh. Pasalamat siya, hindi ko matiis ang beauty niya.
"Oh, napatawag ka?" walang emosyon kong tanong.
Narinig ko sa kabilang linya na hingal na hingal na siya. "Kyungsoo, w-wag kang --" pagkatapos nun ay naputol na ang linya. Hala? Anong problema nun? Nazuzumba nanaman yata. Putek naman. Tss. Bahala nga siya.
Nang dahil sa katagalan ng biyahe, nakatulog ako. Nagising nalang ako nang nakaupo na ako sa isang upuan at nakatali ang buong katawan. Ang dilim ng paligid. Tanging ilaw lang ng bumbilya ang naaaninag ko. "Anong ginagawa ko dito? Doc? Nasaan ako?"
Nilinga-linga ko ang mata ko sa paligid. Shit, nasaan ako? Natatakot na ako. I wish Jong in was here. Hanggang sa may nakita akong lalaking matangkad ang lumalapit sa akin. May hawak itong isang injection. Hindi ko siya mamukaan kasi all black ang suot niya at may mask ang mukha.
Nagpupumiglas ako sa upuan. Anong gagawin niya sa akin? Lalong-lalo na sa baby ko? Anong gagawin ko ngayon. Jongin, please help my beauty.
"This will be fast," kinabahan ako sa tono ng boses niya. Homaygash. May pagnanasa yata si Kuya sa akin. "Kuya, virgin pa ako pero buntis na ako. Gusto ko pang bigyan ng magandang kinabukasan ang anak ko. Please, wag niyo po ako i-rape!!" pagmamakaawa ko. Pero hindi niya pinansin iyon. Mas itinutok niya pa ang injection sa mukha ko. "I'm sorry.." itinurok niya sa akin ang injection.
Habang tumatagal, unti-unting humihina ang katawan ko. Umiikot ang paligid at sobrang sakit ng ulo ko. Pakiramdam ko, bibigay na ang katawan ko.
Then everything went black.
----
"Hmm," I muttered. Nagising na ako. Pero bakit, bakit nasa kwarto na ako ni Jongin? What the fck. Paglingon ko sa kaliwa nakita ko si Jongin na nakatingin at nakatitig sa akin. Napangiti naman ako. Pero ang mas kumuha ng pansin ko ay ang isang ..
Isang..
.
.
.
Baby.Baby na hawak ni Kai.
Subo-subo nito ang kamay niya. At tila winewave pa.
"Sino yan?" pagtataka ko.
Napatigil muna sandali si Kai bago ako sagutin. "Anak mo.."
Nanlaki ang malalaki kong mga mata. Anooooo?
A.N.A.K. K.O.
"KYYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!" malakas kong sigaw.
"Eomma," sabi nito at humagikgik ng tawa.
Yung anak ko, nakakapagsalita na? Please kill me now T___T
BINABASA MO ANG
I'm Pregnant ㅡ kaisoo
Fiksi PenggemarConceiving a child is a very special thing for married women yet Do Kyungsoo is experiencing it himself. It was neither curse nor sickness. He's just pregnant what the fuck storyline by sparkyy_noona ©All Rights Reserved 2015