Ngày 16 : Bài kiểm tra của Midoriya

123 8 2
                                    

  Hai tuần trôi qua, Midoriya cùng Todoroki đang trên đường đến trường U.A để bắt đầu bài kiểm tra. Hai người vừa đi vừa nói chuyện, cười đùa vui vẻ.
" Todoroki cậu cũng muốn trở thành siêu anh hùng hả ? "
  Midoriya ngây thơ, nghiêng đầu hỏi.
" Ừm cũng một phần là vì vậy còn phần kia thì theo luật #210 thì trợ lý của Diêm Vương 0 phải đi theo họ mọi lúc mọi nơi "
" Chắc là cậu thấy chuyện này phiền lắm nhỉ ? "
  Anh nhìn cậu rồi nở nụ cười ôn nhu.
" Không đâu, tớ thấy ổn với việc này và tớ muốn đi theo cậu suốt phần đời còn lại. "
  Midoriya cười tươi khi nghe câu trả lời từ Todoroki, cậu nắm lấy hai bàn tay anh rồi nói :
" Vậy sau này mong cậu giúp đỡ tớ nhé Todoroki "
" Ừ...... Ừm "
  Mặt Todoroki đỏ lên và tim càng ngày đập càng nhanh, bỗng đầu anh có khói bay lên, Midoriya hốt hoảng, lo lắng cho anh.

  Ở đằng xa xa, có một chàng trai đầu sầu riêng đang theo dõi hai người, răng nghiến ken két.
' THẰNG KHỐN MỌT SÁCH DEKU SAO MÀY LẠI ĐI VỚI MỘT THẰNG KHÁC CƠ CHỨ CÒN NẮM TAY THÂN THIẾT NỮA CHỨ !!!!! "
  Đúng vậy, chàng trai đó không ai khác chính là Bakugou Katsuki. Anh tức giận đến nỗi bóp nát cây cột nơi mình đang ẩn nấp.
' KHI THÌ XONG ÔNG MÀY SẼ CHO MÀY BIẾT TAY '

" HELLO EVERYBBODY. MỌI NGƯỜI ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA NÀO ?  "
  Present Mic hô lên chào mọi người sau đó hướng dẫn về luật thi.
" BÂY GIỜ CUỘC THI CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU "
  Mọi người đứng lên và đi ra ngoài chuẩn bị cho cuộc thi, Midoriya và Todoroki thi ở khu khác nhau nên hai người phải chia tay ở phòng thay đồ.
  Khi đến khu thi đấu, mọi ánh mắt đều dòn về phía cậu nhưng Midoriya không quan tâm mà bình tĩnh chuẩn bị cho cuộc thi.
' Thằng đó đẹp quá '
' Không biết con nhà ai mà xinh dữ thần vậy trời ! '
' Chàng trai kia là ai mà đẹp quá vậy ? '
' Đúng là mỹ nam '
  Đó là suy nghĩ của mọi người xung quanh cậu.
  Midoriya làm nóng cơ thể trước khi bước vào đấu trường, những hành động ấy đã va vào mắt của một vị giám khảo nào đó.
  Giọng Present Mic vang lên :
" ĐÁNH NHAU MÀ CẦN ĐẾM NGƯỢC CÁI GÌ ? CHẠY ĐI CHẠY ĐI KHÔNG LÀ CHẾT CẢ LŨ Á "
  Mọi người nghe thế liền chạy đi thật nhanh, cậu vận hết tốc lực chạy nhanh như gió, ai cũng kinh ngạc vì tốc độ của cậu.
' Cậu ấy nhanh hơn cả mình ư ? '
  Lida nhìn bóng hình nhỏ nhắn ở phía trước mình mà suy nghĩ.
  Midoriya quẹo qua một con đường vắng người rồi triệu hồi hai người.
" Tả triệu hồi ngươi : Yamabagiri Kunihiro và Roxana "
  Bỗng hai vòng tròn ma thuật xuất hiện trước mặt cậu, một bên là anh chàng kiếm sĩ tóc vàng, trùm mặt còn bên kia là một người phụ nữ trưởng thành, mái tóc bằng lửa dài ngang vai, đôi mắt màu vàng kim, thân hình được bao quanh bởi lửa.
" Chủ nhân lâu rồi ngài mới triệu hồi tôi lên nên hơi giận đó "
  Roxana tỏ vẻ tức giận khoanh tay, quay mặt qua chỗ khác.
" Vậy thui để ta triệu___ "
" Dạ thôi ạ, thần hết giận chủ nhân rồi "
" Vậy chúng ta bắt đầu được chưa thưa Midoriya - sama ? "
  Yamabagiri để tay lên chuôi kiếm, cảnh giác xung quanh.
" Chúng ta bắt đầu thôi, hai người xử lý hết các con robot gần đây đi "
" Tuân lệnh thưa chủ nhân / Midoriya - sama "
  Hai người nhảy qua các tòa nhà đi tìm mục tiêu, khi đã xác định được Yamabagiri cùng Roxana nhảy xuống, một người thì chém đôi con robot còn người kia thì đốt cháy nguyên con, cho con robot ấy rã ra thành từng mảnh nhỏ.
" Mạnh...mạnh quá "
" Tuyệt thật đấy "
" Không biết họ là ai nhỉ ? "
  Mọi người xung quanh bàn tán xôn xao nhưng mà vẫn không quên cuộc thi, càng ngày càng xung trận.
  Midoriya thì dùng ma thuật phong để bay lên bầu trời xem tình hình xung quanh.
' Hmmm....Mọi người đều cố gắng nhỉ '
  Mọi truyện dường như đang rất là thuận lợi thì đột nhiên một con robot không lồ đi về phía mọi người. Vài người hoảng sợ, la toáng lên chạy về phía trước còn vài người cố chống cự tấn công liên tục vào con robot nhưng khi không chống lại được nữa họ bỏ cuộc, chạy đi.
  Kể cả kiếm và lửa của Yamabagiri và Roxana cũng không ăn thua với con robot kia nên cậu định dùng phép thuật phong để chém đôi con robot thì đột nhiên dưới đường có một cô gái tóc nâu đang bị kẹt trong những đóng gạch nơi gần chỗ con robot sắp đi qua, Midoriya không chần chừ mà nhanh chóng hô to :
" Yamabagiri và Roxana hãy ngăn con robot đó lại trong thời gian ngắn "
" Vâng ạ "
  Midoriya nghe thấy thế liền bay lại cô gái đó và cứu cô ấy cả con hình nhân gần đó nữa.
  Khi đã thoát ra khỏi nơi nguy hiểm cậu hô thêm một lần nữa :
" Hai người cẩn thận "
  Yamabagiri và Roxana hiểu ý cậu liền tránh ra hai bên.
  Midoriya nâng cây quạt lên.
" Ta mời gọi người Wind, hãy chém đôi con robot này đi "
  Sau khi hô xong câu thần chú, con robot ấy liền bị cậu dùng quạt chém thành đôi.
  Mọi người ở trong sân thi đấu lẫn các giám khảo đều ngạc nhiên trước sức mạnh của cậu.
  Midoriya hạ cánh xuống đất cùng hai người kia, cậu đặt cô gái lên cái gánh của bác sĩ để họ chữa trị cho cô ấy.
" Hai người vất vả rồi "
  Nở nụ cười thật tươi, cậu như xóa bỏ được tất cả mệt mỏi trong họ.
" Không sao đâu thưa Midoriya - sama đây chỉ là công việc nhỏ thôi mà "
" Đúng vậy đó chủ nhân chỉ cần ngài triệu hồi tôi nhiều hơn trước là được "
  Cậu nhìn hai người thật lâu rồi nói :
" Thật là may mắn khi được gặp hai ngươi "
  Yamabagiri và Roxana cùng nhau đỏ mặt vì câu nói ấy, cảm giác hạnh phúc của họ đột nhiên tăng lên.
" Á~~~ Ngài dễ thương quá đi chủ nhân "
  Cô chạy lại ôm lấy Midoriya còn Yamabagiri vẫn đứng đó xấu hổ che mặt.
" Hahahahah....vậy hai người nghỉ ngơi nhé "
" Vâng ạ "
  Hai người đồng thanh.
' Hôm nay, đúng thật là mệt mỏi không biết Todoroki sao rồi nhỉ ? '

------------------------------------------
𝙔𝘼𝙔!ーーーーー
    ☆  *    .      ☆
        . ∧_∧    ∩    * ☆
*  ☆ ( ・∀・)/ .
    .  ⊂         ノ* ☆
☆ * (つ ノ  .☆
         (ノ
  Đố mọi người giáo viên nào đã chú ý đến Midoriya ?

[ BHA x HnR ] Nghe hơi kỳ lạ nhưng tôi được nhận nuôi bởi thư ký của Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ