Ngày 12 : Saniwa?!

154 11 7
                                    

Midoriya và Todoroki đang nắm tay nhau đi dạo, nói chuyện và cười đùa thì bỗng nhiên từ xa chị Fuyumi và anh Natsuo chạy đến.
" Shouto, mình về thôi ! Cha có chuyện này muốn bàn bạc với em "
" Ông ta đang đợi em đó ! "
Natsuo và Fuyumi liền chộp lấy cổ tay Todoroki rồi quay qua Midoriya cúi đầu xin lỗi.
" Chị / anh xin lỗi vì đã phá đám buổi đi chơi của hai đứa nhé ! "
Nói xong hai người chạy thật nhanh ra khỏi lễ hội. Cậu đứng đơ ở đấy vì chưa kịp load não chuyện gì đang xảy ra thì bỗng có người nào đó từ phía sau ôm choàng lấy cậu và hắn còn thì thầm vào tai cậu.
" Tìm được con rồi Midoriya~~ "
Midoriya sợ hãi nên cậu nhắm mắt lại và vật người đó ra đằng trước.
" Đau đau đau !"
' Khoan đã giọng nói này '
Mở mắt ra thì ngay trước mặt cậu chính là người ông kính yêu đang nằm dưới đất, nước mắt chảy ròng ròng.
" Hic hic, tại sao con có thể ra tay tàn nhẫn như thế với chính ông nội của mình chứ ! "
" Con.... Con xin lỗi ông nội tại....tại vì con tưởng người xấu nên con..... "
Cậu lúng túng vừa giải thích vừa đỡ ông mình lên. Đột nhiên, gương mặt Yu thay đổi 360 °, ông nhanh chóng thay đổi trở nên tươi tắn, vui vẻ.
" Hihihi, không sao đâu cháu yêu, nếu trong trường hợp đó thì ai cũng vậy, ông hiểu, à mà nếu có thằng nào động vào cháu í, đừng ngại hãy nói cho ta biết chính Yu ta đây sẽ cho cả gia tộc nó tuyệt diệt luôn "
' Hình như không phải nói giỡn '
  Yu nhìn Midoriya thì thấy toàn thân cậu hình như đang hơi run run nên ông cúi xuống nói :
" Để ông cõng cháu nhé ! "
" Dạ thui ạ, chắc từ đầu đến giờ ông làm việc mệt rồi nên ông nội nghỉ ngơi đi ạ ! "
" Không sao đâu, thấy vậy thôi chứ ta còn khỏe lắm đấy."
  Yu vỗ vào ngực chứng minh sức khỏe của mình vẫn còn rất là tốt.
" Nên con cứ nghỉ ngơi thoải mái trên lưng ta đi, để người ông kính yêu này tiễn con đi một đoạn "
  Cậu đành nghe lời, leo lên lưng ông và úp mặt mình vào lưng Yu.
' Ấm áp quá đi '
  Bầu không khí đang rất chi là ấm áp thì Hoozuki từ xa đột nhiên chạy đến với sát khí đùng đùng, tay cầm chặt cây chùy như sắp đi đánh nhau. Hoozuki lại gần hai ông cháu, định ra tay với Yu thì hắn thấy Midoriya đang được cõng sau lưng ông nên đành nhịn thu lại mọi thứ.
" A ! Cha đến rồi "
  Nụ cười của cậu cứ như liều thuốc an thần cho hắn vậy vừa nhìn vào Midoriya, Hoozuki đã cảm thấy thoải mái hơn một chút.
Hắn đưa tay xoa đầu cậu cho đến khi nó rối tung lên mới buông tha, thu tay lại.
" Con đi chơi lễ hội có vui không ? "
" Dạ vui lắm ạ, con chơi và ăn rất là nhiều luôn đó ! "
  Midoriya kể lại ngày đi chơi của cậu một cách hồn nhiên.
' Bình tĩnh bình tĩnh '
Nội tâm ai đó đang chấn an để không làm điều xấu xa.
" Cháu ông sao mà dễ thương quá đi mất ! "
  Đỏ mặt vì được khen nên Midoriya đã úp mặt vào lưng Yu. Hành động này đã khiến cho nhiều người nhìn vào ngất xỉu vì tim đập nhanh và nhiệt độ cơ thể tăng cao.
" Gọi cấp cứu đi Hoozuki ! "
" Không cần ngài phải nhắc "
  Khi hắn đang gọi cấp cứu thì cậu hỏi ông :
" Ông ơi ! Nếu mình vừa làm siêu anh hùng vừa làm Diêm Vương 0 được không ạ ? "
Cậu nhìn Yu với ánh mắt mong đợi.
" Được chứ sao không "
" Thiệt không ạ !? "
" Ừm bởi vì chúng ta đã điều tra con thật kĩ trước khi xác định con là cháu ta mà nên mọi người ai cũng đồng ý rồi "
Midoriya vui mừng vừa lắc lư trên lưng Yu vừa ngâm nga bài hát yêu thích của mình.
" Nhưng nhớ là không được sử dụng quá nhiều ma pháp đâu đấy thế nên ta thấy tốt nhất là con chỉ nên sử dụng thuật triệu hồi và mấy ma pháp lặt vặt thôi "
" Vâng con nhớ rồi ạ ! "

Khi mọi chuyện được giải quyết xong, Hoozuki mới chợt nhớ ra, nói :
" À ! Ta quên mất phải nói cho con biết chuyện này "
Hoozuki lấy cuộn giấy ghi chép ra và bắt đầu đọc.
" Dạo gần đây, những kẻ muốn thay đổi lịch sử bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều nên chính phủ thời gian đã giao trọng trách quản lý các thanh kiếm cho Diêm Vương 0 tức là con đó Midoriya "
" Quản lý các thanh kiếm !?!? "
" Đúng vậy, chức vụ đó còn được gọi là saniwa "
Midoriya tưởng tượng ra mình phải ngồi giữa một đống thanh kiếm để lau chùi chúng mà không có ai kế bên cả. Thật cô đơn.
" Bây giờ để ta dẫn con đến đó để chào hỏi với mọi người "
" Mọi người !? "
Yu nghe Midoriya thốt lên một cách dễ thương như thế liền cười phì.
" Chắc con ngạc nhiên lắm nhỉ ? Những thanh kiếm ấy được biến hóa thành người đó "
" Wow!!! Địa phủ thật là thú vị "
" Hahhahaha. Đúng vậy đó vậy bây giờ chúng ta đi thôi nào Midoriya "
" Dạ vâng ạ "
Hoozuki nổi hắc tuyến nhưng phải kiềm lại vì Midoriya, hắn không muốn lớn lên cậu có tính cách giống y chang hắn đâu.
" Hai ông cháu này, chạy nhanh quá coi chừng té đó "

-------------------------------------------------------------
⠀ ∩
\\
/ )
⊂\_/ ̄ ̄ ̄ /
\_/ ° ͜ʖ ° (
) /⌒\
/ ___/⌒\⊃
( /
\\
U

[ BHA x HnR ] Nghe hơi kỳ lạ nhưng tôi được nhận nuôi bởi thư ký của Diêm VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ