"Linh!" Yasashi Deyu, một cậu nhóc với mái tóc đen tuyền và đôi đồng tử màu hạt dẻ, cậu lao nhanh về phía một cậu bé khác. Ôm chầm lấy cậu bạn thân, cậu vui vẻ nói: "Mày chậm thế, tao đợi ở sân bay mấy tiếng mà không thấy mày. Cuối cùng gặp Q.P -senpai, tao phải nhờ anh ấy chở đến quán cafe này để đợi mày đấy."
"Có chút việc ấy mà, đúng rồi ngồi xuống đi, lâu lắm bọn mình mới gặp nhau." Kaylas Linh, bạn thân của cậu, hôm nay cậu ấy đến đón cậu về nước.
Deyu gọi một cốc Matcha trân châu đường đen còn Linh gọi một ly trà thái xanh. Đợi đồ uống được bưng lên, Linh nhẹ giọng hỏi Deyu: "Dạo này mày với Q.P thế nào rồi?"
Deyu nhún nhún vai: "Thế nào là thế nào? Thì Q.P -senpai vẫn là đàn anh mà tao yêu quý nhất, thế thôi."
"Tao tưởng Q.P là người yêu mày?"
"Hâm à, dù Q.P -senpai tốt thật thì tao vẫn thích con gái nhé."
"Dù sao thì mày cũng phải cẩn thận đấy..."
"Dạo này mày lo xa thế, Q.P -senpai không có ý gì với tao đâu, mà..." Cậu ôm cổ Linh, hít một hơi: "Tao thấy mày hơi lạ đấy nhé, giọng cứ khàn khàn, ngực sao tự nhiên nở ra thế này, còn mùi nữa, nước hoa gì kì quặc vậy?"
Linh không tự chủ được kẹp chặt đùi, Deyu vừa sờ vào ngực mình liền theo phản xạ giật bắn: "Gwah!"
"Sao vậy? Mày đau ở đâu..."
"Tao đi vệ sinh một lát." Chưa để Deyu nói hết lời, cậu đứng bật dậy đi vào phòng vệ sinh. Deyu nhìn theo bóng lưng cậu, lẩm bẩm: "Dáng đi cũng kì quái."
Vừa vào phòng vệ sinh nam, Linh lập tức chạy vào một buồng, cởi quần dài ra, bên trong là một chiếc quần lót khiêu gợi dành cho con gái. Hoa huyệt nối với một sợi dây, đầu bên kia gán với công tắc được cố định bằng băng dính, dính chặt trên đùi.
Chất lỏng chảy từ hoa huyệt dọc xuống đùi non nhớp nháp vô cùng, Linh chồng tay lên tường, cố gắng áp cơn thở dốc lại, kéo sợ dây. Một vật hình trụ dạng thuốc viên to bằng bốn đốt ngón tay người lớn đang rung bần bật bị kéo ra, nước trong hoa huyệt cũng thuận thế nhỏ giãi chảy ra ngoài.
Mội bàn tay to lớn từ đâu vươn tới, sờ vào giữa háng Linh rồi ấn xuống hoa huyệt: "Tôi bảo em lấy ra?" Cậu giật thót cả người, đùi non kẹp chặt lại, kẹp cả bàn tay người con trai, Volk Borisovich Bertie.
"Không... Nhưng mà... Deyu..." Cậu ấy sẽ phát hiện ra mất. Nước mắt Linh lã chã rơi, Bertie đưa tay lên gạt chúng. Anh khụy chân xuống, móc ra một vật giống món đồ chơi Linh đang cầm, nhưng lại không có dây. Kéo chiếc quần lót khiêu gợi, lật vật nhỏ của cậu lên, anh gắn nó vào ngay chỗ cuống nối liền hai hòn ngọc với vật nhỏ, dùng dây buộc một vòng lỏng: "Được rồi, xoay mông ra đây."
Nhét đầy trứng rung vào mông Linh, kéo quần cậu lên như không có gì, anh cởi áo khoác ngoài cậu ra. Bên trong trơn bóng, tuyệt nhiên không mặc thêm bất cứ thứ gì. Bertie lấy ra hai cái máy dạng viên, mỗi cái một bên nhũ hoa, sau đó dùng băng keo to, dán một vòng trước ngực Linh để cố định: "Ư..."
Kéo khóa áo khoác cậu lên, anh bước ra khỏi buồng, trước khi đi còn không quên liếc cánh tay ôm ngực của Linh: "Em thử tháo xuống xem. Nghe cho kĩ, từ bây giờ em bị phạt, còn dám không nghe lời..." Không hề để tâm đến việc cậu sẽ sợ hãi và khó xử như thế nào, Bertie quay người bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NPOT / Volk / 3P] Điều Giáo.
FanfictionWarning: SM, H+++, Đề nghị các bạn yếu tim, dưới 18 tuổi không đọc. Tác giả: Mayu Hidary. Thể loại: Cao H, Short fic, 3P, SM, Sextoys, BL, ngược tâm, ngược thân, bondage,18+, H văn...