Hôm nay Volk đến nhà Q.P, Linh đã xin đi cùng, cậu muốn gặp Deyu.
"Dạo này khỏe không?" Kaylas Linh đi đến trước mặt người con trai, hỏi.
Thiếu niên tóc đen tuyền ngồi trên chiếc xích đu xanh nhạt, mặc một bộ quần áo được cắt may tinh xảo, làn da tái nhợt đến trong suốt. Một đôi mắt vô hồn khẽ khép mở, cậu ta dựa đầu vào một bên dây xích, không thốt ra một tiếng nào.
Trông như một con búp bê vô hồn.
"A..." Cậu ta hé miệng, cố gắng nói gì đó, nhưng vẫn không nói được câu từ nào có ý nghĩa cả.
"Mày làm sao vậy?" Linh hốt hoảng hỏi.
"...Xin lỗi... Tao... Không cứu được..." Yasashi Deyu muốn vươn tay ra chạm tới Linh, nhưng mới đưa tay được một nửa thì đã từ trên xích đu rơi xuống.
Thiếu niên ngã xuống những bông hồng trắng, màu sắc quần áo cùng màu da hòa vào một thể với chúng. Chỉ có đôi môi là đỏ tươi, chỉ có mái tóc vẫn đen tuyền như vậy. Đôi đồng tử hạt dẻ trước kia linh động đến nhường nào, ấm áp đến nhường nào, bây giờ lại mất đi thứ ánh sáng xinh đẹp ấy, ảm đạm sơ xác đến đáng thương.
Gai hoa hồng cứa vào da thịt mỏng manh, máu chảy xuống, loang lổ trên cánh hoa, nhuốm đỏ bộ quần áo trắng tinh... Mùi sắt nồng nặc trong không khí.
Linh chạy đến, đỡ cậu ra khỏi bụi hoa, vạch vạt áo ra xem miệng vết thương. Vừa mở ra, đập vào mắt Linh là những vết xanh tím, dấu răng, có cả những vết roi vẫn còn rỉ máu, những vết cắn đã đóng vảy, những vết trói hằn đỏ,... Trước ngực cậu treo hai chiếc khuyên, nối với nó là hai viên đá quý đen tuyền, lấp lánh nối với nhau, kéo căng nhũ hoa đỏ hồng.
Q.P chạy đến, cướp lấy Deyu khỏi tay Linh, đôi mắt vàng kim ánh lên sự điên cuồng, giống như đứa trẻ bị cướp mất món đồ chơi nó thích nhất: "Cậu làm cái trò gì vậy!" Nói rồi bước nhanh vào nhà để mặc cậu cứng đờ ngồi cạnh những đóa hoa đổ nát.
Phải rồi, cậu đến đây để làm gì vậy? Để cầu cứu Deyu hay là đến để xem ai mới là người đau đớn hơn? Hay là oán trách vì Deyu đã gọi cho Tsukimitsu?
Thử hỏi một người với tính cách như vậy, cậu ấy sẽ chịu ngồi im sao? Cậu ấy sẽ chịu thuận theo sao? Cậu ấy sẽ chịu ngoan ngoãn cho dù nó sẽ làm cậu ấy thoải mái hơn sao? Không đâu, cậu ấy chống lại, cho dù cơ thể có tan nát... Cho dù có thể bị hủy hoại hoàn toàn...
...
Nam nhân cắn mạnh lên cổ thiếu niên một cái, máu thấm xuống bộ quần áo trắng, màu đỏ rực phá tan sự tĩnh lặng vốn có, đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ trong sáng. Không, nó vốn dĩ chưa bắt đầu. Q.P ghì chặt lấy vai Deyu: "Em có đau không? Đau thì nói chuyện đi! Đau thì kêu lên đi!!!"
Thiếu niên cắn môi đến bật máu, không chịu hó hé một tiếng nào, nam nhân lại càng điên cuồng tra tấn thân thể cậu: "Em nói đi xem nào! Sao em lại im lặng đến vậy? Tại sao! Vừa nãy không phải em nói chuyện rất tốt sao? Em đau thì giãy giụa đi! Đau thì đánh tôi đi!!!"
"Tại sao em lại hờ hững đến vậy...?"
.
.
.Volk Borisovich Jurgen và Volk Borisovich Bertie là hai người quan trọng nhất đối với Kaylas Linh. Họ vừa là anh trai, vừa là người yêu của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NPOT / Volk / 3P] Điều Giáo.
FanficWarning: SM, H+++, Đề nghị các bạn yếu tim, dưới 18 tuổi không đọc. Tác giả: Mayu Hidary. Thể loại: Cao H, Short fic, 3P, SM, Sextoys, BL, ngược tâm, ngược thân, bondage,18+, H văn...