Tác giả: Mayu Hidary.
Thể loại: Cao H, Short fic, 3P, SM, Sextoys, BL, ngược tâm, ngược thân, bondage,18+, H văn...05/07/2021
Kaylas Linh là con trai nuôi của nhà Volk Borisovich, năm nay 16 tuổi, bên trên còn có hai anh trai là Volk Borisovich Jurgen và Volk Borisovich Bertie. Vì là con út nên cậu được cưng chiều nhất nhà.
Hôm nay là sinh nhật thứ mười sáu của cậu.
.
.
.Kaylas Linh vừa tỉnh lại đã phát hiện cơ thể mình bị lật sấp, lơ lửng giữa không trung. Đôi mắt được che kín bằng một mảnh vải đen. Cổ tay cổ chân đều bị siết chặt, kéo lên cao.
Tối tăm, lạnh lẽo, sự im ắng lạ thường khiến cậu hoảng loạn: "Anh Jurgen, anh Beritie. Các anh ở đâu? Có ai ở đây không? Cứu tôi với! Anh ơi, anh ở đâu, cứu em với!..." Tiếng hét vang vọng trong căn phòng trống vắng có vẻ phá lệ rõ ràng, nhưng không một ai đáp lại cả.
Càng đáng sợ hơn là cậu phát hiện, có ai đó đang cắt quần áo của mình. Âm thanh quần áo rách thành từng mảnh, cảm giác con dao sắc lạnh lẹm sượt qua da thịt. Sợ hãi đến ớn lạnh: "Ai? Ai vậy? Có phải anh không Jurgen? Beritie? Ai vậy? Trả lời đi chứ!!!"
Đáp lời lại là một bàn tay nắm lấy vật nhỏ của cậu: "A! Bỏ ra, bỏ ra! Bỏ ra đi!" Bàn tay to lớn đầy những vết chai sần miết vật nhỏ đang rỉ ra chất lỏng màu trắng đục. Từ gốc, thân, đến miệng, một ngón tay khuấy đảo đầu vật nhỏ hồng phấn, xoa nắn, ấn nhẹ như sợ nát. Càng ấn, vật nhỏ đáng thương lại càng tiết ra nhiều chất dịch đặc sệt.
Bàn tay rời đi, tưởng như đã thoát được kiếp nạn thì nó lại quay lại, kèm theo đó là một dị vật lạnh lẽo thon dài như cây sắt, chèn vào trong, đâm thẳng xuống niệu đạo, chặn dòng bạch dịch chảy ra ngoài. Bàn tay nam nhân như có như không kéo phần bao quy đầu của cậu xuống. Khoái cảm đau đớn lạ lẫm khiến cậu vô cùng hoảng sợ: "Đau quá, đừng cắm mà bỏ ra đi, bỏ ra mau, sâu quá... A!" Cậu càng la hét, nam nhân lại càng ấn mạnh cây gậy.
Thị giác chìm trong bóng tối. Tất cả các giác quan khác lại càng nhạy bén, mẫn cảm đến lạ thường.
Giãy giụa, gào thét trong vô vọng, môi bặm chặt, cắn đến chảy máu. Một bàn tay khác miết nhẹ cánh môi đỏ tươi của cậu. Đặt trên môi cậu dị vật nóng hầm hập, mùi xạ hương nồng đậm xộc vào mặt khiến cậu muốn nôn, nhưng đã bị nam nhân bóp lấy mũi. Cằm bị bẻ ra, nam nhân đâm côn thịt vào trong đôi môi đỏ ướt át.
Cả khoang miệng Linh đều ngập tràn dị vật nóng bỏng thô ráp, nam nhân đâm ra rút vào mô phỏng quá trình giao hợp. Hắn dùng ngón tay cái ấn ấn chiếc lưỡi đỏ tươi đầy mê người như đang ra lệnh: "Dùng nó!" Mỗi lần cậu định dùng răng, hắn sẽ bóp mũi cậu đến nghẹt thở, bắt cậu phải liếm mút côn thịt của mình cho bằng được.
Bị ép đến cùng, Linh đành phải thỏa hiệp, liếm mút cự vật to lớn của hắn, không lưu tình chút nào, hắn siết mái tóc đen bóng, ấn đầu cậu xuống, dị vật chọc sâu đến tận họng. Cánh môi gợi tình chặt chẽ bao lấy côn thịt khiến hắn không khống chế được xuất vào miệng cậu. Khi cậu muốn nhổ ra thì mũi lại bị bóp, cằm bị nâng lên cho đến khi nuốt hết chất lỏng đặc nóng, gay mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NPOT / Volk / 3P] Điều Giáo.
FanfictionWarning: SM, H+++, Đề nghị các bạn yếu tim, dưới 18 tuổi không đọc. Tác giả: Mayu Hidary. Thể loại: Cao H, Short fic, 3P, SM, Sextoys, BL, ngược tâm, ngược thân, bondage,18+, H văn...