Chương 2: Điều giáo em.

5.3K 95 161
                                    

Kaylas Linh là một cậu bé năng động, vui tươi và hòa đồng với mọi người. Trong công việc cậu rất nghiêm túc, đối với bạn bè là yêu thương, đối với gia đình là dựa vào, ỷ lại.

Cậu có một người bạn thân, Yasashi Deyu: "Alo, Linh đấy à? Dạo này khỏe không? Mai tao về nước, nhớ đón nhá."

[Ừm... Mai ...tao chờ mày ở sân bay...]

"Gì đấy, giọng mày nghe lạ thế? Ốm rồi hả?" Deyu, một con người thanh khống, tuy thoáng qua giọng bạn thân có vẻ bình thường nhưng cậu lại nghe thấy sự run rẩy, kìm nén, hình như bạn thân đang thở gấp.

[Không có gì, ngày mai tôi sẽ đưa em ấy đến.]

"Anh Jurgen đúng không ạ? Cảm ơn anh nhiều nha, em làm phiền anh quá." Nếu anh trai của Linh ở cạnh nó thì yên tâm rồi.

[Không có gì.]

.
.
.

[Vậy em cúp trước... Tút.]

"Muốn đi sao? Em biết phải làm gì rồi đấy." Bertie sờ má Linh, hất hất cằm. Linh hoảng loạn nhìn về phía Jurgen, nhận được một nụ cười đáp lại.

"Em không muốn tôi nói cho Yasashi đấy chứ." Bertie nhếc mép, uy hiếp rõ rệt. Đôi mắt sapphire của Linh ngập nước, chỉ cần chớp một cái thôi là sẽ trào ra ngay. Nhưng tuyệt nhiên không lung lay được ai trong căn phòng này. Anh cầm camera, chĩa về phía cậu.

Cậu bò xuống cuối chiếc giường đôi rộng lớn, cởi áo ngủ, thân thể lõa lổ đầy dấu hôn bại lộ trong không khí, phi thường xấu hổ. Nhưng cậu vẫn cố nhẫn nhục, ngồi xổm, quay lưng về phía hai người, bờ mông đầy đặn hơi vểnh lên, tay để phía trước. Từ góc độ này có thể thấy rõ hoa huyệt đỏ ửng, xưng vù do bị chà đạp quá nhiều, bên trong vách thịt non mềm ngậm một vật màu bạc, nối liền với nó là chiếc đuôi bông xù vô cùng dễ thương. Anh chỉnh camera gần hơn, nhắm cậu làm trung tâm.

Linh quay đầu lại, cắn cắn môi, mở miệng: "Xin... Xin anh... Xin anh chơi nát cái lỗ dâm đãng... Của em... Em... Gâu..." Anh đưa máy quay cho Volk, mỉm cười, xoa đầu cậu: "Bé ngoan quá."

Bertie bóp lấy thân chiếc đuôi xù, lắc nó qua trái, qua phải rồi nhấn thật mạnh một cái xuống: "Hyaaaaaa!" Linh kêu lên một tiếng, quỳ xuống nệm, định đưa tay ra gỡ chiếc đuôi thì Jurgen đang cầm máy quay bên cạnh hỏi một câu liền giật bắn, rụt tay lại: "Hửm, làm gì?"

"Hình như bé con không muốn làm một chú cún nhỏ trong lòng chúng ta rồi." Bertie nhướng mày nhìn về phía Jurgen, vừa dứt lời, anh giật mạnh chiếc đuôi, theo sau là cả một dây hình trụ, màu bạc có các gai nhỏ xung quanh bị kéo ra theo, tuy không to nhưng dài gần ba mươi cm. Miệng huyệt trống vắng nhấp nhô nhỏ ra một đống bạch dịch xuống ga giường như đang đói khát lắm. Đằng trước vì chịu kích thích từ phía sau cũng bắn ra.

"Ai cho em bắn?"

Bertie lúc này hứng thú nhìn ngắm vật nhỏ giờ đã ỉu xìu của cậu, anh tàn bạo banh đùi cậu ra, sờ nắn vật nhỏ bị kẹp chặt từ nãy tới giờ. Lấy một tấm vải lụa đen, thắt quanh thân vật nhỏ mấy lần, kéo chặt: "Hwaaaaaaa!" Vật nhỏ chịu kích thích, lập tức cương lên, lại muốn bắn, nhưng đã bị chặn lại chỗ ống buộc.

[NPOT / Volk / 3P] Điều Giáo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ