A/N: NO EDIT!
SKY POV
Sarap talaga uminom ngayon lalo nang wala ako sa mood. Para akong nasa mental may nakatabi kasi akong 'baliw' kanina pa tumatawa ng walang dahilan, hindi naman s'ya uminom. Pulang-pula ang mga pisngi nito kakatawa.
"Hoy! Seo-ah ok kalang? Para kang baliw" tinignan nya lang ako at tumawa ulit. Nako kailangan natong dalhin sa mental. "Seo-ah wag kanamang ganyan oh! Natatakot ako" kaya biglaan nalang siyang sumeryoso at tumawa ulit.
O__________O
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA ganito kasi yun. May na imagine kasi ako about myself kaso natatawa ako. Nakakatawa kasi eh, sigeh try mong mag imagine na nasa---" hindi ko na sya pinatapos. Gago lang? Gusto ba naman niyang mag-imagine ako about sa sarili ko? Yung nakakatuwa pa.
"Wag ako seo-ah kala ko ano na nag-imagine kalang pala pero para san yung creepy smile mo?" Nag creepy smile sya kanina nakita ko yun. Hindi sya nakasagot sa tanong ko dahil biglang dumating sina tito Andrew at yung apat.
"Boys come here may ipakilala ako sa inyo" narinig kong sabi ni tito Andrew. Sabagay gusto ko namang malaman kung sino sila I mean yung name nila. Papunta na silang apat dito sa table namin insert Tito Andrew or Drew nalang para hindi mahaba.
"Oh! Tignan mo Sky ang angas nang dating nila oh tas ang 'gwapo' pa nila" sabay sundot sa aking tagiliran. Hay! Ito na naman tayo, hindi nato bago sakin tsaka alam ko na yung mga galawan niya. Inayos niya muna yung sarili niya tas nag papa cute ghad kadiri pasalamat ka kaibigan kita "Guys! Upo kayo hehehe" umupo naman yung apat na hindi naman ka gwapohan expect kay tito drew.
"Silang dalawa ang ipakilala ko sainyo boys. Ito si Seo-ah pamangkin ko at ito naman si Sky kaibigan ni seon-ah para ko na din silang mga anak HAHAHA. Ahem. Sky at Seo-ah ito naman si Liam Rivera..."
"Hi girls" sabay kindat. Blonde hair ang buhok, matangos ang ilong, red lips lahat naman sila red lips pero hindi pogi tch!. Oo na bawiin ko na alam ko naman na mga gwapo sila pero hindi ko sila type.
"At ito naman si Rocco Collins, Jeremy Baylor, and Ivan Smith" may ibat-ibang aura sila. Pero feel ko talaga babaero tong si Liam at ito namang si Rocco para g hindi friendly at si Jeremy maamo ang mukha parang babyface lang at si Ivan parang badboy nakakatakot. Si Liam lang ang may kulay na buhok sa kanilang apat.
"Ang ganda ng name niyo kaso ampanget naman nung 'LI-AM' na name diba Sky?" biglang sabi ni Seo-ah na ikinagulat namin. Kahit kailan talaga ambobo parin ng babaeng to.
"Hindi 'li-am' kundi 'liyam'." Pagtatama ko sakanya.
"Liyam nga pero pangit padin ganda sana kung Leo or Lucas diba? Hmp! Ambadoy nung Liam" Dahan-dahan kung nilingon yung Liam, ang sama ng tingin nya kay Seon-ah.
*glares* " What is your fvcking problem ba?" Gulo natoh!!
"Woah! Woah! Calm down bro remember babae yan" Jeremy said. Ang dali namang nyang magalit. Pikonin lang?
"Guys, tama na yan. Kayong apat be ready na dumami na ang mga customers natin. We have 10 minutes to start...Sige! Balik na kayo dun." Buti naman napansin ni Tito Drew kung saan na ito patungo, kumalma naman yung Liam. Hay nako sa babaeng toh kung ano-ano ang sinasabi yan tuloy. Sumunod naman yung apat sa sinabi ni tito. Bumalik yung Jeremy
"Sky, Seo-ah sorry about that pero pwede humingi ng favor?" sabay kaming tumango ni Seo-ah "Ahm! Wag niyo nang uulitin yun please lang"
"Ang dali naman kasing mapikon psh!"
"Seo-ah...sige Jeremy" he said 'thank you' tsaka tumalikod. Binalik ko ang tingin kay Seo-ah at sinamaan ko siya ng tingin "Bakit mo yun ginawa? Akala ko excited ka?"