Chap 7: Tôi không thích cậu nữa

719 83 23
                                    


Gaara hướng ánh nhìn đến người vừa bước vào , cậu ta có một mái tóc đen, một thanh kiếm được vắt bên hông, người này rất đẹp trai, đây là một đánh giá khách quan. Gaara biết người vừa bước vào này, vị tộc nhân cuối cùng của Uchiha, đối thủ cũ của cậu và cũng là nguyên nhân khiến Sakura rời đi, Uchiha Sasuke.

Sakura- người đang đùa giỡn với cô bạn thân của mình ý thức được người ngồi bên cạnh khẽ nhíu mày, căn cứ theo hướng nhìn của Gaara, Sakura quay đầu nhìn sang... là Sasuke. Nhưng sau đó có một bóng đỏ chạy từ phía sau vào, có lẽ cô ấy không đuổi kịp vì thế thời gian hai người vào có chút chênh lệch nhau, người vừa bước vào tiếp theo chính là vợ của cậu ấy, Karin. Mọi người cũng đồng loại im lặng để nhìn đến phản ứng của Sakura, nhưng cô gái với màu tóc anh đào rất bình thản dời tầm mắt, rót cho mình và vị kage trẻ tuổi nhất một ly soda sau đó lại tiếp tục trò chuyện cùng những cô bạn thân mặc kệ mùi thuốc súng đang phảng phất trong không khí do cô gái tóc đỏ hướng về cô. Mọi người cũng nhanh chóng thu ánh mắt, chính chủ đã bình thản như thế thì còn có thể lo lắng gì được nữa đây, sát khí của Karin sao? Căn bản là không đáng nhắc đến!

Gaara cũng thu tầm mắt, khẽ nhấp một ít soda do Sakura rót trong khi chủ nhân của bữa tiệc bắt đầu phát biểu:

-Cảm ơn các cậu hôm nay đã tham gia vào bữa tiệc của tớ, lâu rồi chúng ta mới có dịp tụ tập đông đủ như vậy nên hãy thoải mái mà tận hưởng bữa tiệc thôi nhé!

Mọi người bắt đầu tụ tập vào bàn cùng nhau ăn lẩu do Hinata chuẩn bị. Sakura ngồi cùng Gaara và Ino, cô vô cùng thuần thục mà gắp cho cô bạn thân thịt bò mà Ino yêu thích sau đó tiện tay múc cho bản thân cùng Gaara một ít lẩu. Nhìn đến lá hoa cúc trong chén lẩu, Sakura kéo bát lẩu của Gaara về phía mình để gắp ra trong khi Gaara lại lấy tôm trong chén Sakura để giúp cô bóc vỏ. Đây chính là thói quen của hai người mỗi khi đi ăn cùng nhau, Sakura sẽ phụ trách gọi món và lựa những thức ăn Gaara không thích ra trong khi cậu bạn sẽ giúp cô bóc vỏ các món ăn và thanh toán cho bữa ăn.

Nhìn đến hành động thành thục của hai người, mắt của các cô gái sáng như sao, âm thầm trao đổi ánh mắt với nhau

"Rõ ràng thành thục như thế còn chối. Hai người này hệt như hai vợ chồng già ấy nhỉ"

"Thật ngưỡng mộ mà, chả bù cho tên lười nhà tớ"

Trong lúc này Sakura vẫn chưa nhận ra bản thân là tâm điểm của câu chuyện và cũng là tâm điểm của những luồng "hóng hớt" khí đang hướng về mình

Bữa ăn trôi qua rất nhanh, sau khi dùng bữa và thu dọn xong thì chúng tôi cùng nhau ngồi lại để chơi một trò chơi như những gì Ino đề nghị. Chúng tôi ngồi quanh bàn tròn, ở giữa chính là một cái chai rỗng, Ino đứng lên bắt đầu phổ biến luật chơi

-Được rồi, luật chơi rất đơn giản, khi xoay chai nếu như đầu chai chỉ về phía người nào thì người đó phải thực hiện một thử thách, lựa chọn giữa việc nói thật và thử thách. Và người đưa ra thử thách sẽ là người được đuôi chai chỉ đến. Nếu không hoàn thành được thử thách sẽ phải uống bia, được chứ?

Mọi người gật đầu đồng tình, Ino bắt đầu xoay chai, và cặp đôi đầu tiên "được" chọn lại chính là cặp đôi gà bông Tenten và Lee. Cậu bạn chọn thử thách vì thế Tenten không hề lưu tình mà yêu cầu cậu bạn phải kể một kỷ niệm mất mặt nhất trước mọi người. Kết quả là Lee đã kể về quá trình "mặt dày" theo đuổi cô bạn Tenten khiến cặp đôi đồng loạt đỏ mặt cúi đầu, đây chính là hại mình hại người trong truyền thuyết sao? Qua thêm vài lượt nữa mọi người vẫn là chọn thử thách nên bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Rất nhanh Ino cầm chiếc lọ xoay lượt tiếp theo và người được chọn trong lần này chính là Gaara và Temari. Temari mỉm cười giảo hoạt nhìn người em trai của mình, cô đặt câu hỏi:

[Short Fic] Nhành anh đào nở rộ trên cátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ