SAVIOR

27 0 0
                                    

SAMNTHA'S POV

It's been 2weeks since I cAme here. So far ayos namn. I also met a friend c Beatriz Buti nalng marunong cia mag english.

Eto ako ngaun sa suite ko. Nagstay lang ako buong araw, kpagod na rin kasi mag tour. Hayyy. gutom na ko. Makalabas na nga. I wanna eat dinner outside.

Hayyyy.. ang ganda ng sky. Wait ! asan na ko ?! Busy-ing busy ako sa pagtingin sa sky ng d ko nmalayan kung saan ako dnala ng paa ko. Ang dilim naman ng street na to. Sana walang aso. huhuhu. lakad lng Sam.

" bonsoir ! " approach sa kin ng dalawang lalaking.. CREEPY !! ang papanget nila . nakakatakot. mga mukhang adik. Dedma mo lng cla Sam. Lakad lng. D pa ko nakakalayo ng..

" hey !! we are talking to you ! " hinablot nung isa ang braso ko.

" sorry .. but I don't talk to strangers.." aalis na ako ng biglang..

" no you can't go honey.. " saba'y haplos sa mukha ko. Grabe ! kinilabutan ako !

" let's have some fun ! " hnawakan na rin ako nung kasama nia. nagpumiglas ako pero ang higpit ng hawak nla.

" yOu can't run baby.. " his slowly kissing my neck. Hawak ako ng kasama niya kaya d ako makaalis.

" no .. *snob* do.. *snob* don't do that.. *snob* please... don't.. " his hands were exploring my upper body. He started unbuttoning my blouse when .... " Xander !!! help !! TULONG !!! "

" get your hands oFf her !! " *booGs *chuuggs * pak * poink * bOoooGggsshhh !!

" Get lost you jerks !!! " nagsitakbuhan nman ng parang nakakita ng multo yung mga lalaki.

I was on the gRound. Still crying. I can't believe what had just happenned. I was almost raped. Kung hindi lang dahil sa lalaking to.

" miss.. "

" Xander .. Xander .. "

" hey .. you're safe now. stop crying.. "

Bigla nalang akong napayakap sa kanya. I cried on his chest. Niyakap nia rin ako. A warmth, comforting hug. Nang mahimasmasan ako umalis na rin ako sa pagkakayakap.

" feeling better ? " 2mango lng ako. d pa rin ako mkapg salita sa nangyare.

" come. let's get you home " inalalayan niya ko patayo. Nagsimula kmeng maglakad.

" ahhmm .. miss. i don't have my car. would it be okay f i send you to a taxi ?? "

2mango lng nmn ulit ako. Sinakay niya ako sa taxi. Binayaran na rin niya.

" just tell d driver where your place is. I'm sorry I can't come. "

For the last time. Tumango lang ulit ako. Tiningnan ko muna cia bago umandar ang taxi.

A/N :

ookkaaayy !! nagccmula na !! hahaha !!

hope you like guys !! :-*

mending heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon