MOVE ON

22 0 0
                                    

SAMANTHA'S POV

Grabe ang gulo pala talga ng mga gamit ko. Tsk tsk. Hindi ko kasi nlagay sa closet yung mga damit ko since I landed France. Kaya ito, asa maleta pa rin at ang gulo gulo.

Ayos

Ayos

Ayos

Ayos

???

Panu to napunta dito ? I thought wala akong nadalang memoir niya.

Hayyy..  

Alexander Fortalejo. My honey. You're so happy and handsome in this picture. :( hayy.. I miss those smiles. The only smile that makes my heart beat faster. Honey, I miss you *snob*.. I really do.  

Kamusta ka na ? Are you doing good ? *snob*Hindi ka manlang nagpaparamdam sa kin. hehe ! *snob*  

'Know what, I met a guy. He's Rafael Azcuna. I actually call him Raffy. Hehe ! I remember the times I call you Alex kiniliti mo ko ng kiniliti non ! *snob* nakakamiss. If you're asking me who's this guy, well ...  

Rafael Azcuna is.. . .

A different kind of guy. When we first met, we're like cats and dogs. Hehe ! Surang sura nga ako jan eh !! hehe !! Naging friends naman kami later on. He somehow helped me move on and forget the pain caused when you left *snob*. Alam mo ba Xander, ibang iba kau. Raffy is mayabang you're not; he's mapresko you're not; he's a jerk you're a gentleman; he's tamad esp sa company niya while ikaw a very responsible business man; sobrang sweet and romantic mo siya naman bahagya na maging. Sobra niyong magkaiba. Playboy nga yun eh ! Napakalaki ng lamang mo sa kanya, hindi ko nga mamahalin ang kagaya niya eh-"

*tug* anu un ? pinto ba? never mind !

"hindi ko nga mamahalin ang kagaya niya eh. That's what I thoughtdati. Pero kahit na ibang ibang kayo,kahit na malayo siya sa Ideal man ko-kagaya mo. Sa kabila ng mga traits niyang yun. I fell in love with him and I LOVE HIM WITH HIS IMPERFECTIONS. Kahit ganon siya, he is still a good man. Dahil sa kanya nakalimutan ko ang sakit and finally I MOVED ON. Yes Xander, I HAD MOVE ON, alam kong ito ang gusto mo.

Umiiyak ako dahil namimiss lang kita, alam mo namang bestfriend rin turing ko sayo diba? Yung mga pinagdaanan natin hindi ko makakalimutan yon. I'll treasure them in my heart. Alexander honey thank you for everything, I love you and I'm setting you free. I'll see you there when the time's come. Bantayan mo nalang ako ha ? Bantayan mo relationship namin ni Rafael. Mahal ko yung Jerk na un eh ! Hehe !! Bye Xander !! "

Whhooo !! Ang sarap sa feeling !! Parang naalis yung malaking tinik ko sa dibdib !

I HAD FINALLY MOVED ON ^.^

mending heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon