MOVING ON

37 0 0
                                    

SAMANTHA'S POV

*kRiiiiinnggggg

Nagising ako nang tumunog ang phone ko.

»bHest calling

"hello ?"

"BHEST !!!!! ano ?? !! buhay ka pa ??!!" si Angela Alonto a.k.a AA bestfriend ko since the earth began revolving ='). Every morning, cMula nang nwala si Sander , cia ang instant caller ko. Witness kasi yang bestfriend kong yan sa mga pagwa2la, pagdrama,at pag attempt qu na mgsuicide. Yep ! ngawa ko ang mga bagay na yan, bakit ? dahil sa PAG-IBIG. =)

"Ano ba bHest.. lagi na. uo buhay pa ko "- ako

" hehe. just making sure lng bhest. Bangon ka na bhest at mg toothbrush,baho hininga moh. hahaha !! punta ako jan mya. cge bYe !! " - bhest

*toot toot toooot

Hay.. khit kelan talaga lukaret un =D. Pero blessed ako na my bestfriend akong katulad nia. Pano nlng kung pti cia mawala?? :'( haiii .. agang drama Sam !!! kbangon na nga !!

------------------------------

" bhest alam moh ang panget moh na .. " -- bhest

" sira ! " -- ako

" hahaha !! pero bhest.. seryoso . kmusta ?? kase ooHh ?? look namu2gto mata mo .. " -- bhest

" hmmmm .. eto ba ?? hehe . masakit pa rin kase bhest ee .. D aq sAnay na wala cia. *snob* Miss na miSs na *snob* miss ko na cia . " ako habang umiiyak .

" alam ko bhest masakit . pero life goes on bhest. kaya mo namang ipagpa2loy ang buhay moh ng wala cia. Bhest masakit man pero klangan mong tanggapin ni wala na si San... "

" hindi ganon kdali yon !!! BAKIT ??!!! AKALA MOH BA MADALI MAWALAN NG MINAMAHAL !! BHEST CIA ANG BUHAY KO !! 'DI KO KAYA NG WALA CIA SA TABI KO . KAILA...."

*SLAP*

" SAMANTHA MONTES ! WALA NA SI ALEXANDER ! AT KAHIT ANONG IYAK AT PAGMUMUKMOK MOH JAN HINDI NA CIA BABALIK ! PATAY NA CIA BHEST ! PATAY NA !!! " -- bhest

natigilan aq sa cnabe nia ..

*SILENCE*

" *sigh* sorry bhest d ko sinasadya. 'Di ko na kase kayang makita ikaw,bestfriend ko na ganyan . miserable . bhest . nmi2ss na kita . NAMIN, ng family mo . miss na namin ang bright face ni Samantha .. at kung nasan man si Sander ngaun, sigurado akong d cia masayang makita kang ganyan ... It's been a year bHest . MOVE ON . CONTINUE YOUR LIFE " -- ang bestfriend ko kasabay ang ever warm and comforting hug nia.

Bhest is right . I have 2 move on. I weeped a lot, i think that's eNough already.

" ALEXANDER... HONEY .. I NEED TO MOVE ON . I KNOW THIS IS WHAT YOU ALSO WANT. MOVING ON DOES NOT MEAN FORGETTING YOU, BUT IT MEANS CONTINUING MY LIFE. MY LIFE WITHOUT YOU BY MY SIDE. I MISSS YOU SO MUCH .. I LOVE YOU HONEY.. I NEED TO MOVE ON "

mending heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon