SAMANTHA'S POV
2 months here in france has been wonderful.
And friends na rin kami ni Raffy. yup ! you read it right my petname na ko sa kanya and we're friends. Palagi nalng ako kinukulit,binubwisit at binubulabog but still he's good.Crush ko nga ata mokong na yun ;) Madalas kaming mag hang out at madalas ko na ring napapatunayan na playboy talaga siya. Yung sa amusement park ? Ilang beses nang
naulit yun at my times naman na siya na yung lumalapit sa girl. Hayae siya. Tinatawanan ko na lng siya pag dinededma siya. Sinasali naman niya ko sa usapan nila nung mga nagiging kalandian niya at minsan ako pa ang nilalandi ! Nababatukan ko tuloy. haha ! !
Kung makikita lang yun ni Xander,patay siya. Haha !
"Haiixxxtt. . Miss na miss na miss na miss na kita Xander. Naalala mo ba nung first tym tau nagkita? First day of school non. Nahuli kitang nakatitig sakin. Haha ! Tapos papalapit ka sakin eh my dumating na aso, tumakbo tuloy ako. Akala mo ikaw tinatakbuhan ko. Hinabol mo pa nga ako ee. Haha ! Tapos sa tuwing lalapit ka sakin pag hindi may nalapit na aso, hinihila naman ako ni bhest. Akala mo 2loy natatakot ako sayo at iniiwasan kita. Nabigla nalang ako sa bahay one time nang my narinig kami nila papa na kumakanta aNd there I saw you outside our house "hinaharana" ako. Tapos nag sorry ka nlng bigla, nagsorry ka kung ntakot mo ako. Haha ! Then sinabi ko sau yung side ko then napangiti at napakamot ka nalng sa ulo. you're smile .. *snob* I miss those smiles. :'( right there and then nagpaalam ka sa parents ko kung pwede manligaw. Sinabi mong matagal mo na tlaga akong gusto and gusto mo na magkakilala tayo. You were the most gentleman I ever met. Napaka sweet moh.*snob* 1 taon,kinaya moh hannggang sa sagutin na nga kita. *snob* nung nawala si papa andyan ka not only as a loving boyfriend but also as a caring friend. *snob* Xander.. miss na miss na talaga kita. Yung sana hindi totoo lahat ng to,sana panaginip lang so when I woke up andito ka sa tabi ko *snob* a-alive. *snob* Pinipilit kong tanggapin Xander. pini *snob* pilit ko, pero hindi ko pa rin matanggap *snob*. Oo nag eenjoy ako. Nagiging masaya pero kapag naaalala kita . . . *snob* Hayaan moh na kong umiyak ng ganito ngayon. Miss lang talaga kita. You're not just my fiancé,the man that *snob* I love.. *snob* but you're also my bestfriend. . .
BINABASA MO ANG
mending heart
Teen FictionA story about being hurt by love all over again. Taking risks all over again. Opening your heart all over again. Is love really is sweeter the second time around ?? third ?? fourth ?? fifth ?? so on ??