1011 - Kha Chương | "Entrancing Enchantments"

1.9K 124 9
                                    

Entrancing Enchantments tức là bùa yêu, em mê anh nhiều đến mức họ đều nghĩ em bị anh yểm bùa rồi.

• Zhou KeYu × AK Liu Zhang.
• hogwarts au.
• he.
• warning: ooc.

~ Dạo trước tôi tìm hiểu chưa kĩ, cứ ngỡ Obliviate là bùa tẩy não sẽ khiến người kia mê mình. Nhưng tôi vừa check lại danh sách bùa chú và nhận ra Entrancing Enchantments mới là bùa yêu, còn Obliviate chỉ có tác dụng xóa trí nhớ, vậy nên tôi đã chỉnh sửa tiêu đề và bùa chú trong truyện rồi ạ.

×××××××××

0.

Châu Kha Vũ say mê AK Lưu Chương đến mức mọi người đều phải cười bảo có khi nào hắn bị dính bùa Entrancing Enchantments rồi không.

1.

Lần đầu tiên Châu Kha Vũ chú ý tới AK Lưu Chương là tận vào năm học thứ 4 của hắn tại Hogwarts, nhờ vào tên nhóc Trương Gia Nguyên nhà Gryffindor lôi kéo đi xem một trận quidditch giữa nhà hắn và Slytherin.

2.

Rồi bỗng trong lúc càm ràm với Trương Gia Nguyên, một trái Bludger vèo tới ngay chỗ hắn, mọi người đều hoảng cả lên.

Ngay lúc trái Bludger quái đản cách khuôn mặt điển trai của hắn chừng 15cm, một Tấn thủ mặc đồng phục nhà rắn xuất hiện và đánh văng trái Bludger đi cứu hắn khỏi việc xuống bệnh xá nằm vì gãy mũi hoặc vết thương gì đó nặng hơn.

3.

Chẳng lâu sau trận đấu kết thúc, Slytherin thắng Ravenclaw rồi, nhưng Daniel nhà ưng cũng bị anh học bá nhà rắn hút hồn rồi.

4.

Châu Kha Vũ đã bị Trương Gia Nguyên chê lên chê xuống mãi vì "anh là người rừng hay gì mà không biết đó là ai" rồi mới được con lươn nhà Gryffindor phổ cập thông tin.

5.

Hóa ra đó là AK Lưu Chương, học bá năm 7 nhà Slytherin, nổi tiếng khắp trường ai ai cũng biết vì khả năng chơi quidditch đi kèm với học lực cao chót vót, học trò cưng của giáo sư môn Độc dược và cả môn Thảo dược học.

6.

Châu Kha Vũ vốn là học sinh năm 4 nhà Ravenclaw của Hogwarts. Hắn đẹp trai, điểm số cao, giỏi môn bùa chú, vang danh là nam thần nhà ưng.

Hắn biết bản thân nổi tiếng, nhưng cũng chẳng kiêu ngạo gì cho cam, việc mỗi ngày là đọc sách và cố giữ hình tượng cao lãnh.

Haha, cho đến khi hắn gặp AK Lưu Chương.

7.

Châu Kha Vũ đã nài nỉ khắp nơi để nhờ người giúp hắn làm quen với người ta. Từ Phó Tư Siêu cùng năm học với AK (anh ta bảo bọn anh không cùng nhà, Hufflepuff khó thân với Slytherin lắm Daniel ạ) đến Hồ Diệp Thao cùng nhà với AK (người này thì nói cùng slytherin nhưng không cùng năm học, năm 6 với năm 7 không dễ gặp đâu).

Biết gì không? Hắn thậm chí còn rụt rè hỏi tên nhóc Trương Gia Nguyên nhà Gryffindor là làm sao để cua người lớn hơn vậy (Trương Gia Nguyên cua thành công Phó Tư Siêu đó thôi).

8.

Cuối cùng vẫn là Lâm Mặc bên Gryffindor dẫn hắn đi tìm gặp AK rồi giới thiệu qua lại, và nam thần nhà ravenclaw đã phải làm người hầu không công cho Lâm Mặc hết cả 3 ngày trời (lẽ ra là nguyên tuần cơ nhưng Châu Kha Vũ bảo em còn phải theo đuổi AK nữa)

AK Liuzhang | Kiêu Ngạo Như AK Lưu ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ