811 - Nhất Nguyên Thương Cấu | Vanilla Và Trà Xanh

1.2K 108 40
                                    

Em và anh như trà xanh và vanilla, khác nhau đến thế nhưng lại hòa hợp bất ngờ.

• Zhang Jia Yuan x AK Liu Zhang.
• abo au.
• he, ngọt.
• warning: ooc.

×××××××××

AK Lưu Chương là omega khó chiều nhất trong toàn Chuang 2021, mọi người đều phải công nhận thế.

Đến kì phát tình quên uống thuốc ức chế thì thôi, đến khi bên khu y tế lấy kim tiêm chuẩn bị tiêm thuốc để làm dịu bớt sự khó chịu của kì thì anh lại giãy nãy không chịu, chết sống ôm chặt chăn cuộn người lại tại góc giường.

Ban y tế khuyên mãi chẳng được, cũng chỉ đành bỏ cây kim tiêm xuống đi mời mấy alpha đang rảnh trong doanh lại đây, dự định để họ phát ra chút tin tức tố trấn an bé omega không hề ngoan ngoãn dễ bảo này.

Vậy mà vẫn không được!

Từ Santa đến Châu Kha Vũ, từ Trương Hân Nghiêu đến Oscar, thậm chí Cam Vọng Tinh và Mika đều đến thử, vậy mà AK Lưu Chương vẫn cuộn tròn người trốn hết tất cả.

Người của ban y tế bất lực thở dài, nhìn cục omega siêu cục tính siêu khó dỗ đang trốn trong phòng kín cách ly kia.

May mà chỉ mới đầu của kì phát tình, pheromone hương vanilla chưa quá nồng, AK cũng chưa đến mức phải mất kiểm soát.

"Đến rồi đến rồi!" Phó Tư Siêu chạy từ xa kêu to, đằng sau là mấy người Trương Đằng Trương Gia Nguyên vừa từ chỗ tập cho stage therefore i am về.

"Lại một alpha khác à? Người này được không?" chị gái beta của ban y tế hơi ngập ngừng hỏi lại.

"Được, chắc chắn được!" Lâm Mặc chắc nịch gật đầu mạnh "Người này mà còn không dỗ được AK Lưu Chương thì cả cái doanh này chả ai dỗ nổi!"

"Ừm... Được rồi, nghe này," chị gái ban y tế nhanh chóng lấy ra cây kim tiêm có thuốc ức chế, đưa cho Trương Gia Nguyên đang thấp thỏm nhìn vào bên trong "Cậu chỉ cần ôm dỗ dành nhẹ nhàng, rồi tiêm thứ này vào người omega kia là được, hiểu chứ?"

"Được được!" Trương Gia Nguyên gật đầu bừa rồi gấp rút cầm lấy cây kim tiêm, hắn mở toang cửa ra chui vào trong, sau đó còn đóng kín khóa trái lại khiến người bên ngoài đều có chút nghẹn họng.

"AK?" hắn nhẹ nhàng chậm rãi kéo cái chăn màu trắng đang cuộn cả người anh rapper của hắn lại "Em đến rồi nè."

Cục chăn màu trắng phát ra một tiếng ũ rũ nhỏ "Chậm quá đấy..."

"Em xin lỗi mà, quay qua đây được không," hắn chậm rãi vỗ về cục chăn, âm giọng trầm thấp kêu hai tiếng "Lưu Chương?"

"Ùm..." cục chăn loay hoay một hồi cũng chậm rãi xoay về phía Trương Gia Nguyên, từ trong đó ló ra một cái đầu nhỏ "Anh khó chịu..."

Trương Gia Nguyên lập tức thả cây kim tiêm trên tay rớt cái bịch xuống nền đất lạnh, cây kim tiêm lập tức vỡ nát và dung dịch ức chế cho omega trong đó cũng chảy ra đầy sàn nhà. Chị gái ban y tế đứng ngoài thấy vậy liền nhíu mày, suýt xông vào đánh hắn một trận.

Nhưng Trương Gia Nguyên chẳng quan tâm điều đó, hắn chỉ đưa hai tay ôm chầm lấy cục omega đáng yêu nhưng không ngoan hiền trước mặt vào lòng.

Omega nhỏ như vỡ òa, pheromone hương vanilla lập tức từ dịu nhẹ bùng ra lan khắp phòng. Alpha tay khẽ vỗ về, cũng thả ra pheromone hương trà xanh ra an ủi anh.

Cả phòng y tế nồng đậm mùi vanilla và trà xanh, nhanh chóng hòa hợp lan tỏa ra xung quanh hai con người đang ôm nhau trên giường đệm trắng kia.

"Được rồi, ngoan, có em đây mà."

"Trương Gia Nguyên, nếu không có cậu thì anh đã ôm Mika hay Santa gì đó và nhờ người ta giúp từ lâu rồi." giọng mũi hơi ngọng của anh cứng rắn gằn từng chữ "Lần sau còn đến trễ là anh không thèm cậu nữa!"

AK Lưu Chương chảnh quá. Trương Gia Nguyên nghĩ thầm, rồi hắn híp mắt ôm chặt Lưu Chương hơn, cúi đầu liền cắn mạnh lên sau gáy người kia "Em đánh dấu anh rồi, xem anh có dám đi tìm người khác nữa không."

"Trương Gia Nguyên đánh dấu tạm thời AK rồi kìa!" Phó Tư Siêu đứng ngoài cửa kêu khẽ, lay lay người Nhậm Dận Bồng và Lâm Mặc kế bên.

"Thì," Nhậm Dận Bồng gỡ tay Phó Tư Siêu ra, chậm chạp cất lời "Đánh dấu tạm thời cũng là một cách để ngừng kì phát tình của omega mà, sẽ không có vấn đề gì đâu... Chắc thế?"

Lâm Mặc nhìn qua chị gái của ban y tế, chị gái kia cũng nhìn lại Lâm Mặc, rồi chị ấy hơi chần chờ bảo "Cách này cũng ổn, dù..."

Trương Đằng nghe đến đây liền cắt lời "Vậy thì được rồi, giải tán giải tán, để cho cặp đôi người ta tình tứ riêng với nhau!"

Cả đám đông trước cửa phòng y tế lập tức tản cả ra, AK ở trong phòng có vẻ như đã nghe rõ câu đó liền ngại ngùng chôn mặt sâu trong ngực Trương Gia Nguyên.

"Ngoan, Lưu Chương, ngẩng lên em xem." con lươn nhà wajijiwa thả anh ra, đưa tay nâng mặt chiếc omega trong ngực lên.

AK chớp chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, dư âm của kì phát tình ban nãy khiến anh nhũn cả ra trong lòng người kia.

Rồi có lẽ do omega vừa bị đánh dấu tạm thời nên bạo gan hơn hẳn, anh rapper nhỏ nhà Trương Gia Nguyên rướn người lên hôn nhẹ môi hắn, như chuồn chuồn lướt qua nhanh chóng rời đi.

Trương Gia Nguyên bất ngờ nhìn anh, rồi hắn cười khẽ, cúi đầu chủ động mở đầu một nụ hôn khác, nhưng sâu hơn.

Hai người cứ thế ôm nhau hôn sâu một lúc, khi thả ra, Trương Gia Nguyên cụng trán anh thì thầm "Sau khi kết thúc chuang, em nhất định sẽ đánh dấu hoàn toàn anh, rồi sẽ làm anh nhiều đến nỗi anh sẽ chẳng dám tơ tưởng nhờ vả ai khác giúp trong kì phát tình nữa."

Có vẻ như tên alpha đần này đang khó chịu trong lòng vì ban nãy anh bảo nếu không có hắn thì sẽ nhờ Santa hay Mika gì đó giúp đây mà. Đần thật.

AK vòng tay ôm lên cổ hắn, cười khẽ thì thầm bên tai Trương Gia Nguyên "Được, anh chờ ngày cậu thật sự dám lăn giường với anh."

"Anh đừng có thách em, hiện giờ em đang nhịn khó chịu lắm rồi đó."

Khó chịu thì khó chịu, ai rảnh quan tâm, anh mày buồn ngủ rồi. Lưu Chương ngáp một cái rồi chẳng nói chẳng rằng gục đầu trên vai Trương Gia Nguyên, vẫn cái tư thế hai đứa ôm chặt nhau mà lim dim ngủ.

Trương Gia Nguyên bỗng được yên tĩnh thì thấy lạ, nghiêng đầu nhìn anh, rồi cũng phải phì cười khi thấy người yêu nhỏ nhà mình đang ngủ gà ngủ gật bên vai.

Sao thì sao, người yêu mình, mình thương. Rồi con lươn nhà Wajijiwa chỉnh tư thế cho anh và cả hai cùng ôm nhau ngủ, trông như hai đứa nhỏ trường mẫu giáo.

17.07.2021

Writen by Ashley Ma.Ess.

AK Liuzhang | Kiêu Ngạo Như AK Lưu ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ