Kim Sang Vu | Cưng Thương Ai Nhất?

617 66 7
                                    

Author: Avieca

Bé ơi, cưng thương ai nhất?

• Yu Yang × AK.
• Chương 8 tuổi còn Dương 18, Vu Dương tâm cơ dụ dỗ bé AK từ khi nhỏ.
• sweet.
• warning: ooc, ooc, ooc.

+ chương ngắn vì tôi lười và mệt và buồn ngủ nhưng lại bấn otp lúc 1 giờ sáng.

×××××××××

AK Lưu Chương, năm nay lên 8, là đứa bé nhỏ tuổi nhất trong khu chung cư này.

Cậu nhóc này vừa nhoi, lại ồn, và ồn, rất ồn.

Nhưng được cái Lưu Chương dễ thương, ngây thơ, cũng là đứa nhỏ nhất trong khu nên mọi người khá nhường nhịn yêu chiều, mà anh hàng xóm Vu Dương lại là người cưng cậu nhóc nhất, chiều chuộng hơn cả ba mẹ Lưu Chương luôn.

Bé AK biết anh cưng nhóc nên ỷ lại kinh khủng, cái gì cũng chạy đi tìm anh trai dịu dàng.

Nhưng mà em ơi, làm gì có ai vô duyên vô cớ cưng em bất chấp dữ vậy được?

"Anh Vu Dương, anh ơi, anh!"

Vu Dương thấp người đón lấy bé vịt nhỏ chạy ào vào lòng mình, rất dễ dàng liền ôm bé AK lên tay.

Anh cười hiền, một tay bế một tay xoa, nựng nựng cục nhỏ trên tay rồi yêu chiều hỏi "Hôm nay lại làm sao nữa đây, mẹ mắng hay đứa nào giành kẹo?"

Bé Lưu Chương liền bĩu môi đáp lại "Em mới không có sợ mấy cái đó đâu, anh đừng có khinh em!"

Vu Dương lập tức hùa theo dỗ dành "Rồi rồi, anh sai, anh sai. Vậy cho hỏi bé Lưu Chương của anh hôm nay như thế nào? Sao lại chủ động chạy tới ôm anh thế?"

"Anh đi đâu hơn một tháng rồi, em tìm mãi không ra." rồi bé AK nhỏ giọng dần lại, đầu rúc vào cổ anh hàng xóm dịu dàng che đi khuôn mặt nhỏ hơi ngượng ngùng, "Nhớ anh."

Vu Dương ngạc nhiên nhìn cục bông trên tay, rồi sau đó cười khẽ, tay ôm chặt hơn một xíu, cũng không nhắc cậu nhóc rằng bản thân chỉ đi có một tuần chứ chưa tới "hơn một tháng" đâu.

Anh để Lưu Chương nhỏ trên tay xuống đất, cũng khuỵu một chân để tầm mắt ngang với bé con, dúi vào tay Lưu Chương một túi kẹo siêu ngọt.

Vu Dương đưa tay lên nhéo hai má mịn của nhóc vịt nhỏ, vừa nhéo vừa giở giọng lưu manh hỏi "Bé AK, cưng thương ai nhất nè?"

AK nhỏ cố đẩy tay Vu Dương ra không thành liền mặc kệ, sau đó ngẫm nghĩ. Mẹ ban sáng vừa mắng em, ba thì hay làm xa, còn anh hàng xóm lại hay bênh vực em, vừa nãy còn tặng nguyên một bịch kẹo em thích ăn nhất nữa.

Nên là cậu nhóc Lưu Chương siêu ngây thơ siêu ngốc nghếch đã thật thà nghiêng đầu bảo "Em thương anh Vu Dương nhất."

Vu Dương nghe vậy liền cười tươi, ôm bé AK vào ngực mà xoa xoa nắn nắn, "Ừ, anh cũng thương cưng nhất đó."

11.11.2021

AK Liuzhang | Kiêu Ngạo Như AK Lưu ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ