1011 - Kha Chương | "Odnoliub"

1K 101 15
                                    

Author: Ashley Ma.Ess.

Odnoliub tức là kẻ si tình chỉ có một tình yêu duy nhất trong cuộc đời, em say anh nhiều đến nỗi họ đều gọi em là Odnoliub của riêng anh.

• Zhou KeYu × AK Liu Zhang.
• au đại học.
• oe.
• warning: ooc.

×××××××××

"Nghe gì chưa, học bá Lưu Chương khoa kinh tế lại được người ta tỏ tình đó!"

"Hả, tỏ tình thôi mà, cũng đâu phải lần đầu?"

"Trời ạ, thông tin của cậu sao mà chậm dữ vậy?"

"Hả? Cậu im luôn đi, nói câu nào đáng đấm câu đó."

"Gì nữa, hai người yên đi, nói mau nói mau, chuyện gì?"

"E hèm, chuyện là... Người tỏ tình tiền bối Lưu Chương ấy, là thủ khoa đầu vào năm nay của khoa kinh tế đó!"

"Hả? Thủ khoa khoa kinh tế năm hay không phải là-"

"Này này, tiền bối Lưu Chương kìa!"

Mọi người xôn xao tụ lại, không hẹn mà đồng loạt né ra nhường đường cho vị học bá trong lời đồn kia.

Ak Lưu Chương ngáp dài ngáp ngắn bước trên đường đá, mắt thì híp nhỏ nhưng chân vẫn biết mà tự xác định phương hướng tòa B tìm phòng học, chẳng hề quan tâm những tiếng xì xào xung quanh dù chỉ một lần.

Bước vào lớp kinh tế học vi mô, AK không dừng chân dù một lần mà đi thẳng xuống bàn cuối, quăng sách đại trên bàn, bản thân thì gục xuống ngáp.

"Chậc chậc..." Vu Dương vốn ngồi sẵn kế bên thấy thế liền hơi lắc đầu, càm ràm "Cậu lại thâu đêm soạn luận văn đấy à?"

Bị giọng nói cậu bạn thân làm cho giật mình, AK mở to mắt ngẩng đầu nhìn sang kế bên "Cậu ở đây khi nào thế?"

"Từ ban nãy."

"Sao cậu vào đây được?"

"Lớp kinh tế học vi mô của giáo sư Bennett luôn thoải mái cho học sinh khoa khác vào học mà." Vu Dương bất đắc dĩ thở dài, dọn dọn lại đống sách của Lưu Chương cho gọn lại.

AK lúc này mới nhớ ra, lớp kinh tế học vi mô của giáo sư Bennett đúng thật là ai muốn vào học đều được, nhưng do môn này quá khó và nhàm chán nên từ năm nhất đến nay AK hiếm thấy ai chịu vào xem, thậm chí học sinh phải học môn này còn nhiều lần trốn tiết cơ.

Nhưng với sự hiểu biết về tính cách của Vu Dương, Lưu Chương không nghĩ cậu bạn thân của mình sẽ vì có hứng thú với lớp kinh tế học vi mô mà vào đây ngồi xem.

Nên anh nhướng mày, lia mắt nhìn Vu Dương từ trên xuống dưới, rồi chống cằm ngáp nhẹ hỏi "Nói đi, muốn cái gì?"

Vu Dương bị nhìn đến chột dạ, hơi lúng túng trả lời "Gì đâu, chỉ là xem thử lớp của giáo sư Bennett dạy như nào thôi mà..."

"Thật vậy thôi à?"

"Ừ, ừ-"

Rồi chưa kịp để AK Lưu Chương chất vấn thêm câu nào, vị giáo sư già nghiêm nghị Bennett đã cầm giáo án bước vào. Toàn bộ học sinh đều ngồi ngay ngắn lại, AK cũng thế, và lúc này Vu Dương mới thở phào một hơi.

Vốn định xem xét biểu cảm và thái độ cậu bạn sau đợt được cậu nhóc Châu Kha Vũ kia tỏ tình, ai ngờ bản thân chưa xem xét được gì đã bị AK nhìn đến mức rén trong lòng.

AK Lưu Chương là học bá kiêm nam thần năm 4 khoa kinh tế, điều đó ai cũng biết, vì anh vừa là học trò cưng của toàn thể giáo sư vừa trong đội bóng rổ của trường, gia thế cũng khá lớn, nam thần được toàn khoa kinh tế công nhận.

Châu Kha Vũ thì cũng chẳng vừa, thủ khoa đầu vào khoa kinh tế năm nay, mới năm nhất đã cao 1m88, đẹp trai khỏi bàn, nghe bảo gia thế cũng sâu xa tựa nam chính trong tiểu thuyết, là tình nhân trong mộng của biết bao nàng thơ.

Thế mà vừa rồi cậu thủ khoa này vừa tỏ tình vị nam thần ngạo mạn trong lời đồn, rầm rộ cả diễn đàn, cơ mà chẳng ai biết kết quả ra sao.

Vốn Vu Dương cũng mang tâm thái tò mò định tra xét thử tâm tình cậu bạn thân thế nào, cơ mà, trông anh bình tĩnh quá rồi, y như thường ngày thế thôi.

Vậy là Châu Kha Vũ đã thất bại rồi à?

[ - ]

Nhà ăn của trường đại học mà Lưu Chương theo học khá rộng, sạch sẽ, đồ ăn cũng ổn, vì thế anh cũng không ngại ăn trưa nơi đây.

Chỉ mới cầm đồ ăn ngồi xuống bàn chỗ Vu Dương và Kazuma lẫn Lâm Mặc đã chờ sẵn thì Lưu Chương lại gặp một tên nhóc khá phiền phức (bản thân AK cảm thấy thế) mặt dày chạy đến ngồi kế bên.

"AK, anh đây rồi, sao xuống chậm thế, em suýt nữa là đi luôn rồi." người kia càm ràm, nhưng vẫn cứ kéo ghế sát lại anh hơn.

Châu Kha Vũ trừ bỏ khay ăn ra thì còn cầm một lon coca lạnh. Hắn đẩy lon coca qua cho Lưu Chương, mắt sáng lên như chờ được khen "Em nhớ anh thích uống coca lắm, tặng anh!"

Lưu Chương chỉ nhạt nhẽo một tiếng, rồi chẳng xem ai ra gì cúi đầu vừa ăn vừa soạn luận văn trên laptop.

Nhưng anh không quan tâm thì không có nghĩa người khác cũng không quan tâm. Hầu như toàn bộ nhà ăn đều hướng mắt về phía này xem kịch, cả ba cậu bạn của Lưu Chương cũng thế, và thậm chí chỉ một vài phút sau đó hội bạn Phó Tư Siêu Trương Gia Nguyên Hồ Diệp Thao của Châu Kha Vũ cũng lục đục nhẹ nhàng rón rén qua bàn đây ngồi.

Mọi người tay gắp miệng ăn, nhưng mắt và tâm đều đồng lòng hướng về bàn bên đây, chẳng ai nhúc nhích, cả nhà ăn bỗng chốc trừ tiếng đũa muỗng và quạt gió ra, cũng chỉ còn lẻ tẻ tiếng gõ bàn phím của Lưu Chương và vài người khác.

Rồi người dẫn đầu phá vỡ sự yên tĩnh kì dị này là AK. Anh ngẩng đầu lên đảo mắt nhìn xung quanh, rồi nghiêng đầu nhìn Châu Kha Vũ kế bên, môi mỏng chậm rãi thốt ra một chữ, "Sao?"

Châu Kha Vũ lại vô cùng tự nhiên mà thổ lộ lần nữa, bất chấp xung quanh "AK, em thích anh!"

Mọi người bỗng chốc cả lên, đây là lần thứ hai họ bắt gặp thủ khoa tỏ tình nam thần nơi đông người rồi đó!

Nhưng hội bạn của AK và Châu Kha Vũ lại biết nhiều hơn, theo họ nhớ thì đây là lần thứ 3 rồi cơ.

Dưới ánh nhìn của mọi người, AK Lưu Chương chỉ ngạo mạn nghiêng đầu, "Ừ." một tiếng và đứng dậy cầm laptop lẫn vài ba cuốn sách bước đi, từ đầu đến cuối chẳng hề đụng vào lon coca Châu Kha Vũ đưa.

AK Lưu Chương chảnh ghê nhỉ. Châu Kha Vũ liếm môi, cúi đầu cười khẽ, chỉ có hắn biết, đây là lần thứ 5 rồi.

Châu Kha Vũ không tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng hắn tin bản thân đã yêu Lưu Chương từ cái nhìn thứ hai, khi mà người kia nhìn thẳng mắt hắn bảo một câu "Cậu chắn đường anh rồi."

Châu Kha Vũ là một gã si tình, nhưng của riêng AK Lưu Chương thôi, và hắn tự tin kiểu gì bản thân cũng sẽ khiến người kia cũng say mình thôi.

Hiển nhiên rồi, vì Châu Kha Vũ đã say anh nhiều đến thế cơ mà.

23.08.2021

AK Liuzhang | Kiêu Ngạo Như AK Lưu ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ